[SỐC] Cyberpunk: Edgerunners xác nhận không có mùa 2

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Bất chấp sự thành công vang dội của Cyberpunk: Edgerunners mùa 1, nhà sản xuất bộ anime này đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không thực hiện mùa 2. Đây là thông tin mà khiến rất nhiều fan hâm mộ nuối tiếc.

Thời gian vừa qua, chuỗi series Cyberpunk: Edgerunners trên Netflix đang làm điên đảo giới cộng đồng mạng khi tạo được sự chú ý cũng như yêu thích đến từ phía người hâm mộ trên toàn thế giới. Bộ anime này được cho là sự thành công rực rỡ chỉ sau một đêm ra mắt.

Thế nhưng, dù đạt được thành công vang đội đến như vậy nhưng phía nhà sản xuất của Cyberpunk: Edgerunners lại thông báo sẽ không sản xuất mùa 2. Vậy lý do là gì khiến cho phía nhà sản xuất quyết định như vậy?

[SỐC] Cyberpunk: Edgerunners xác nhận không có mùa 2

Trong cuộc phỏng vấn gần với quản lý của Japan’s CD Projekt Red, tác giả Satoru Honma đã chia sẻ những lời cảm ơn chân thành về thành công của Cyberpunk: Edgerunners. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng sẽ ra mắt phần 2 nữa không thì vị đạo diễn này không ngần ngại trả lời thẳng thắn.

"Tôi rất thích làm việc với các studio tại Nhật Bản để có thêm nhiều anime khác nữa để gửi đến người hâm mộ. Thế nhưng, tôi xin khả định rằng Cyberpunk: Edgerunners chỉ là mổ kế hoạch ngắn hạn. Vì thế chắc chắn mùa 2 sẽ không được thực hiện.

Mặc dù thông báo lại của anh có thể khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng nhưng tác giả Satoru Honma vẫn không quên động viên người hâm mộ rằng:

"Có thể trong tương lai sẽ còn có vô số bộ anime khác nữa sẽ tạo ra nhưng tôi không đảm bảo rằng sẽ có mùa 2 của Cyberpunk: Edgerunners hay là một bộ anime hoàn toàn khác".

[SỐC] Cyberpunk: Edgerunners xác nhận không có mùa 2

Theo những lời chia sẻ của tác giả thì nhiều khả năng phần 2 của Cyberpunk: Edgerunners 90% sẽ không được thực hiện, nhưng vẫn sẽ còn những bộ anime khác được thực hiện. Nhiều người hâm mộ tin rằng những dự án cũng sẽ về thế giới của Cyberpunk nhưng là sẽ có một nhân vật chính khác.

Cyberpunk: Edgerunners nằm trong top 10 bộ anime được xem nhiều nhất toàn cầu chỉ với 1 tháng phát hành. Chính thành công vang dội này đã khiến tựa game Cyberpunk 2077 bất ngờ đạt được dấu hiệu tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng Steam. Không chỉ vậy, tựa game tưởng chừng như thảm họa ấy cũng đạt được mốc 20 triệu lượt mua trên toàn cầu.

Dù sao đi nữa nữa Cyberpunk: Edgerunners mùa 2 cũng chính thực được xác nhận sẽ không sản xuất. Tạm thời đây có thể là tin buồn đối với fan hâm mộ nhưng cũng không có gì chắc chắn vào năm sau. Do đó khán giả có quyền kỳ vọng nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn