Spoiler anime Chainsaw Man tập 3: Denji đối đầu Quỷ Dơi!

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Một cú lừa khá bất ngờ từ Power khiến Denji tin sai cổ. Thế nhưng cái kết lại càng khiến Denji bất ngờ hơn bao giờ hết khi suýt mất mạng. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 3 ngay dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler anime Chainsaw Man tập 3
  • Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 2
  • Anime Chainsaw Man tập 3 khi nào phát hành?

Nhận được lời đề nghị đặc biệt biệt từ Power, Denji đã không ngần ngại chạm mặt Quỷ Dơi. nếu thành công anh chàng sẽ cứu được "vật quý" cho Power, Denji. Cụ thể như thế nào cùng Mọt dự đoán trong spoiler anime Chainsaw Man tập 3 nhé.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 3

Kết thúc tập 2, nhiều tình tiết quan trọng được hé lộ, trong đó có chi tiết đồng đội của Denji là Power. Denji chắc chắn sẽ là nam chính có mục tiêu kỳ lạ nhất từ trước tới nay. Với nó, cậu sẽ phải phát triển như thế nào?

Trong tập 3 này, Denji sẽ có nhiều thời gian hơn để hiểu về Power. Power sẽ cùng cậu can thiệp vào công việc của thợ săn tư bị khiển trách. Denji đi cùng nên cũng bị Makima mắng té tát.

Ngay sau đó giữa Denji và Power xảy ra một cuộc tranh cãi căng thẳng. Thế nhưng, sau khi nghe được câu chuyện về Power cũng khó có thể hòa hợp với con người thì Denji dường như đã có chút đồng cảm.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 3: Denji đối đầu Quỷ Dơi!
Spoiler anime Chainsaw Man tập 3

Power khá thân với một con mèo tên Nyako. Cô nàng nói với Denji rằng nếu anh đem nó về nuôi được cô sẽ cho anh "bóp". Nghe deal hời, Denji không ngần ngại mà nhận lời ngay.

Power dẫn Denji đến chỗ Nyako đang bị giam giữ. Hóa ra đây chỉ là cái bẫy. Power thỏa thuận với Quỷ Rơi rằng cô sẽ hiến Denji cho hắn. Đổi lại, Power sẽ có được Nyako.

Thế nhưng Quỷ Rơi không phải dạng vừa, hút máu Denji xong, nó cũng đã ăn thịt luôn con mèo. Sau đó, nó cũng ăn luôn Power trong lúc cô nàng còn đang chưa biết phản ứng ra sao.

Quá cay vì mất deal hời, Denji hóa quỷ, chiến đấu một mất một còn với Quỷ Dơi.

Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 2

Sau khi thu nạp Denji, Makima đã đưa anh trở về trụ sở. Trên đường đi, Denji nhận thấy Makima chỉ xem mình như một con chó chứ không quan tâm gì cả. Tuy nhiên, do được Makima chăm sóc kỹ càng, điều mà Denji chưa từng nhận được từ trước đến nay nên nam chính cũng vui vẻ chấp nhận chủ nhận mới.

Trong phân đoạn, Denji may mắn được dựa vào ngực Makima. Mục tiêu nỗ lực đây rồi. Mục lúc sau, Denji có dịp trò chuyện thêm về Makima. Cô nàng nói với cậu ta rằng:

- Tôi thích mẫu người mẫu đàn ông giống Denji.

Tại trụ sở, Denji được giới thiệu là đồng nghiệp mới của Aki. Denji cố gắng giao tiếp với Aki để lấy thêm thông tin về Makima. Nhưng kết quả là bị Makima phát hiện đấm cho sấp mặt và dọa Denji nghỉ đi.

Spoiler anime Chainsaw Man tập 3: Denji đối đầu Quỷ Dơi!
Tóm tắt anime Chainsaw Man tập 2

Thế nhưng nam chính của chúng ta đâu phải dạng vừa, cậu ta liên tục đá vào háng của Aki và nói mình sẽ làm thợ săn quỷ để níu lấy cuộc sống hiện tại.

Tại nhà mới, Denji đang rất tận hưởng cuộc sống. Sự thoải mái của mức của Denji khiến Aki cáu nhưng không thể làm gì được.

Một ngày nọ, Aki và Denji đi làm nhiệm vụ xử lý Fiend. Ở đoạn này, sự khác biệt giữa Aki với Denji càng thêm rõ khi Aki thì cực căm ghét quỷ còn Denji thì mục tiêu cao cả hơn chỉ có thể là sờ ngực Makima.

Cuối phim, Makima giới thiệu đồng nghiệp mới của Denji và Aki là Power. Đây là một cô nàng có ngoại hình xinh xắn. Tiếp đó thì cả nhóm đi làm nhiệm vụ diệt quỷ. Power dễ dàng diệt gọn chỉ trong một cú khiến Denji bất ngờ.

Anime Chainsaw Man tập 3 khi nào phát hành?

Spoiler anime Chainsaw Man tập 3: Denji đối đầu Quỷ Dơi!
Anime Chainsaw Man tập 3 khi nào phát hành?

Anime Chainsaw Man tập 3 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 25 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về chap mới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn