Otonari No Tenshi sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều sự kiện mới

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Theo như các thông tin mới đây đến từ trang web của bộ truyện Otonari no Tenshi-sama, bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu trong năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ anime Otonari no Tenshi-sama
  • Nội dung mà bộ phim Otonari no Tenshi-sama muốn gửi đến người xem
  • Thời gian phát hành chính thức của bộ truyện
  • Tổng kết

Theo như các thông tin mới đây đến từ trang web của bộ truyện Otonari no Tenshi-sama, bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu trong năm 2023. Tuy nhiên mọi thông tin cũng như thời gian phát hành có thể bị ảnh hưởng do môi trường bên ngoài. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến Anime Otonari No Tenshi này nhé!

Thông tin về bộ anime Otonari no Tenshi-sama

Bộ manga Otonari no Tenshi-sama đã được phát hành lần đầu tiên và được đăng tải trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” vào tháng 12 năm 2018. Bên cạnh đó, bộ truyện còn có sự tham gia của nhà xuất bản GA Bunko và được minh hoạ bởi Hanekoto vào tháng 6 năm 2019. Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ truyện đã có hơn 500.000 bản. Hứa hẹn với sức hút đến từ nhân vật cũng những diễn biến hấp dẫn thì bộ manga sẽ càng được các fan hâm mộ yêu quý.

Anime Otonari No Tenshi sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều sự kiện mới
Anime Otonari No Tenshi sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều sự kiện mới

Nội dung mà bộ phim Otonari no Tenshi-sama muốn gửi đến người xem

Bộ truyện Otonari no Tenshi-sama kể về nhân vật chính Amane, người luôn sống đơn độc một mình trong chính căn hộ xinh đẹp của anh. Đặc biệt hơn, anh chàng lại trở thành hàng xóm của cô nàng xinh đẹp nhất trường Mahiru. Tuy nhiên cả hai nhân vật đều chưa từng giao tiếp hay nói chuyện với nhau dù chỉ một lời. Cho đến một ngày trời đổ mưa, anh đã bắt gặp cô trên đường và đã cho cô nàng mượn ô của mình. Cũng chính từ đây mối quan hệ của cả hai nhân vật bắt đầu có những tiến triển mới. Khoảng cách giữa hai người cũng dần thu hẹp hơn.

Anime Otonari No Tenshi sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều sự kiện mới

Trong lần chuyển thể thành anime này, bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng, đáng kể đến như: Dàn diễn viên trở lại mới được công bố bao gồm: Taito Ban trong vai Amane Fujimiya; Manaka Iwami trong vai Mahiru Shiina; Taku Yashiro trong vai Itsuki Akasawa; Haruka và Shiraishi trong vai Chitose Shirakawa.

Thời gian phát hành chính thức của bộ truyện

Trong thời gian gần đây, bộ truyện Otonari no Tenshi-sama cũng được khá nhiều fan hâm mộ săn tìm. Bên cạnh đó, sự kiện chuyển thể từ manga sang anime càng khiến cho nhiều khán giả khỏi tò mò. Không biết bộ phim có thể để lại ấn tượng tốt như những bộ manga trước đó hay không.

Anime Otonari No Tenshi sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều sự kiện mới

Mới đây, các thông tin về những hình ảnh đầu tiên của bộ phim cũng đã được công chiếu. Bộ phim Otonari no Tenshi-sama hứa hẹn sẽ được gửi đến người xem trong năm 2023 này. Hãy cùng với note lại thời gian để không bỏ lỡ một bộ phim đầy thu hút này.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ phim Otonari no Tenshi-sama. Bộ anime này sẽ được phát sóng sớm nhất vào giữa năm 2023, tuy nhiên sẽ có nhiều thay đổi nếu như có tác động từ bên ngoài. Để không bỏ lỡ mọi thông tin liên quan đến bộ phim Otonari no Tenshi-sama thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi các thông tin liên quan trên trang của nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn