Manga Versus sản phẩm mới của ONE combat từ A-Z

Thứ năm - 04/04/2024 23:21
Mới đây ONE cha đẻ của nhiều truyện tranh hành động đình đám đã giới thiệu về đứa con mới đầy bạo lực - manga Versus.
Mục lục

Phụ Lục

  • Review manga Versus

Review manga Versus

Năm 2022 này fan anime/manga được chứng kiến nhiều cuộc chiến nảy lửa nhiều siêu phẩm đốn tim xuyên suốt từ đầu năm đến nay. Mặc dù chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm nhưng các studio vẫn muốn bùng nổ hết sức với nhiều dự án mới.

Webcomic nổi tiếng ONE người đứng sau thành công của One Punch Man và Mob Psycho 100 vừa qua đã hé lộ về một dự án manga mới. Được biết bộ truyện tranh mới sẽ có tên Versus lấy chủ đề siêu anh hùng.

Review manga Versus

Được biết đứng sau tác phẩm này còn có sự góp mặt của Kyoutaro Azuma. Theo đó, đây là người chuyên viết thể loại võ thuật nặng đô như Tenkaichi và King of Fighters.

Azuma cho biết, Versus sẽ có cốt truyện theo hướng chiến đấu nhận giải thưởng hoặc sinh tồn. Tại đó sẽ có khoảng 47 anh hùng chiến đấu đối kháng với 47 con quái vật khác nhau. Nói một cách dễ hiểu nó giống với cốt truyện của Record of Ragnarok (cuộc chiến thần và người).

ONE cho biết chương đầu tiên của bộ truyện sẽ được đăng tải vào ngày 26/11. Monthly Shonen Sirius sẽ là đơn vị phát hành đầu tiên. Hiện tại chưa có quá nhiều hình ảnh, trailer hay nội dung của Versus được tiết lộ.

Mặc dù vậy rất nhiều fan hâm mộ manga/anime đang rất háo hức đón chờ bộ manga võ thuật này. Bởi lẽ rất lâu rồi mới có thêm những bộ truyện tranh võ thuật chất lượng mới.

manga võ thuật mới

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn