Spoiler Black Clover chap 342: Asta và Ichika quyết đấu

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Black Clover chap 342 sẽ kể về cuộc chiến giữa hai nhân vật, Asta và Ichika. Chỉ vì một số lí do đặc biệt mà Yami đã vô tình bỏ rơi Ichika, làm cho mối quan hệ của 3 nhân vật dần trở nên khó hiểu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Black Clover chap 341
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 342
  • Ngày phát hành chính thức

Black Clover chap 342 sẽ kể về cuộc chiến giữa hai nhân vật, Asta và Ichika. Chỉ vì một số lí do đặc biệt mà Yami đã vô tình bỏ rơi Ichika, làm cho mối quan hệ của 3 nhân vật dần trở nên khó hiểu. Sau đây để hiểu rõ hơn về những nội dung liên quan đến chap truyện mới này, chúng ta hãy cùng nhau đón đọc những thông tin dưới đây nhé!

Nội dung chính trong Black Clover chap 341

Sau khoảng thời gian dài hoạt động và rèn luyện dưới sự hướng dẫn của Thất Long, Asta đã mạnh mẽ hơn xưa. Tuy cuộc rèn luyện đã trải qua vô cùng gian nan thế nhưng Asta đã có thể vượt qua và giúp sức mạnh của mình tăng lên đáng kể. Trong đoạn hội thoại giữa Asta và Ichika, họ đã nhắc đến Yami. Điều này đã làm cho Ichika bực bội, cô bắt đầu cảm thấy tức giận và cuộc chiến cũng xảy ra từ đây.

Spoiler Black Clover chap 342: Asta và Ichika quyết đấu
Spoiler Black Clover chap 342: Asta và Ichika quyết đấu

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 342

Sau khi hiểu rõ hơn về quá khứ mà Ichika đã phải trải qua, Asta dần hiểu rõ hơn về thân phận thật sự của Yami, người đã giết hết bộ tộc của Ichika. Cũng có thể nói rằng Ichika rất căm hận Yami, cô bực tức mỗi khi ai đó nhắc đến cái tên này.

Spoiler Black Clover chap 342: Asta và Ichika quyết đấu

Câu chuyện bắt đầu hồi tưởng về quá khứ mà Ichika đã phải trải qua. Từ nhỏ cô đã luôn bị bố mình đánh đập, vì bản thân ông là một kẻ nghiện rượu và không thể kiểm soát tốt mọi hành động của bản thân. Tuy cuộc sống của cô nàng không mấy hạnh phúc nhưng Sukehiro vẫn luôn ra sức để bảo vệ Ichika khỏi sự đánh đập đến từ bố mình. Mặc dù, cuộc sống ở quá khứ không có nhiều niềm vui và luôn đầy rẫy nỗi buồn thế nhưng Ichika vẫn luôn hết mực yêu quý những người thân trong gia đình. Cho đến khi Yami đã cướp đi tất cả những người mà cô thương yêu nhất. Từ đây, cô nàng dần căm ghét Yami, cô sẵn sàng chiến đấu với bất kì ai nếu như người đó cố tình nhắc đến Yami kể cả đó là Asta.

Ngày phát hành chính thức

Nhà phát hành sẽ chính thức xuất bản Black Clover chap 342 vào ngày 31 tháng 10. Hiện tại, vẫn không ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện. Hãy nhấn theo dõi trang thông tin của chúng tớ để cùng cập nhật nhiều nội dung thú vị hơn nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn