[SIÊU HOT] One Piece Film Red tung trailer mới, tiết lộ dự án đặc biệt

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
One Piece Film Red tung trailer mới, dân tình chao đảo với tiết mục đặc biệt của Uta cùng những tình tiết lạ kỳ trong đoạn trailler ngắn về mối quan hệ giữa Luffy và cô nàng này
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece Film Red tung trailer mới
  • Dự án âm nhạc cho Uta có gì đặc biệt?
  • Kết luận

One Piece Film Red tung trailer mới hé lộ những chi tiết hấp dẫn, đặc biệt là dự án âm nhạc mới có sự kết hợp đặt biệt của Uta Project. Cùng khám phá nhé!

One Piece Film Red tung trailer mới

Vừa qua, nhà sản xuất của One Piece đã tổ chức sự kiện công bố thông tin mới nhất về bộ phim One Piece Film Red. Trong sự kiện livestream lần này, họ bất ngờ tung ra một đoạn trailer mới. Dù chỉ xuất hiện mới thời gian ngắn ngủi nhưng đoạn trailer này đã cho khán giả biết thêm nhiều hơn về Uta - nhân vật được cho là con gái Shanks Tóc Đỏ.

Trong đoạn trailer, Luffy đã gọi Uta ngay khi nhìn thấy cô. Xuất hiện trong phân cảnh hồi tưởng, rất dễ thấy Luffy và Uta đã chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ, phía xa xăm là hình ảnh con tàu của Shanks. Nhiều khả năng là thời điểm Shanks ở lại làng của Luffy thì cô bé này vẫn còn ở trên tàu của anh này.

[SIÊU HOT] One Piece Film Red tung trailer mới! Tiết lộ dự án đặc biệt
One Piece Film Red tung trailer mới có gì Hot?

Chúng ta đã biết, One Piece Film Red sẽ có thêm sự tham gia sáng tác của Oda-sensei, vì thế khả năng bộ phim sẽ tiết lộ rất nhiều về quãng thời gian những tập đầu của bộ phim, thời điểm cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Shanks và Luffy.

Diễn viên lồng tiếng cho Uta và nhân vật Gordon cũng được hé lộ thông qua trailer mới này. Kenjiro Tsuda sẽ vào vai của Gordon. Uta do Kaori Nazuka đảm nhận. Các phân đoạn hát của Uta do Ado thể hiện. Bài hát chủ đề của Shinjidai do Uta thể hiện sẽ được có bản teaser với bản đầy đủ dữ kiện ra mắt vào ngày 15/06/2022.

Dự án âm nhạc cho Uta có gì đặc biệt?

[SIÊU HOT] One Piece Film Red tung trailer mới! Tiết lộ dự án đặc biệt
Dự án âm nhạc cho Uta có gì đặc biệt?

Bên cạnh đoạn trailer gây sốc, nhà sản xuất công bố thông tin rằng One Piece Film sẽ ra mắt một dự án âm nhạc đặc biệt mang tên Uta Project. Dự án này bao gồm các ca khúc được trình diễn bởi Uta và nhiều ca sĩ nổi tiếng. Những ca khúc mới sẽ được phát hành theo mỗi tuần. Dự kiến bắt đầu từ ngày 15/06 - 24/08. Cụ thể:

  • 15/06: Shinjidai- Ado.
  • 22/06:Watashi Wa Saikyo- Mrs.Green Apple
  • 6/07: Gyakkо̄ - Vaundy
  • 20/07: Utakata Lullaby-FAKE TYPE
  • 27/07: Sekai no Tsuzuki- Yuta Orisaka
  • 3/08: Kaze no Yukue - Motohiro Hata
  • 6/08: Utakata Lullaby - FAKE TYPE
  • 10/08: Sekai no Tsuzuki - Yuta Orisaka
  • 17/08: Tot Musica - Hiroyuki Sawano
  • 24/08: Kaze no Yukue - Motohiro Hata

Các dự án của Uta Project sẽ có thêm các tập hoạt hình được ngắn với Uta. Phiên bản này mang tên Uta Diary cũng sẽ ra mắt hàng tuần.

Kết luận

Thời gian mắt phim dự kiến vào ngày 06/08/2022. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn chào sân ấn tượng của One Piece Film Red. Toàn bộ thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được liên tục cập nhật gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi trang để không bỏ lỡ tin hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn