Manga Blue Lock, Fantasista và Tsubasa lên top trending sau trận cầu của tuyển Nhật tại WC 2022

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Sau bàn thắng không ngờ của tuyển Nhật Bản tại World Cup 2022 đã giúp cho hàng loạt bộ truyện đặc biệt là manga Blue Lock lên top trending.
Mục lục

Phụ Lục

  • Manga Blue Lock cùng loạt siêu phẩm lên top trend

Manga Blue Lock cùng loạt siêu phẩm lên top trend

Nhật đã có trận đối đầu với ông lớn Đức đầy cam go tại World Cup 2022. Những tưởng Nhật sẽ khó có cơ hội chiến thắng. Thế nhưng Takuma Asano đã đưa bóng vào khung thành tuyển Đức kết thúc ván đấu với tỷ số 2-1 đầy bất ngờ.

Manga Blue Lock cùng loạt siêu phẩm lên top trend 1

Cơn sốt từ trận cầu đỉnh cao của tuyển Nhật ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng fan manga/anime. Theo đó rất nhiều fan cho rằng chiến thắng của tuyển Nhật rất giống một số nhân vật trong các bộ manga bóng đá kinh điển. Họ ví pha ghi bàn của Asano là “Chiến thắng đặc biệt theo phong cách Blue Lock”.

Fantasista Vũ Điệu Sân Cỏ

Hình ảnh tuyển Nhật được so với nhiều manga kinh điển như Blue Lock, Fantasista và Tsubasa. Nhiều lời đồn còn cho rằng áo của tuyển Nhật được tác giả manga Blue Lock thiết kế. Tuy nhiên đây là thông tin không chính xác đến mangaka cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hiểu lầm trên.

Tsubasa giấc mơ sân cỏ

Mặc dù vậy Manga Blue Lock, Fantasista Vũ Điệu Sân Cỏ và Tsubasa giấc mơ sân cỏ đều liên tiếp lọt top trending trên Twitter đến nay sức hút vẫn chưa giảm. Có lẽ các manga anime bóng đá nói riêng và thể thao nói chung sẽ hot nhất mùa này.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn