[Rò rỉ] Spy x Family chap 70: Anya gặp nguy hiểm khi giải cứu Becky và Damian

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Những tình tiết mới nhất của Spy x Family chap 70 mới đây nhất đã được hé lộ với nhiều tình tiết hấp dẫn. Cùng Mọt tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Kết thúc chap 69, Spy x Family khiến người hâm mộ khiến cho khán giả vô cùng vô cùng lo lắng cho sự an toàn cho Anya.

Trong chap 69, cô nàng đã tham gia vào buổi tham quan cùng những người bạn. Nhưng trong buổi ngoại khóa này, bạn học của cô nàng đã bị bắt cóc bởi những thành phần cực đoan tên Red Circus. Là người có giác quan nhạy cảm, Anya chắc chắn sẽ ra tay cứu lấy bạn mình. Thế nhưng cũng chính lòng dũng cảm này đã đẩy cô nàng đứng trước nguy hiểm mới.

Chap 70, Spy x Family mở đầu với cảnh hiệu trưởng Henderson thông báo tình hình chiếc xe buýt đã bị đánh cắp bởi Red Circus. Phía cảnh sát cũng đã nắm được thông tin này và họ khuyên phía nhà trường không nên thông báo cho phụ huynh vì sẽ gây ra cảnh hỗn loạn.

Trên xe buýt, Anya cảm thấy lo lắng và vô cùng bất ngờ khi đọc được suy nghĩ sợ sệt của các bạn khi biết tin mình đang bị bắt cóc.

[Rò rỉ] Spy x Family chap 70: Anya gặp nguy hiểm khi giải cứu Becky và Damian

Becky lúc này cũng thất được vẻ mặt lo lắng của Anya nhưng cô bé vẫn lấy hết dũng khí để trấn an các bạn.

Billy Watkins - cậu bạn khổng lồ đã đứng lên trấn an cả lớp bằng cách nói rằng cảnh sát sẽ sớm ra vị trí của xe buýt chúng ta vì thế các bạn hãy bình tĩnh.

Nghe tới đây, Squire mới tiết lộ âm mưu thật của bản thân, đó là những đứa trẻ trên xe toàn là con của những gia đình quyền lực. Vì thế Red Circus sẽ bắt những đứa trẻ trên xe buýt để làm con tin.

Khi tổ chức này thông báo WISE cũng đã biết được thông tin này và đặt biệt khi chuyện này có liên quan đến Anya với Damian.

[Rò rỉ] Spy x Family chap 70: Anya gặp nguy hiểm khi giải cứu Becky và Damian

Chap 70 của Spy x Family tiếp tục với cảnh Anya nỗ lực đọc suy nghĩ của một trong số thành viên của tổ chức bắt cóc nói rằng bản thân đang mắc vệ sinh.

Một kế hoạch nhanh chóng được nảy ra trong đầu của Anya. Biết được tổ chức này sẽ lái xe đến công viên Cung điện Papier.

Anya lập tức viết những đoạn thông tin này vào giấy và đưa cho Becky để tìm cách đưa thông tin này đến cảnh sát.

Thế nhưng do chữ của Anya quá xấu nên Becky chỉ đành dán tờ giấy vào thẻ học sinh của mình. Để khi có ai tìm được thẻ học sinh sẽ biết được Anya muốn nói gì.

Damian lúc này đang thắc mắc Anya và Becky đang làm gì. Cậy được Becky nói rằng cô bé mới biết tổ chức sẽ lái xe đến một công viên gần đây.

Lúc này, Damian cũng lấy hết dũng khí để nói với Red Circus bản thân cũng đang mắc đi vệ sinh. Từ đó giúp cho Becky và Anya có cơ hội để quăng tấm thẻ học sinh có dán tờ note của Anya ra ngoài cửa sổ xe buýt.

[Rò rỉ] Spy x Family chap 70: Anya gặp nguy hiểm khi giải cứu Becky và Damian

Thế nhưng. Hành động này đã vô tình bị Billy Squire phát hiện.

Spy x Family chap 70 kết thúc bằng việc tên bắt cóc cực đoan đã gắn một thiết bị lên cổ Anya. Hắn khuyên cô bé đừng tháo ra nếu như không muốn "bùm"! Quá đáng sợ.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn