One Piece: Thật kỳ lạ khi 3 Tứ Hoàng lại có mối quan hệ đặc biệt với Sharks

Thứ sáu - 05/04/2024 04:04
Theo như nhận xét của fan hâm mộ, cả ba từ hoàng tử đều có một mối liên hệ nào đó đối với Shanks, tuy nhiên không ai biết được đó là gì?
Mục lục

Phụ Lục

  • Vết sẹo trên mặt Shanks là do cuộc chiến với Râu Đen
  • Shanks, người giúp cho Luffy có thêm động lực để trở thành một hải tặc mạnh mẽ bậc nhất
  • Buggy và Shanks đã gặp nhau kể từ khi còn rất nhỏ
  • Tổng kết

Theo như nhận xét của fan hâm mộ, cả ba từ hoàng tử đều có một mối liên hệ nào đó đối với Shanks, tuy nhiên không ai biết được đó là gì? Vậy thì chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu xem mối liên hệ đó là gì nhé?

Vết sẹo trên mặt Shanks là do cuộc chiến với Râu Đen

Shanks, một nhân vật khá mạnh trong bộ truyện One Piece, tuy nhiên chúng ta cũng có thể thấy trên khuôn mặt anh có một vết sẹo khá dài, nó chưa từng xuất hiện trước đây. Tuy nhiên sau khi đặt chân đến làng Foosha thì độc giả lại thấy trên mặt anh xuất hiện một vết sẹo kỳ lạ. Cũng có nghĩa rằng trên chuyến hành trình đến ngôi làng của Luffy, anh chàng đã bị thương và chiến đấu với ai đó nên mới để lại vết sẹo dài trên mặt.

One Piece: Thật kỳ lạ khi 3 Tứ Hoàng lại có mối quan hệ đặc biệt với Sharks

Không ai khác đó chính là Râu Đen, người đã tạo nên vết sẹo này ở Shanks. Chính Shanks cũng đã tiết lộ cho bố già cũng như cảnh báo mọi người về độ nguy hiểm đến từ Râu Đen sau vết sẹo mà vị tứ hoàng tử này gây ra cho mình.

Shanks, người giúp cho Luffy có thêm động lực để trở thành một hải tặc mạnh mẽ bậc nhất

Luffy là nhân vật chính trong bộ truyện One Piece, người đã được Shanks truyền thêm sức mạnh và niềm tin để trở thành một hải tặc mạnh mẽ. Trong suốt hành trình thực hiện ước mơ của mình, anh chàng đã vô tình ăn phải một loại trái có tên Gomu Gomu no mi, nó giúp cậu trở nên mạnh mẽ và can đảm hơn ban đầu.

One Piece: Thật kỳ lạ khi 3 Tứ Hoàng lại có mối quan hệ đặc biệt với Sharks

Thế nhưng khi chiến đấu với sự tấn công điên cuồng và mạnh mẽ của con Vua Biển thì cậu đã không thể chống trả được. May thay chính Shanks đã cứu cậu khỏi sự tấn công đó, hơn nữa anh còn tặng cho Luffy cả chiếc mũ rơm hải tặc, cái mà cậu luôn mang theo bên mình và không tháo rời trong bất kì một hoàn cảnh nào. Shanks và Luffy đã hẹn nhau trong một ngày không xa cả hai sẽ đứng trên đỉnh cao nhất của hải tặc và thực hiện được ước mơ vĩ đại của mình là trở thành vua hải tặc.

One Piece: Thật kỳ lạ khi 3 Tứ Hoàng lại có mối quan hệ đặc biệt với Sharks

Buggy và Shanks đã gặp nhau kể từ khi còn rất nhỏ

Cả hai nhân vật Buggy và Shanks đều là một hải tặc trên chuyến tàu Roger, chính vì vậy mà họ đã gặp nhau ngay từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh đó, anh chàng Shanks cũng là người đã khiến cho Buggy phải ăn trái Bara Bara no Mi, một loại trái sở hữu nguồn sức mạnh đặc biệt và kì lạ trong One Piece. Hơn nữa, cả hai nhân vật này để là thành viên trong nhóm Roger và cùng hoạt động để hoàn thành mọi công việc được giao phó. Tuy nhiên do sự cố xảy ra với Buggy, anh chàng đã bị ốm trên đường đi đến Laugh Tale, vậy nên cả hai đã quyết định dừng chân và không tiếp tục đi theo cuộc hành trình của băng Roger.

One Piece: Thật kỳ lạ khi 3 Tứ Hoàng lại có mối quan hệ đặc biệt với Sharks

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu rõ về mối liên hệ kì lạ giữa ba tứ hoàng tử với Shanks, tất cả đều có một sự liên kết kỳ lạ. Chính nhờ những điểm đặc biệt này mà bộ truyện One Piece mới được nhiều độc giả đón nhận và tìm kiếm đến như vậy. Nếu như các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin cơ bản về các nhân vật cũng như tình tiết hấp dẫn trong truyện thì có thể theo dõi tại trang thông tin của nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn