Cái chết của Gojo trong Jujutsu Kaisen tác động tác giả manga Tonikawa ra sao?

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Cái chết của Gojo khiến tác giả manga Tonikawa ngưng vẽ truyện là một tin vừa vui vừa buồn. Đây có lẽ là tình trạng chung sau khi Gojo chính thức ra đi.
Mục lục

Chúng ta sẽ cùng điểm qua câu chuyện về việc tác giả manga Tonikawa tạm ngưng vẽ truyện vì quá sốc trước cái chết của Gojo Satoru trong Jujutsu Kaisen 236 nhé.

Jujutsu Kaisen 236 là chương truyện quan trọng với cái kết đầy bất ngờ khi nhân vật chính Gojo Satoru đã hy sinh. Sự ra đi đột ngột này đã tác động mạnh mẽ đến nhiều người, trong đó có cả tác giả manga tình cảm nổi tiếng Tonikaku Kawaii. Vì quá sốc nên ông ấy đã quyết định tạm dừng viết truyện trong một tháng để lấy lại tinh thần.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những chi tiết về sự việc này nhé. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về bộ truyện Tonikaku Kawaii cũng như cảm nhận của các độc giả về cái chết của Gojo trong Jujutsu Kaisen 236.

Jujutsu Kaisen 236 là chương truyện mà Gojo Satoru chính thức hy sinh

Jujutsu Kaisen 236 là chương mới nhất được cập nhật của bộ manga đình đám Jujutsu Kaisen. Trong chương này, chúng ta chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi Gojo Satoru - nhân vật chính yêu quý của series đã bị đối thủ Sukuna chém đôi người.

Sau khi bị đánh bại, Gojo được cho là đã chết. Đây quả thực là một cú sốc lớn với fan hâm mộ bởi Gojo là một trong những nhân vật mạnh nhất và được yêu mến nhất trong Jujutsu Kaisen.

Trước khi ra đi, Gojo được thể hiện đang nói những lời tâm sự cuối cùng với người bạn thuở nhỏ Geto. Anh cũng gửi lời chia tay đến các học trò Megumi, Yuji và Nobara. Đây quả thực là những khoảnh khắc cảm động nhất trong toàn bộ câu chuyện.

Nhiều người hâm mộ Jujutsu Kaisen bày tỏ sự thất vọng và bất ngờ trước cái chết của Gojo. Họ cho rằng việc để nhân vật này hy sinh là quá sớm và chưa hợp lý. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm làm nên sự thú vị cho cốt truyện.

Giờ đây, với sự ra đi của Gojo, liệu rằng các học trò và những người còn lại có đủ sức đối đầu với kẻ thù đáng gờm Sukuna? Chúng ta sẽ phải chờ đợi những chương tiếp theo để biết điều gì xảy ra với thế giới Jujutsu Kaisen sau cái chết của Gojo.

Tác giả manga Tonikawa ngưng vẽ truyện vì sốc bởi cái chết của Gojo

Mới đây, trong tạp chí Weekly Shonen Sunday số 46 đã có thông báo chính thức rằng manga Tonikaku Kawaii sẽ tạm dừng đăng truyện trong vòng 1 tháng. Lý do được đưa ra là tác giả Hata Kenjiro cần thời gian để hồi phục sau khi bị sốc bởi nội dung của Jujutsu Kaisen 236.

Theo tiết lộ, Hata Kenjiro là một fan hâm mộ của bộ truyện Jujutsu Kaisen. Và khi chứng kiến cảnh tượng Gojo Satoru bị giết trong chap 236, ông đã rất bàng hoàng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và khả năng sáng tác của tác giả.

Do đó, Hata Kenjiro quyết định tạm dừng Tonikaku Kawaii trong một tháng. Ông hy vọng rằng khoảng thời gian này sẽ giúp mình lấy lại cảm hứng và có thể tiếp tục công việc. Tonikaku Kawaii dự kiến sẽ trở lại vào số 50 của Weekly Shonen Sunday vào cuối tháng 11.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một tác giả manga bị ảnh hưởng bởi cốt truyện của một tác phẩm khác. Trước đó, rất nhiều họa sĩ từng phải tạm dừng việc vẽ vì quá xúc động hoặc bất ngờ với nội dung của các manga, anime khác.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng tác giả Hata sẽ sớm lấy lại phong độ và Tonikaku Kawaii có thể trở lại bình thường. Bởi lẽ, đây là một trong những bộ truyện được yêu thích nhất hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn