Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:34
Naruto, một bộ truyện khá nổi tiếng đối với giới trẻ, đặc biệt ở những nhân vật sở hữu trong mình các nhẫn thuật đặc biệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anko Mitarashi
  • Darui
  • Rock Lee
  • Yamato
  • Tổng kết

Naruto, một bộ truyện khá nổi tiếng đối với giới trẻ, đặc biệt ở những nhân vật sở hữu trong mình các nhẫn thuật đặc biệt. Nhẫn thuật không phải tự nhiên mà có được, có thể nhờ vào rèn luyện hoặc được thừa hưởng từ những bậc tiền bối khác. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu qua những nhân vật có cơ duyên được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất trong bộ truyện nhé !

Anko Mitarashi

Ngay từ khi còn làm Genin thì Anko Mitarashi đã được nhiều người nhận xét tốt về trình độ kỹ thuật cũng như sức mạnh chiến đấu. Cô nàng được nhiều người biết đến hơn nhờ vào kỹ năng tuyệt kỹ của Orochimaru. Cô đã được sư phụ truyền lại cho mình nhiều kinh nghiệm cũng như khả năng chiến đấu khác nhau. Đáng kể đến là thuật triệu hồi rắn, cô đã sử dụng khá thành thạo nó nhằm chiến thắng kẻ thù nhờ vào những đồng minh rắn. Khả năng chiến đấu cùng kỹ thuật đặc biệt này của cô nàng đã khiến cho kẻ thù phải khiếp sợ, chúng dường như không thể đánh bại được Anko Mitarashi.

Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất
Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất

Darui

Theo như nhận xét của nhiều fan hâm mộ, Darui là một trong những học sinh được Raikage Đệ Tam trong Naruto yêu quý nhất. Bên cạnh đó, anh chàng đã thể hiện được năng lực cũng như sức mạnh thể chất của mình. nhờ vậy mà Darui đã được Raikage Đệ Tam chọn làm Trung đội Hỗ trợ Raikage.

Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất

Đặc biệt hơn, Raikage Đệ Tam còn truyền lại cho Darui kỹ năng Hắc Lôi Độn độc nhất của mình cho anh chàng, một tuyệt kỹ mà không phải ai cũng có thể học được. Sau khi đã lĩnh hội được mọi thứ, anh chàng đã dùng nó kết hợp với toàn bộ kỹ năng của mình và tạo nên Lôi độn: Hắc Báo. Chính điều này đã giúp cho anh chàng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một đối thủ đáng gờm khiến cho nhiều người phải khiếp sợ. Nếu như không được sư phụ truyền lại tuyệt kỹ thì Darui khó có thể mạnh mẽ được như lúc này.

Rock Lee

Rock Lee cùng với người thầy Might Guy luôn coi nhau như một gia đình gồm cha và con. Nhiều người cho rằng, Guy có rất nhiều điểm tương đồng so với người thầy của mình. Có lẽ chính vì vậy mà anh chàng này luôn cố gắng làm mọi thứ để trở nên giống như thầy mình.

Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất

Từ đây, Rock Lee bắt đầu những ngày tháng huấn luyện khổ cực, cậu cố gắng để có thể học được thành thạo kỹ năng Bát môn độn giáp. Cậu đang ngày càng cố gắng hơn nhằm giúp bản thân có thể lĩnh hội hoàn toàn mọi nhẫn thuật mà sư phụ truyền lại cho mình. Kể từ đây, Rock Lee bắt đầu thừa hưởng Biểu Liên Hoa từ Guy, điều mà không phải một người bình thường nào cũng có thể lĩnh hội được. Chính nhờ sự kiên trì cùng khả năng nhạy bén đã giúp cho anh chàng này có thể học được hầu hết các kỹ thuật đặc biệt mà sư phụ đã truyền cho mình.

Yamato

Yamato, một cái tên đã quá quen thuộc đối với các fan của Naruto, người duy nhất còn sống sót sau vụ trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm của Orochimaru. Vì anh đã được chuyển thể một phần sức mạnh từ Hashirama nên từ đây Yamato trở thành nam nhẫn giả biết cách sử dụng Mộc độn. Đây cũng được xem là một trong những lí do mà các fan hâm mộ luôn cho rằng anh rất may mắn vì được thừa hưởng sức mạnh đến từ Hokage đệ Nhất.

Naruto: Top nhân vật được thừa hưởng nhiều nhẫn thuật nhất

Bên cạnh đó, anh chàng còn có thể sử dụng nhiều kỹ năng Mộc độn khác nhau, những chiêu thức đặc biệt này giúp Yamato biến những cánh tay của mình thành quái vật kì dị. Cũng từ đây nguồn năng lượng thể chất trong nhân vật này cũng dần được tăng lên, trở thành một trong số những nhẫn giả mạnh mẽ nhất.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về các nhân vật cũng như nguồn sức mạnh dồi dào mà họ thừa hưởng. Họ không những là những nhân vật có ý chí kiên cường mà còn mang trong mình những trách nhiệm to lớn. Từ những chia sẻ trên, mong rằng các fan hâm mộ sẽ có một cái nhìn mới về những nhân vật này. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể để lại bình luận ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của bạn như thế nào sau khi đọc những nội dung trên nhé !

 Tags: Anime, manga, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn