One Piece: Giới tính của Yamato vẫn còn là một ẩn số

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Yamato là trai hay gái vẫn luôn là đề tài thu hút được nhiều bạn đọc. Bởi lẽ nhân vật này đã từng xuất hiện dưới nhiều hình dạng khác nhau
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngoại hình của Yamato
  • Tính cách
  • Sự xuất hiện đặc biệt của Yamato
  • Giới tính thực sự của Yamato
  • Tổng kết

Yamato là con trai hay con gái vẫn luôn là đề tài thu hút được nhiều bạn đọc. Bởi lẽ nhân vật này đã từng xuất hiện dưới nhiều hình dạng khác nhau: một người đàn ông; một thiếu nữ xinh đẹp trong One Piece. Chính vì vậy mà hầu hết mọi khán giả đề thắc mắc về giới tính của nhân vật này. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về mọi thông tin liên quan đến Yamato.

Ngoại hình của Yamato

Yamato sở hữu một thân hình khá xinh xắn cùng mái tóc dài đặc trưng, nhân vật này thường xuất hiện dưới hình dạng là một người đàn ông khá mạnh mẽ và hung bạo. Tuy nhiên, trong một lần chiến đấu cậu lại xuất hiện dưới hình hài là một cô nàng xinh xắn và thu hút. Đây cũng là lí do khiến cho nhiều bạn độc không khỏi băn khoăn về giới tính thực sự của cô nàng này.

Tính cách

Yamato là một người thận trọng và kín đáo, cô luôn làm mọi việc trước khi suy nghĩ kĩ càng, giải quyết mọi tình huống tốt nhất có thể. Cô có thể giữ bình tĩnh trong bất kì một tình huống khó khăn hay nhiệm vụ đặc biệt nào, nhờ vậy mà Yamato luôn được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ.

One Piece: Giới tính của Yamato vẫn còn là một ẩn số

Sự xuất hiện đặc biệt của Yamato

Yamato là một nhân vật khá đặc biệt trong bộ truyện tranh One Piece, Yamato luôn xuất hiện dưới hình dạng là một người con trai thế nhưng cậu lại làm cho nhiều độc giả tò mò bởi sự xuất hiện bất ngờ với thân phận là con gái.

One Piece: Giới tính của Yamato vẫn còn là một ẩn số

Từ lâu, Yamato đã mong muốn thoát khỏi sự khống chế của cha mình, vì vậy mà cậu đã về phe của Luffy và mong muốn được gia nhập vào băng Mũ Rơm. Ngay trong chap 1052, Yamato đã được tắm chung cùng với những người con trai khác, vì vậy mà nhiều bạn đọc mới băn khoăn về giới tính thật của anh chàng này, cậu là con trai hay con gái?

Giới tính thực sự của Yamato

Theo như nhận xét từ khán giả và trên virve card , giới tính của Yamato có khả năng cao là con gái, ngoại hình của nhân vật này rất xinh xắn và trông giống như một thiếu nữ thực thụ. Tuy nhiên vẫn không ai biết lý do tại sao Yamato lại luôn cải trang là một người đàn ông và hiếm khi xuất hiện dưới hình dạng là một phụ nữ.

One Piece: Giới tính của Yamato vẫn còn là một ẩn số

Nhưng chưa chắc chắn rằng thông tin trên là đúng hoàn toàn, có thể Yamato là một cô nàng chính hiệu nhưng lại có nét tinh cách, tâm hồn của đàn ông. Chính vì vậy mà virve card chỉ có thể khẳng định được giới tính ban đầu khi mới sinh ra của nhân vật, không thể chắn rằng giới tính đó có thay đổi theo yếu tố nào hay không.

Tổng kết

Các thông tin trên đã giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về cô nàng Yamato, một nhân vật có giới tính khá đặc biệt. Điều này đã thu hút khá nhiều độc giả mong muốn được khám phá và tìm hiểu nhiều hơn về bộ truyện One Piece. Hãy để lại bình luận phía dưới nếu như các bạn muốn hiểu rõ hơn về bộ truyện cũng như các nhân vật làm nên sự nổi bật trong Onepiece nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn