Buggy có phải là Stan? Những tình tiết gì làm One Piece giống Dragon Ball như vậy?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:04
Ngay trong chap 1053 One Piece, có nhiều luồng ý kiến cho rằng bộ anime có tình tiết giống Dragon Ball và Buggy có thể là Satan.
Mục lục

Phụ Lục

  • Buggy là ai?
  • Điều gì đã khiến Fan hâm mộ nghĩ rằng Buggy là Satan
  • One Piece có giống với Dragon Ball hay không?
  • Đô Đốc Lục Ngưu trong One Piece có phần giống với Cell trong Dragon Ball
  • Vegapunk và Gero đều là những tiến sĩ có những phát minh đặc biệt
  • Tổng kết

Ngay trong các diễn biến của bộ phim One Piece chap 1053, có rất nhiều luồng ý kiến cho rằng bộ anime có rất nhiều tình tiết giống Dragon Ball. Không chỉ dừng lại ở đó, các fan hâm mộ còn nhận xét Buggy có thể là một Satan. Vậy thì sau đây chúng ta hãy theo chân để đi tìm hiểu rõ những thắc mắc này nhé, liệu rằng nó có thật sự đúng?

Buggy là ai?

Buggy, một thuyền trưởng của băng hải tặc Buggy và đã được chính phủ thế giới trao chức vụ là vị tứ hoàng tử. Buggy có ngoại hình trông giống một chú hề, anh chàng luôn chọn mặc những bộ quần áo sặc sỡ, đầy màu sắc khác nhau. Đây cũng là điều tạo nên một nét riêng ở Buggy. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu trong mình một trái ác quỷ Bara Bara, nó giúp anh có thể phân tách cơ thể và đưa cơ thể của mình bay lơ lửng trên không trung.

Buggy có phải là Stan? One Piece giống Dragon Ball giống nhau ở đâu?

Điều gì đã khiến Fan hâm mộ nghĩ rằng Buggy là Satan

Theo như những tình tiết trong bộ truyện Dragon Ball, Goku và Buggy có một mối liên hệ gì đó, cả hai đều là những nhân vật khá giống nhau. Goku, một người không đam mê danh vọng, quyền lực, anh sẵn sàng dành hết tất cả những gì mình có cho Satan. Chính vì vậy mà fan hâm mộ mới nghĩ rằng Buggy cũng có thể là một Satan. Bên cạnh đó, việc anh có thể trở thành một tứ hoàng tử lại khiến cho nhiều người thêm chắc chắn về suy nghĩ của mình.

Buggy có phải là Stan? One Piece giống Dragon Ball giống nhau ở đâu?

One Piece có giống với Dragon Ball hay không?

Liệu rằng One Piece và Dragon Ball có giống nhau hay không? Tại sao khán giả lại đưa ra nhận xét như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Đô Đốc Lục Ngưu trong One Piece có phần giống với Cell trong Dragon Ball

Như chúng ta cũng đã biết, trong bộ truyện Dragon Ball thfi Cell chính là một nhân vật phản diện, hắn ở hữu năng lực đặc biệt, nó có khả năng hấp thụ được sức mạnh của người khác và giúp cho cơ thể của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay trong chap 1053 của One Piece chúng ta cũng thấy Đô Đốc Lục Ngưu đã dùng các nhánh cây trong cơ thể và hấp thụ hầu hết các chất dinh dưỡng đến từ Băng Bách Thú. Tại sao lại có sự trùng hợp đến kì lạ giữa hai nhân vật như vậy?

Buggy có phải là Stan? One Piece giống Dragon Ball giống nhau ở đâu?

Vegapunk và Gero đều là những tiến sĩ có những phát minh đặc biệt

Gero là người đã phát minh ra người máy Android, một phát minh khá vĩ đại, mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ. Đến với Dragon Ball, nhân vật Vegapunk được nhận xét là thiên tài phát minh ra những điều đáng sợ, hiện ông đang làm người lãnh đạo cho tổ chức khoa học ở chính phủ thế giới, vị tiến sĩ này cũng đã từng phát minh ra người máy Pacifista, những người máy được làm dựa trên nguyên mẫu của Kuma. Chính vì sự trùng hợp đến ngẫu nhiên này mà người xem mới nhận xét cả hai bộ truyện Dragon Ball và One Piece giống nhau từ các tình tiết cho đến nhân vật.

Buggy có phải là Stan? One Piece giống Dragon Ball giống nhau ở đâu?

Tổng kết

Đó là tất cả những thông tin mà muốn cung cấp đến cho các bạn, từ đó chúng ta cũng thêm hiểu hơn tại sao fan hâm mộ lại đưa ra những nhận xét như vậy. Có lẽ là do những nét tương đồng đến từ nhân vật nên người xem mới thấy cảm giác quen thuộc. Nếu như các bạn muốn theo dõi thêm các thông tin cũng như những nội dung đặc sắc về bộ anime One Piece thì hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn