Spoiler anime Chainsaw Man tập 8: Makima bị ám sát

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Trải qua một tập khá bình yên, Người Cưa sẽ trở lại với đúng bản chất căng thẳng với những biến cố không thể lường trước. Makima chết, nhóm Denji cũng trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 8 dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 8 có gì hot?
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 7
  • Anime Chainsaw Man tập 8 khi nào phát hành?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 8 có gì hot?

Mặc dù bị chuốc rượu và cơ thể đang rất "thèm thuồng" nhưng Denji vẫn giữ được lý trí của mình. Anh chàng không điều gì bậy bạ với Himeno và có giấc ngủ yên bình tới sáng. Ngồi lại với Himeno, Denji nhận được lời mời đề nghị liên minh. Cô nàng nói sẽ giúp Denji đến với Makima, thế nhưng đổi lại anh chàng phải giúp Himeno thành cặp với Aki. Nghe vậy, Denji đồng ý với lời hợp tác.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 8 có gì hot?
Spoiler anime Chainsaw Man tập 8 có gì hot?

Diễn biến sau đó, Makima đi công tác và bất ngờ bị giết chết. Biến cố vẫn chưa dừng lại, những người dân bắt đầu tấn công các thợ săn quỷ. Denji cũng bị bắn bởi một kẻ có liên quan tới người đàn ông đã giao nhiệm vị cho Denji trước đó. Himeno cũng bị bắn một phát chí mạng.

Aki gọi Quỷ Cáo ra ngoạm tên kia nhưng sau đó Quỷ Cáo đã bị đánh trọng thương. Tên kia đã biến hình thành Quỷ Kiếm. Thấy tình hình đang quá căng nên Aki đã rút thanh kiếm của mình.

Thanh kiếm của Denji là công cụ để anh sử dụng sức mạnh của Quỷ Lời Nguyền. Quỷ Kiếm đã tạm bị đánh bại. Aki định rút lui thì bỗng dưng một cô gái lạ mặt xuất hiện và khiến Quỷ Kiếm lập tức đứng lên chiến tiếp. một pha chém chí mạng vào Aki.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 7

Để tiêu diệt được Quỷ Vô Hạn, Denji đã liều mình nhảy xuống cho nó ăn thịt. Cơ mà ăn sao được Denji khi anh chàng liên tục sử dụng những lưỡi máy cưa xử banh con quỷ. Quỷ Vô Hạn hồi sinh lại. Denji điên cuồng đâm chém. Sử dụng máu quỷ, Denji không ngừng phục hồi để phản công. Nói dễ hiểu hơn thì Denji giờ là cái động cơ vĩnh cửu.

Thấy không có cửa để thắng, Quỷ Vô Hạn đã giao nộp trái tim cho Denji sau hơn 3 ngày chiến đấu. Himeno rủ mọi người đi uống rượu để ăn mừng. Aki đề nghị rủ thêm Makima. Himeno đồng ý nhưng cô nàng khá nghi ngại về việc Makima quan tâm tới Denji.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 7
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 7

Bữa tiệc diễn ra tại một quán ăn nhỏ. Mọi người đều tập trung vào bữa tiệc, còn Denji thì chỉ tập trung vào nụ hôn với Himeno. Cơ mà được hôn thật thì quá là tuyệt vời. Aki nhân cơ hội này đã hỏi về Denji. Makima nói nếu cậu uống bia thắng thì cô sẽ tiết lộ thông tin nóng hổi này. Tiếc cho Aki, Makima nhìn vậy nhưng có tửu lượng cực cao nên không xi nhê.

Diễn biến sau đó, Himeno hôn Denji sau đó ói luôn vào miệng anh chàng. U là trời! quá là tội nghiệp.

Bữa tiệc kết thúc, Denji đưa Himeno về nhà và được đề nghị xx với Himeno

Anime Chainsaw Man tập 8 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 8 khi nào phát hành?
Anime Chainsaw Man tập 8 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 8 dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn