[HOT] Anime Haikyuu trình làng Movie mới với 2 phần phim

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Một tin tức cực kỳ vui dành cho người hâm mộ khi anime Haikyuu mới thông báo sẽ trình làng movie mới 2 với phần phim đầy hấp dẫn.

Mới đây trên trang web chính thức của Haikyuu đã chính thức đăng tải một đoạn video ngắn đặc biệt nhằm thông báo tới khán giả về dự án movie hoàn toàn mới. Bộ phim lần này có 2 phần mang tên Haikyuu! Final.

Theo nhiều nguồn tin chia sẻ thì khả năng cao bộ phim lần này sẽ bao gồm luôn cái kết của manga.

Trước mắt, thông tin về thời gian phát sóng movie mới vẫn là một ẩn số và người hâm mộ cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa để biết được những thông tin chính xác nhất.

[HOT] Anime Haikyuu trình làng Movie mới với 2 phần phim
Anime Haikyuu lần này sẽ bao gồm luôn cái kết của manga.
Mùa 4 của Anime Haikyuu đã dừng lại ở chap 293. Trong khi đó bộ manga gốc kết thúc ở chap 402. Như vậy, 2 phần của movie dự kiến sẽ có thêm hơn 100 chap chuyển thể.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cho rằng, 100 vẫn là con số quá út để chuyển thể thành các phần còn lại của bộ truyện. Dù thời lượng phim vẫn chưa được công bố và chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một siêu phẩm sắp tới.

Trên thực tế, việc tác tác phẩm anime về để tài thể thao được chuyển thể trọn vẹn tới phần kết thành anime là điều vô cùng hiếm hoi.

Sau bộ Manga/Anime Slam Dunk, thì Haikyuu được xem là phiên bản thứ 2 tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả khi sắp đi tới hồi kết.

[HOT] Anime Haikyuu trình làng Movie mới với 2 phần phim
Một số bình luận từ khán giả hâm mộ trước tin tức Movie mới của Haikyuu
Như vậy, hai dự án dấu tên #9, #10 phần movie sắp công chiếu tới đây sẽ được tái khởi động trên Stage Play Haikyuu. Đạo diễn đảm nhận lần này là Suga Kenta.

Bạn có mong chờ sự ra mắt lần này của anime Haikyuu không? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận chúng mình cùng nhau chém gió nhé.

Toàn bộ thông tin về anime Haikyuu sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi để không bỏ lỡ tin tức hay ho và thú vị nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn