Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Tanjiro Kamado là ai? Cậu là nhân vật chính trong bộ truyện Kimetsu no Yaiba, gia đình cậu đã bị lũ quỷ sát hại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tanjiro Kamado
  • Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

    Ngoại hình của Tanjiro Kamado

  • Tính cách của Tanjiro Kamado
  • Khả năng chiến đấu của Tanjiro Kamado
  • Tổng kết

Tanjiro Kamado là nhân vật chính trong bộ truyện Kimetsu no Yaiba. Ở tập đầu tiên, gia đình cậu đã bị lũ quỷ sát hại. Chính vì vậy mà cậu đã luyện tập không ngừng và cố gắng để trở thành một người mạnh mẽ, trả thù cho gia đình và đưa em gái về làm người bình thường.

Thông tin về Tanjiro Kamado

  • Tên thường gọi: Tanjiro Kamado
  • Tuổi: 15 tuổi
  • Ngày sinh: 14/07
  • Chiều cao: 165 cm
  • Kamado Nezuko: em gái

Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

Ngoại hình của Tanjiro Kamado

Tanjiro Kamado là một anh chàng khá nhỏ tuổi với chiều cao trung bình cùng mái tóc đen pha tím luôn được vuốt ngược, một trong các đặc điểm nhận dạng cơ bản. Bên cạnh đó bàn tay của anh cũng bị thô ráp và có rất nhiều vết thương, đó là kết quả của sự tập luyện không ngừng nghỉ dưới sự chỉ bảo của thầy Urokodaki.

Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

Đặc biệt hơn là phía bên trái trán của Tanjiro Kamado có một vết sẹo lớn, vết sẹo được nhìn thấy khi anh đến xem cha biểu diễn điệu múa Hinokami Kagura. Nó càng lan rộng ra và có hình dạng như ngọn lửa sau khi anh chiến đấu với Hand Demon. Vết sẹo như là một dấu ấn khó quen, giúp anh nhớ lại những chuỗi ngày rèn luyện và chiến đấu gian khổ của mình.

Tanjiro Kamado thường mặc một bộ trang phục gồm chiếc áo haori hình ca rô kèm theo chiếc áo choàng trắng. Tuy nhiên sau khi trở thành một sát quỷ, đồng phục của anh cũng được thay đổi, anh chuyển sang mặc đồng phục tiêu chuẩn của sát quỷ đội. Bên cạnh đó anh còn mang theo một chiếc hộp gỗ ở trên lưng để có thể bảo vệ em gái an toàn.

Tính cách của Tanjiro Kamado

Tanjiro Kamado được mọi người nhận xét là một anh chàng tốt bụng, hiền lành bởi trên khuôn mặt của anh lúc nào cũng toát lên một vẻ nhân hậu và dễ gần, nhờ vậy mà anh luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ. Bên cạnh đó, đây còn là một anh chàng có ý chí và lòng kiên định, anh sẵn sàng chịu hy sinh, chỉ mong rằng mình có thể trả thù cho gia đình và giúp em gái trở lại làm một con người.

Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

Sự hiền lành và tốt bụng ở Tanjiro Kamado còn được thể hiện qua việc anh sẵn sàng giúp đỡ đồng đội của mình chống lại những kẻ thù hung bạo trong trận chiến mặc dù bản thân vẫn còn đang phải chiến đấu với những đối thủ khác. Tuy nhiên anh lại rất ghét sự than phiền và hèn nhất đến từ Zenitsu Agatsuma. Anh không thích việc đồng đội của mình là một người hèn nhát và không chịu cố gắng trong những điều khó khăn, bởi Tanjiro Kamado là một người mạnh mẽ và gan dạ nên anh rất ghét những người nhút nhát và không có nghị lực.

Khả năng chiến đấu của Tanjiro Kamado

Tanjiro Kamado là một anh chàng có ý chí chiến đấu kiên định, không chịu từ bỏ, cho dù bị thương và có những vết sẹo lớn trên cơ thể những anh vẫn không từ bỏ chuyến đi tiêu diệt quỷ và giúp em gái trở về bình thường.

Kimetsu no Yaiba:Tanjiro Kamado là ai?

Trong quá trình rèn luyện, cậu đã học được nhiều điều từ người thầy Sakonji Urokodaki như : giác quan nhạy bén, kiếm thuật, kỹ năng và chiêu thức hơi thở của nước,...một cách thành thạo và nhanh chóng. Bên cạnh đó, anh may mắn sở hữu được thanh kiếm Nichirin màu đen, thanh kiếm xuất hiện ở trận đấu với quỷ Rui. Sau này, trong trận chiến với Muzan, anh lại có khả năng biến thanh kiếm đen này thành màu đỏ và sử dụng hơi thở của Mặt Trời, một chiêu thức mạnh mẽ để chiến đấu đến cùng với Muzan. Nhờ sự kết hợp này mà Tanjiro Kamado có thể ngăn chặn sự tái tạo và hồi sinh ở quỷ vương.

Các kỹ năng chiến đấu cũng như việc sử dụng khá thành thạo các kỹ năng chiến đấu và sử dụng chiêu thức được anh thể hiện rõ trong các trận chiến với lũ quỷ tàn ác, hung bạo và nhiều cuộc đấu khác. Đáng kể đến đó là trong trận chiến với Rui, Akaza, Daki,......

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu về anh chàng Tanjiro Kamado, một sát quỷ mạnh mẽ và kiên cường. Anh đã phải trải qua nhiều ngày tháng huấn luyện khổ cực, những vết sẹo do bị thương cũng ngày một nhiều, tuy nhiên anh vẫn không từ bỏ và cố gắng để có thể giúp em gái mình quay lại làm người và trả thù cho gia đình. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và luôn theo dõi để biết thêm nhiều tình tiết và các thông tin về các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn