Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Yuta Okkotsu manga là ai?
  • Thông tin về Yuta
  • Tiểu sử về Yuta Okkotsu
  • Ngoại hình của Yuta Okkotsu
  • Tính cách của Yuta
  • Sức mạnh "hơn người" của Yuta
  • Chuyên gia kiếm thuật
  • Chiêu thức lợi hại Yuta

Yuta Okkotsu manga gương mặt không còn xa lạ trong tựa manga Jujutsu Kaisen. Cậu được biết tới là một trong 4 chú thuật sư đẳng cấp. Vậy chàng trai này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Giới thiệu Yuta Okkotsu manga là ai?

Thông tin về Yuta

  • Tên: Yuta Okkotsu
  • Ngày sinh: 07/03/2021
  • Trình độ: Chú thuật sư đặc cấp
  • Nghề nghiệp: Học viên năm 2
  • Tổ chức: Trường Tokyo Jujutsu.

Tiểu sử về Yuta Okkotsu

Trong Jujutsu Kaisen, tiểu sử về Yuta Okkotsu rất nhạt nhòa, xuất thân của cậu như thế nào không ai biết rõ. Dù là một trong 4 chú thuật sư đẳng cấp tuy nhiên thân phận vận bị dấu khá kín thì có lẽ đây là một điểm khai thác thú vị mà tác giả chưa muốn bật mí.

Tuy nhiên, thông qua những tập ít ỏi ta có thể thấy được Yuta là một cậu bé khá nhút nhát, cô đơn. Tuổi thơ cậu bé bị cô lập khi thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Cùng với đó là sự mất mát trước sự ra đi của người bạn thanh mai trúc mã khiến cậu bé càng thu mình hơn.

Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?
Tiểu sử về Yuta Okkotsu manga

Càng về sau, cậu bé càng sống trong sự ủ rũ, không mục tiêu. Cậu bé cũng mất đi sự kiểm soát bản thân và lo sợ mình có thể gây hạn có người người. Và khi suy nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức, khiến cậu càng khó để hòa đồng với mọi người và tin vào chính mình.

Sự hồn nhiên, ngây ngô của Yuta đã bị mất đi từ rất sớm. Mọi thứ bắt đầu từ 6 năm về trước, đó cũng là ngày hạnh phúc cuối cùng của Yuta trước khi mây đen phủ kín bầu trời. Ngày hôm đó Yuta và người bạn thanh mai trúc mã của mình là Rika có giao kèo hứa hẹn kết hôn khi lớn lên. Chiếc nhân vừa tìm được chủ, đôi bạn vừa mới được đắm say trong hạnh phúc thì ông trời đã quá tàn nhẫn. Một tai nạn bất ngờ ập đến, cướp đi tính mạng người bạn gái của Yuta. Rika đã ra đi bởi một tai nạn giao thông.

Quá đâu buồn và bất lực trước nỗi buồn, Yuta dường như trở nên suy sụp. Trong vô thức Yuta đã vô tình bị dính lời nguyền của Rika khiến cô nàng ở dính theo anh như hình với bóng. Từ đó trở về sau, tính tình cậu cũng thay đổi nhiều, cả thế giới như muốn chống lại Yuta, chỉ có Rika là muôn bên cạnh cậu bé.

Ngoại hình của Yuta Okkotsu

Yuta Okkotsu sở hữu mái tóc đen rối bù, đôi mắt xanh bị bao quanh với quầng mắt thêm xám xịt. Cậu bé sở hữu chiều cao trung bình, dáng người mảnh mai.

Có vài lần cậu bé xuất hiện với hình ảnh mặc bộ đồng phục của trường. Cậu bé khoác lên mình chiếc áo sơ mi dài tay hoặc chiếc áo phông đen cùng với chiếc quần xanh đậm, làm toát lên vẻ thư sinh của anh chàng.

Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?
Ngoại hình của Yuta Okkotsu

Sau khi chuyển Yuta chuyển trường đến Jujutsu, anh chàng nhận được bộ đồng phục chuyên dụng hơn. Mặc trong mình bộ đồ mới trông diện mạo của cậu bé ra dáng một kiếm sĩ hơn so với vẻ ngoài nhàm chán.

Tính cách của Yuta

Yuta xuất hiện với hình ảnh một cậu bé nhút nhát, ngại tiếp xúc, thờ ơ mọi mọi thứ quanh mình. Sự ra đi bất ngờ của Rika khiến cậu luôn bị ám ảnh. Sự dằn vặt về cái chết của Rika luôn xuất hiện trong tâm trí khiến Yuta không thể nào nguôi ngoai được. Có lẽ lúc này, sự khát muốn trở thành một chú thuật sư là lý do duy nhất để cậu bé còn tồn tại.

Bên ngoài Yuta vẫn luôn dành sự quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên cậu bế sẵn sàng thu mình lại bất cứ lúc nào dù điều đó có nghĩa Yuta phải đối mặt với sự cô đơn. Maki Zenin đã từng nói rằng Yuta là cậu bé cô đơn, sống không có mục tiêu. Đứng trước những lời nhận xét như vậy Yuta không hề phủ nhận. Về sau, Yuta nghe theo lời khuyên của Maki Zenin quyết tâm trở thành chú thuật sư. Maki Zenin đã thực sự làm sống dậy niềm tin suy nhất trong Yuta để anh tiếp tục sống.

Sức mạnh "hơn người" của Yuta

Yuta Okkotsu manga là một trong 4 chú sư cấp đặc biệt được giới chú thuật công nhận. Sau khi dính lời nguyền rủa của Rika nhập, Yuta lập tức được xếp vào hạng đặc cấp do sở hữu sức mạnh quá lớn. Yuta Okkotsu đã vô tình đè bẹp tất cả học dinh Kyoto trong sự kiện giao lưu các trường năm 2017 và đánh bại Suguru Geto một cách dễ dàng sau khi giải phóng được giới hạn về sức mạnh của Rika.

Ngoài ra, sức mạnh Yuta có được cũng đến từ hậu duệ Sugawara no Michizane. Vì quá yêu thương Rika nên anh đã biến cô thành một chú linh đặc cấp. Rika mạnh mẽ tới mức Geto đã gọi cô bằng danh hiệu "Nữ hoàng lời nguyền".

Là một chú linh đặc cấp, Rika sở hữu nguồn chúc lực siêu năng lực, cô có thể biến bất kỳ thuật thức nào anh muốn kết hợp.

Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?
Sức mạnh "hơn người" của Yuta

Chuyên gia kiếm thuật

Yuta sở hữu một thanh Katana để truyền sức mạnh của Rika. Thông qua quá trình huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt với Maki nên Yuta trở thành một kiếm sĩ mạnh mẽ.

Trong quá trình là học viên năm 2, Yuta vẫn tiếp tục sử dụng thanh Katana làm vũ khí của chính mình. Anh thành thạo hơn nhiều và di chuyển cực kỳ tốt. Yuta củng cố cơ thể và lưỡi kiếm bằng cách truyền chú lực, cho phép anh chàng sử dụng sức mạnh vật lý cực tốt. Chỉ với một cú đấm mạnh Yuta đã đánh bại tinh linh bị nguyền rủa cao cấp.

Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu manga là ai? Có khả năng gì đặc biệt?
Chuyên gia kiếm thuật Yuta

Chiêu thức lợi hại Yuta

Yuta sở hữu nguồn chú lực khổng lồ, sức mạnh này có được đến từ Rika, ngoài ra do cậu bé là hậu duệ của Michizane Sugawara nên sức mạnh của cậu càng nhiều hơn.

Mặc dù bị linh hồn của Rika đã được giải thoát khỏi lời nguyền nhưng Yuta vẫn giữ được nguồn năng lượng bị nguyền rủa khổng lồ sau sự kiện này. Đến Yuta cũng phải tự thừa nhận rằng, năng lượng sức mạnh của cậu còn nhiều gấp bội lần so với Gojo. Thế nhưng sức mạnh này sẽ bị cạn kiệt sau mỗi lần sử dụng chiêu thức nhờ Lục nhãn.

Yuta Okkotsu vẫn là một ẩn số chưa được khám phá hết trong .... Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân vật này. Nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những tình tiết hay của bộ truyện nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn