Solo Leveling chính thức xác nhận chuyển thể Anime, dự kiến phát hành năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:55
Bộ manhwa Solo Leveling vừa chính thức xác nhận sẽ chuyển thể Anime, dự kiến phát hành trên toàn thế giới vào năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Solo Leveling chuyển thể thành Anime, trailer mới ra mắt
  • Anime Solo Leveling sẽ ra mắt vào năm 2023
  • Về Solo Leveling

Năm 2022 đã là một năm đặc biệt đối với người hâm mộ anime với sự trở lại của Demon Slayer và Attack on Titan trong Q1, sự thống trị của Spy x Family trong Q2 và series Chainsaw Man sắp tới vào Q3.

Tuy nhiên, "Sung JinWoo" nhân vật chính của bộ truyện tranh của Hàn Quốc "Solo Leveling" đình đám vẫn bặt vô âm tín sau lần cuối cùng rò rỉ thông tin sẽ được lên màn ảnh.

Sau nhiều tháng dường như mất tích, cuối cùng đã có xác nhận rằng Solo Leveling sẽ chuyển thể thành anime của riêng mình - đây là mọi thứ bạn cần biết.

Solo Leveling chuyển thể thành Anime, trailer mới ra mắt

Solo Leveling chuyển thể thành Anime

Đây là một thời điểm mang tính lịch sử đối với những người hâm mộ bộ truyện tranh Solo Leveling. Chỉ vài giờ trước tại AnimeExpo đã tiết lộ rằng Anime Solo Leveling xác nhận sẽ được sản xuất, với đoạn trailer đầu tiên đã được chia sẻ trên Youtube.

A-Pictures - studio có trụ sở tại Tokyo đã chỉ đạo các bộ anime nổi tiếng như Black Butler, Blue Exorcist, Sword Art Online, The Seven Deadly Sins, Kaguya-sama: Love is War và 86 Eighty-Six,... sẽ là nơi chịu trách nhiệm sản xuất cho Anime Solo Leveling.

Vị trí đạo diễn anime sẽ là Shunsuke Nakashige (Sword Art Online), viết kịch bản là Noburu Kimura (Mai-HiME), thiết kế nhân vật bởi Tomoko Sudo (Thất hình đại tội), âm nhạc sẽ do Hiroyuki Sawano (Attack on Titan) sáng tác và cuối cùng, Animation bởi A-1 Pictures.

trailer solo leveling

Trên thực tế, chỉ trong tháng trước, những tin đồn mới về việc Solo Leveling chuyển thể anime đã được lan truyền sau một số báo cáo rằng tên miền trang web anime Solo Leveling đã được đăng ký.

Theo Anime Senpai, vào ngày 6 tháng 6, trang web anime Solo Leveling có tên "sololeveling-anime.net” đã được mua bởi GMO Internet có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản), công ty này cũng chịu trách nhiệm về trang web anime Sword Art Online. Cho đến hôm nay, vào một tháng sau, chính trang web đó đã hoạt động.

Anime Solo Leveling sẽ ra mắt vào năm 2023

Là một phần của thông báo Solo Leveling chuyển thể Anime, đã xác nhận rằng Solo Leveling sẽ ra mắt trên màn ảnh vào năm 2023.

Anime Solo Leveling sẽ ra mắt vào năm 2023

Thông thường, các chuyển thể anime mới thường mất từ ​​7 đến 13 tháng sau khi được tiết lộ chính thức và giả sử rằng bộ phim hoạt hình sẽ nằm ở phần cuối của dự đoán, tức là Solo Leveling có khả năng công chiếu sớm nhất vào tháng 7 năm 2023, hoặc nó sẽ được nâng lên đến tháng 10 năm 2023 nếu như tiêu chuẩn sản xuất của A-1 Pictures được đặt lên cao hơn.

Số lượng các tập trong Solo Leveling Season 1 cũng không được chia sẻ, nhưng có thể đoán được nó sẽ nằm trong khoảng 24 tập chia làm 2 phần.

Về Solo Leveling

Về Solo Leveling

Trong một thế giới mà con người sở hữu sức mạnh phép thuật và phải chiến đấu với quái vật hàng ngày để bảo vệ nhân loại khỏi bị tuyệt chủng.

Trong đó, một thợ săn yếu ớt có tên là Sung Jinwoo, phải đấu tranh giành giật sự sống của mình hàng ngày dưới đáy của chuỗi thức ăn. Nhưng một ngày nọ, anh ta được chọn bởi một chương trình bí ẩn có tên là hệ thống và được ban cho khả năng hiếm có để nâng cấp các chỉ số của mình vượt qua bất kỳ giới hạn nào.

Với sức mạnh mới tìm thấy của mình, Jinwoo bắt đầu chiến đấu với kẻ thù từ quái vật đến con người, và khám phá ra sự thật đằng sau sức mạnh của mình.

Solo Leveling anime

Solo Leveling lần đầu tiên được ra mắt trên nền tảng truyện tranh kỹ thuật số của Kakao vào ngày 25 tháng 7 năm 2016 và đã có hơn hơn 2,4 triệu độc giả. Trò chơi lấy ý tưởng từ truyện trên nền tảng Mobile và PC cũng đang nhận được hưởng ứng tích cực từ mọi người.

Đó là tất cả thông tin về việc Solo Leveling chuyển thể Anime. Nếu cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn