One Piece: Luffy sẽ thực hiện lời hứa của Ace với Yamato tại Wano

Thứ sáu - 05/04/2024 04:04
Ace đã từng hứa với Yamato những gì khi còn ở Wano quốc? Tại sao cậu lại không thể thực hiện và hoàn thành lời hứa của mình?
Mục lục

Phụ Lục

  • Yamato là ai?
  • Ace là ai?
  • Ace đã hứa với Yamato những gì?
  • Tại sao Luffy lại thực hiện lời hứa thay cho Ace
  • Tổng kết

Ace đã từng hứa với Yamato những gì khi còn ở Wano quốc? Tại sao cậu lại không thể thực hiện và hoàn thành lời hứa của mình? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc trên nhé!

Yamato là ai?

Yamato, một nhân vật luôn xuất hiện với hai giới tính khác biệt nhau, anh đã từng được nhận định là con trai của Kaido, những vì một lí do nào đó mà cậu lại xuất hiện với hình dạng một thiếu nữ. Cũng chính từ đây mọi người mới có thể xác định giới tính thực sự của Yamato, một cô nàng với tính khí đàn ông.

One Piece: Luffy sẽ thực hiện lời hứa của Ace với Yamato tại Wano.

Ace là ai?

Ace là đội trưởng của băng hải tặc râu trắng, kể từ khi còn nhỏ anh đã phải sống một mình, không có người thân và gia đình bên cạnh. Sau này, Ace, Luffy và Sabo đã có duyên gặp mặt, từ đó cả ba quyết định trở thành anh em kết nghĩa, luôn giúp đỡ nhau trong mọi cuộc chiến.

One Piece: Luffy sẽ thực hiện lời hứa của Ace với Yamato tại Wano.

Ace đã hứa với Yamato những gì?

Trước khi Luffy đặt chân đến Wano quốc thì Ace đã từng đến đây trước đó, anh đã có duyên gặp gỡ với Yamato, tuy nhiên họ lại gặp nhau trong tình huống khá trớ trêu là trở thành kẻ thù trong các cuộc chiến. Thế nhưng sau một thời gian dài chiến đấu, cả hai nhân vật dần trở nên có thiện cảm và tìm được nét tương đồng đến từ đối phương. Vậy là cả Ace và Yamato bắt đầu trở thành những người bạn của nhau.

One Piece: Luffy sẽ thực hiện lời hứa của Ace với Yamato tại Wano.

Yamato đã chia sẻ với Ace rằng cô đang bị Kaido giam cầm và muốn thoát khỏi sự khống chế của hắn ta. Ace đã động viên và tiếp thêm sức mạnh cho Yamato và hứa rằng mình sẽ quay lại trong thời gian gần nhất và dùng lời cảnh báo đến cho Kaito.

Tại sao Luffy lại thực hiện lời hứa thay cho Ace

Ace không mạnh mẽ như Luffy nên việc đánh bại Kaido là một điều gì đó rất khó đối với anh. Cũng như Ace, Luffy đã từng chứng kiến cuộc sống cực khổ của người dân Wano khi bị Kaido giam cầm, vì vậy mà quyết tâm đại bài Kaido của anh càng thêm mạnh mẽ hơn.

One Piece: Luffy sẽ thực hiện lời hứa của Ace với Yamato tại Wano.

Do Ace vẫn chưa học thành thạo khả năng Haki cũng như chưa trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết thế nên Luffy đã thay anh thực hiện lời hứa với Yamata là giải phóng cho cô khỏi sự ép buộc, giam cầm đến từ Kaido. Cho đến khi anh chàng giành chiến thắng, giết chết Kaido và Big Mom, cũng đồng nghĩa với việc người dân tại Wano quốc và Yamato đều được giải thoát.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về Ace. Luffy cùng cô nàng Yamato, họ đã cùng nhau chiến đấu và đem lại tự do cho người dân tại Wano cũng như trả lại sự bình yên cho Yamato. Tuy Ace đã không thể tự mình thực hiện lời hứa thế nhưng bạn của cậu, Luffy đã thay mình hoàn thành nó một cách tốt nhất.

 Tags: Anime, Yamato, manga, Luffy, Kaido, Ace

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn