Shanks và Mihawk có quan hệ như thế nào?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:04
Shanks và Mihawk là hai nhân vật khá quan trong trong bộ truyện One Piece, họ đã giúp cho các tình tiết truyện được đầy lên cao trào
Mục lục

Phụ Lục

  • Shanks là ai?
  • Mihawk là ai?
  • Mối quan hệ giữa Shanks và Mihawk là gì?
  • Cạnh tranh dựa trên sự công bằng
  • Cuộc chiến giữa người mạnh nhất và vị tứ hoàng tử bị mất cánh tay

Shanks và Mihawk là hai nhân vật khá quan trong trong bộ truyện One Piece, họ đã giúp cho các tình tiết truyện được đầy lên cao trào. Cả hai đều là những nhân vật có ý chí và ước mơ lớn, thế nhưng họ lại có một mối liên kết nào đó mà độc giả không thể hiểu rõ được. Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu sơ qua về mối liên hệ kì lạ này nhé!

Shanks là ai?

Shanks, một nhân vật đặc biệt và cũng chính là người đã trao cho Luffy chiếc mũ rơm của băng hải tặc. Anh đã tiếp thêm nghị lực cũng như sức mạnh cho Luffy để anh chàng có thể thực hiện ước mơ còn dang dở của mình: trở thành một vua hải tặc mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ.

Shanks và Mihawk có quan hệ như thế nào?

Ngoài ra, Shanks còn là một người học việc trên con tàu Roger, tại đây anh và Mihawk đã có những lần đụng độ và chạm trán nhau. Họ luôn cạnh tranh một cách công bằng trong mọi công việc, vì vậy nên cả hai dường như đã có một mối liên kết vĩ đại nào đó mà chúng ta không thể cảm nhận được?

Mihawk là ai?

Mihawk, một nhân vật được tác giả che giấu đi danh tính thật sự, dường như không ai trong chúng ta có thể biết được các thông tin liên quan về anh chàng này. Chúng ta chỉ biết anh chàng này luôn luyện tập chăm chỉ với mong muốn đạt đến mức độ cao nhất của kiếm thuật, trở thành một người mạnh mẽ và có thể chiến đấu tay đôi với những đối thủ mạnh.

Shanks và Mihawk có quan hệ như thế nào?

Ngay trong thời đại Kỷ nguyên hải, Mihawk cũng đã trở thành một kiếm sĩ mạnh mẽ, được khá nhiều người biết đến. Sau này, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ anh chàng cuối cùng đã trở thành một kiếm sĩ mạnh nhất thế giới lúc bấy giờ.

Mối quan hệ giữa Shanks và Mihawk là gì?

Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về mối liên hệ giữa hai nhân vật Shanks và Mihawk nhé!

Cạnh tranh dựa trên sự công bằng

Sau khi cả hai nhân vật đã có một tên tuổi khá ấn tượng và nổi bật, Shanks và Mihawk đã vô tình chạm trán nhau, thế nhưng sức mạnh của họ đều ngang bằng nhau cho nên không có cuộc chiến nào đi đến kết thúc cuối cùng.

Shanks và Mihawk có quan hệ như thế nào?

Sau này, cả hai vẫn còn là đối thủ của nhau trong bộ truyện One Piece. Cho đến khi Shanks bị mất một cánh tay do cuộc chiến tại East Blue thì cuộc chiến giữa hai anh chàng mới bắt đầu chấm dứt, bởi Mihawk cảm thấy sẽ không công bằng cho Shanks nếu mình chiến thắng theo cách này.

Cuộc chiến giữa người mạnh nhất và vị tứ hoàng tử bị mất cánh tay

Tuy Shanks đã bị mất một cánh tay thế nhưng sức mạnh của anh đã dần được cải thiện và tăng lên một cách đáng kể, anh đã trở thành một vị tứ hoàng tử mạnh mẽ dù bị mất một bên cánh tay. Ngay cả Kaido, một người mạnh nhất lúc bấy giờ cũng phải thừa nhận đây là vị tứ hoàng tử mạnh mẽ bậc nhất mà anh ta từng chiến đấu.

Shanks và Mihawk có quan hệ như thế nào?

Vậy liệu rằng Mihawk có thể chiến đấu ngang bằng với Shanks như xưa hay không? Nhiều ý kiến cho rằng Mihawk có thể sẽ yếu thế hơn so với vị tứ hoàng mạnh mẽ này, tuy nhiên điều này không có nghĩa là nguồn sức mạnh trong cả hai nhân vật không ngang bằng nhau.

Tuy không phải mối quan hệ bạn bè mà chỉ là đối thủ chiến đấu, thế nhưng cả hai đều rất mạnh mẽ và luôn muốn cạnh tranh công bằng với đối phương, không phải vì để chiến thắng mà bất chấp mọi thủ đoạn. Tác giả đã xây dựng một hình tượng nhân vật có nguồn sức mạnh và thể lực ngang bằng nhau, họ sẽ luôn là những đối thủ đáng gờm trong tương lai và cũng không thể xác định rõ ai mạnh hơn ai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn