BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (21/11-28/11)

Thứ năm - 04/04/2024 23:09
Tuần vừa qua, bộ phim anime nào có sự bứt phá. Liệu Bleach có phá được kỷ lục của Lycoris Recoil? Cùng Mọt điểm danh BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - My Hero Academia mùa 6
  • Top 4 - The Eminence in Shadow
  • Top 3 - Chainsaw Man
  • Top 2 - Blue Lock
  • Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Như mình đã nói ở các bài trước, BXH chỉ mang tính chất tham khảo. Thứ hạng được tổng hợp dựa trên số lượng xem, không đánh giá về nội dung của phim. Giờ thì cùng Mọt điểm danh BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua nhé.

Anime / Manga

Top anime hành động đầy sức hút

Nếu như bạn yêu thích những cảnh phim hành động đầy máu me, cùng các kịch tính hấp dẫn thì không thể bỏ qua các thể loại anime hành động.

Top 5 - My Hero Academia mùa 6

Sau hai tuần liên tiếp giữ vững vị trí top 3 trên BXH, tuần này My Hero Academia mùa 6 bất ngờ rớt xuống vị trí thứ 5. Đây thật sự là cú ngã đầy bất ngờ khiến fan không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng. Dường như, lần tụt dốc này cũng là điềm báo cho tương lai của bộ phim này khó có thể cạnh tranh và lấy lại được phong độ như trước.

Anime / Manga

Thông tin cơ bản về diễn biến mới trong My Hero Academia mùa 6 tập 7

Sắp tới đây, My Hero Academia mùa 6 tập 7 sẽ chính thức được phát hành với nhiều diễn biến hồi hộp mới.

Top 5 - My Hero Academia mùa 6
Top 5 - My Hero Academia mùa 6

Top 4 - The Eminence in Shadow

Vị trí thứ 4 tuần này có thể được xem là sự tiến bộ của The Eminence in Shadow, khi tuần qua bộ phim này phải rất nỗ lực để lọt vào top 5 BXH. Vì thế thành tích tuần này sẽ là một bước chạy đà thuận lợi để anime này có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, cạnh tranh với các bộ phim top đầu.

Top 4 - The Eminence in Shadow
Top 4 - The Eminence in Shadow

Top 3 - Chainsaw Man

Sự trở lại của Chainsaw Man trong tuần này khiến fan không khỏi vui mừng và có thêm hy vọng vào một kỳ tích mới. Dù đây mới chỉ là sự trở lại từ tốn nhưng nó cũng đã phần nào giúp cho bộ phim có thể quay trở lại đường đua dễ dàng hơn. Đặc biệt khi tuần vừa qua, Chainsaw Man đã tụt xuống hạng 4 và 5. Vì thế với vị trí hạng 3 tuần này cũng đã được như một hy vọng mới cho bộ phim.

Anime / Manga

Spoiler anime Chainsaw Man tập 8: Makima bị ám sát

Trải qua một tập khá bình yên, Người Cưa sẽ trở lại với đúng bản chất căng thẳng với những biến cố không thể lường trước. Makima chết, nhóm Denji cũng trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh. Cùng Mọt dự đoán spoiler anime Chainsaw Man tập 8 dưới đây

Top 3 - Chainsaw Man
Top 3 - Chainsaw Man

Top 2 - Blue Lock

Hiệu ứng World Cup 2022 đã truyền đi năng lượng rất tích cực cho bộ phim anime chủ đề bóng đá này. Chưa bao giờ Blue Lock lại nhận được nhiều sự quan tâm như lúc này. Minh chứng rõ nhất là 2 tuần vừa qua, bộ phim đã liên tục về đích với ngôi vị á quân BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. Liệu bộ phim này có tận dụng được cơ hội để giành lấy ngôi vị cao nhất. Chúng ta cùng chờ đợi tuần sau nhé.

Top 2 - Blue Lock
Top 2 - Blue Lock

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War vẫn là cái tên không khiến fan thất vọng khi liên tục gặt hái được những thành quả tích cực. Đây là lần thứ 6 bộ phim anime này giữa được ngôi vị quán quân. Với thành tích này, chắc chắn sẽ rất khó để bộ anime nào kế sau có thể phá được cột mốc ấn tượng này. Liệu tuần tới Bleach: Thousand Year Blood War sẽ giữ thứ hạng của mình hay không? Bạn đọc cùng để lại dự đoán của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn