Những anime không được bỏ qua trong tháng 12

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Sau đây là những siêu phẩm anime sẽ được công chiếu vào tháng 12 mà khán giả hâm mộ anime không thể bỏ qua. Cùng chờ đón nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Jojo’s Bizzare Adventure: Stone Ocean Part 3
  • The movie: The First Slam Dunk
  • Dragon Age: Absolution (Season 1)
  • Kaguya-sama: Love Is War – The First Kiss That Never Ends
  • The Seven Deadly Sins: Grudge Of Edinburgh Part 1

Từ hàng loạt thành công của những series trước đó, những anime được công chiếu vào năm 2022 không làm cho khán giả thất vọng. Nhiều bô phim đã và đang thu hút khán giả như: Bleach; My Hero Academia, … Cùng với đó, có rất nhiều anime đáng được mong chờ trong tháng 12 này.

Anime / Manga

TOP anime movie được nhiều người quan tâm trong năm 2022

Trong thời gian gần đây đặc biệt vào dịp cuối năm, các sự kiện công chiếu những tựa anime movie chất lượng luôn được khán giả quan tâm.

Jojo’s Bizzare Adventure: Stone Ocean Part 3

Ngày phát hành chính thức: Ngày 1 tháng 12 năm 2022

PC/CONSOLE

Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R tung trailer mới để game thủ kiểm chứng đồ họa

Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R có nền đồ họa 3D được phủ lớp áo cellshading rất giống với phong cách của tác giả Hirohiko Araki

Jojo's Bizzare Adventure: Stone Ocean hay Jojo no Kimyo na Boken Suton Oshan là phần tiếp theo của loạt phim khét tiếng Jojo's Bizzare Adventure. Stone Ocean là phần thứ năm của anime và đã được phát hành 2 phần trước đó. Phần thứ 3 của series Stone Ocean sẽ được phát hành trong tháng 12 này.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Jolyne Cujoh, con gái của Jotaro. Cô đã bị buộc tội giết người và đã bị kết án tù oan. Không lâu sau đó, cô nàng đã biết được mình bị gài bẫy bởi một đệ tử của Dio nhằm có thể giết mình.

Những anime không được bỏ qua trong tháng 12

Câu chuyện dần trở nên kịch tính hơn khi cô nàng Jolyne đã đánh thức được sức mạnh mới bên trong cơ thể. Việc tiếp theo cô nàng phải làm chính là cứu cha mình và đối mặt với những nguy hiểm tiếp theo.

Hai phần đầu tiên của bộ anime đã nhận được sự chào đón tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ. Hy vọng phần tiếp theo của câu chuyện sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

The movie: The First Slam Dunk

Ngày phát hành chính thức: ngày 3 tháng 12 năm 2022

Anime / Manga

Huyền thoại Slam Dunk chính thức hồi sinh, rục rịch chuẩn bị công chiếu Movie cuối năm nay

Huyền thoại Slam Dunk chính thức quay trở lại với phiên bản Movie được đầu tư kỹ lưỡng, khiến cộng đồng người xem háo hức mong chờ.

The First Slam Dunkn là bộ movie được phát hành dựa trên series manga cùng tên được chuyển thể thành anime. Đây là một trong những bộ truyện tranh được đăng tải nhiều kỳ và ăn khách nhất trên Shonen Manga Jump của Shueisha.

Những anime không được bỏ qua trong tháng 12

Nội dung chính của bộ anime xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, một học sinh du côn lâu năm. Sau khi đăng ký học tại trường Trung học Shokuko, Hanamichi đã làm quen và kết bạn với Haruko - người yêu thích môn bóng rổ. Chính vì vậy cậu đã quyết định tham gia câu lạc bộ bóng rổ.

Tài năng của Hanamichi nhanh chóng được phát huy qua các trận đấu cùng đồng đội cũng như các đội bóng mạnh khác. Tinh thần thể thao, yêu thích bóng rổ, tính đồng đội và hiện thực của câu chuyện đã tạo năng lượng tích cực lan tỏa đến những con người theo dõi câu chuyện.

Dragon Age: Absolution (Season 1)

Ngày phát hành chính thức: Ngày 9 tháng 12 năm 2022

Dragon Age: Absolution kể về câu chuyện một yêu tinh trẻ tuổi lừa đảo tên là Miriam. Absolution đã phát hiện ra một nhóm lính đánh thuê được giao nhiệm vụ dàn dựng một vụ trộm nguy hiểm nhằm chống lại các pháp sư quyền năng nhất Tevinter. Mục đích chính của vụ trộm là lấy đi chiếc nhẫn chứa đầy ma thuật máu. Cùng theo dõi câu chuyện vào ngày 9 tới nhé.

Kaguya-sama: Love Is War – The First Kiss That Never Ends

Ngày phát hành chính thức: Ngày 17 tháng 12 năm 2022

Anime / Manga

Kaguya-sama: Love Is War: Điểm lại quá trình thay đổi của Kaguya từ season 1 đến nay

Trải qua 3 mùa công chiến anime Kaguya-sama: Love Is War, nữ chính Kaguya dường như đã có sự chuyển mình rõ rệt. Cùng một điểm lại sự thay đổi này nhé!

Kaguya-sama lấy cảm hứng từ câu chuyện nhân gian Nhật Bản. Cốt truyện xoay quanh cuộc đấu trí giữa Phó chủ tịch Kaguya và Hội trưởng hội học sinh Miyuki Shirogane. Cả hai đều ở tình thế ép buộc đối phương thừa nhận tình cảm của mình trước.

Những anime không được bỏ qua trong tháng 12

Câu chuyện kể về cuộc sống và cuộc đấu trí giữa hai nhân vật. Và ai chính là kẻ thua cuộc trước và sẽ thừa nhận tình cảm của mình đầu tiên. Cùng đến với diễn biến của Kaguya-sama: Love Is War để biết thêm nhiều chi tiết hơn nhé.

The Seven Deadly Sins: Grudge Of Edinburgh Part 1

Ngày phát hành chính thức: Ngày 20 tháng 12 năm 2022

Vậy là sau bao nhiêu năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, series anime nhiều kỳ Thất Hình Đại Tội cuối cùng cũng đã quay trở lại với tựa đề “Mối hận thù của Edinburgh phần 1”. Đây chính là bộ anime được chuyển thể từ tác phẩm manga cùng tên được đăng nhiều kỳ trên Tạp chí Weekly Shonen kể từ tháng 10 năm 2012. Tạo được tiếng vang lớn cho giới hâm mộ anime và thu hút rất nhiều khán giả.

Với sự trở lại của Thất Hình Đại Tội trong tháng 12 tới đây, rất nhiều fan hâm mộ đã háo hức mong chờ. Câu chuyện xoay quanh 7 nhân vật trong câu chuyện. Tên gọi của mỗi nhân vật gắn liền với một tội lỗi. Cụ thể chính là: tội đồ của sự phẫn nộ - Meiodas; tội đồ đố kỵ - Diane; tội đồ tham lam – Ban; tội đồ của sự lười biếng – King; tội đồ sắc dục – Gowther; tội đồ tham ăn – Merlin; tội đồ Kiêu ngạo – Escanor.

Grudge of Edinburgh sẽ bắt đầu giới thiệu thế hệ anh hùng tiếp theo ở Albion, và hơn nữa, giới thiệu cho người hâm mộ các nhân vật của phần ngoại truyện Bảy Đại Tội.

Trên đây là những anime sẽ được công chiếu vào tháng 12 tới. Cùng đón xem những bộ anime đình đám này nhé. Đừng quên follow các kênh của để có nhiều thông tin thú vị hơn.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn