Lịch chuyển thể bản light novel Berserk Of Gluttony đã được công bố

Thứ năm - 04/04/2024 23:20
Berserk Of Gluttony sẽ chính thức được chuyển thể từ bản light novel. Mọi thông tin về lịch phát hành của anime vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của Berserk Of Gluttony
  • Ngày phát hành chính thức

Berserk Of Gluttony sẽ chính thức được chuyển thể từ bản light novel. Mọi thông tin về lịch phát hành của anime vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên. Sự kiện ra mắt anime mới này có mang lại nhiều làn sóng dư luận mới hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Thông tin về anime

Boushoku No Berserk: Ore Dake Level To Iu Gainen Wo Toppa Suru hay Berserk of Gluttony là tên gọi chính thức của Berserk Of Gluttony. Một bộ light novel được sáng tác bởi tác giả Isshiki Ichika. Ngay sau khi hoàn thành bản kiệt tác của mình, ông đã cho công bố tập truyện đầu tiên vào tháng 11 năm 2017 và đến nay truyện vẫn đang được phát hành.

Lịch chuyển thể bản light novel Berserk Of Gluttony đã được công bố
Lịch chuyển thể bản light novel Berserk Of Gluttony đã được công bố

Sau đó khoảng 4 tháng, vào tháng 3 năm 2018 truyện đã chính thức có phần minh hoạ bởi Takino Daisuke. Nhờ vậy mà độ nổi tiếng của truyện càng tăng lên, số người hâm mộ biết đến bộ manga ngày một nhiều hơn.

Cho đến thời gian gần đây, Micro Magazine đã đưa ra một số thông báo liên quan đến lịch chuyển thể từ bản light novel. Dự kiến truyện sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình và được công chiếu trong thời gian sớm nhất. Ngoài những thông tin đã đề cập ở trên thì nhà phát hành vẫn chưa công bố thêm thông tin mới nào. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi nội dung hấp dẫn, chúng ta hãy theo dõi và cập nhật mọi thông tin liên quan trên trang tin tức của .

Nội dung chính của Berserk Of Gluttony

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới phép thuật kì ảo, nơi con người được trải nghiệm mọi điều li kì xoay quanh nhân vật Fate. Anh đang làm một người lính canh gác bình thường, tuy nhiên ẩn sâu bên trong đó lại là một con người đầy đáng sợ. Tuy anh không có khả năng gì vượt trội thế nhưng khi cơn đói bắt đầu xuất hiện, chúng ta không thể tưởng tượng được những gì mà Fate đang làm.

Lịch chuyển thể bản light novel Berserk Of Gluttony đã được công bố

Fate lớn lên mà không hề hay biết gì đến năng lực đặc biệt của mình, cuộc sống của anh chỉ xoay quanh những điều bình dị đời thường. Mãi cho đến khi anh bắt gặp tên trộm, kể từ đây năng lực của Fate mới được khám phá ra.

Ngày phát hành chính thức

Berserk Of Gluttony đã được ấn định ngày công chiếu, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ về thời gian cụ thể khi anime được phát hành. Có thể nói rằng, anime sẽ được nhà phát hành cập nhật thời gian phát sóng trong thời gian tới, phim có thể sẽ được phát hành vào cuối năm 2023.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn