Nhân vật chính đã xuất hiện trong Blue Lock Chap 197

Thứ năm - 04/04/2024 23:10
Blue Lock Chap 197 không những mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho người hâm mộ mà chap truyện còn cập nhật đến sự xuất hiện của nhân vật chính.
Mục lục

Phụ Lục

  • Blue Lock 197 sẽ kể về những gì?
  • Thông tin chung về những diễn biến hấp dẫn mới
  • Ngày phát hành chính thức

Blue Lock Chap 197 không những mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho người hâm mộ mà chap truyện còn cập nhật đến sự xuất hiện của nhân vật chính. Nhiều khả năng cao, sự xuất hiện này giống như hiện thân cho một sự kiện đặc biệt sắp xảy ra. Dưới đây là một số những nội dung liên quan đến chap truyện mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Blue Lock 197 sẽ kể về những gì?

Như đã đề cập ở tiêu đề, Blue Lock Chap 197 sẽ được phát hành với nội dung chính xoay quanh sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt, người góp phần tạo nên những dấu ấn trong chương truyện. Chỉ trong một thời gian sắp tới, trò chơi sẽ lại được bắt đầu. Lúc này, Ness sẽ nhanh chóng giành lấy bóng và tạo nên một bàn thắng đầu tiên.

Bên cạnh đó Isagi vẫn đang còn khá thất vọng với những gì đang xảy ra. Isagi nhận thấy rằng Yukimiya đã lấy bóng từ chính đồng đội của mình. Điều này đã làm cho đội bóng không thể ghi bàn thắng.

Nhân vật chính đã xuất hiện trong Blue Lock Chap 197
Nhân vật chính đã xuất hiện trong Blue Lock Chap 197

Thông tin chung về những diễn biến hấp dẫn mới

Kể từ sau khi chap 196 được phát hành Yukimiya đã không còn tỏa sáng như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn và giành chiến thắng của đội bóng cũng rất thấp và dường như là không thể trong thời gian tới.

Nhân vật chính đã xuất hiện trong Blue Lock Chap 197

Để không làm mọi thành viên trong đội bị thất vọng, Isagi đã cố gắng để hoàn thành thỏa thuận với Yukimura. Tuy nhiên Yukimura chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân, vậy nên việc hợp tác và hành động đều rất khó khăn. Isagi cũng dần cảm thấy chán ghét với điều đó, anh không biết mình nên làm như thế nào trong trận bóng tiếp theo.

Ngày phát hành chính thức

Blue Lock Chap 197 sẽ được công chiếu và gửi đến người hâm mộ vào ngày 26 tháng 11 năm 2022. Hiện nay, mọi thông tin về chap truyện vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên. Để không bỏ lỡ các nội dung thú vị, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn