Top nhân vật mới trong Honkai Star Rail được game thủ mong chờ sở hữu nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:20
Điểm danh những nhân vật mới trong Honkai Star Rail sắp được HoyoVerse trình làng trong thời gian tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Blade
  • Luka
  • Misha

HoyoVerse luôn làm mới mình và chiều lòng game thủ hết mức khi liên tục cập nhật những cái mới cho trò chơi từ tính năng, hệ thống, nhân vật, vũ khí,...Trong đó, thứ game thủ mong chờ nhất là sự đổi mới và xuất hiện của những nhân vật mới để họ có thể bổ sung vào đội hình còn dang dở của mình. Cùng tìm hiểu những nhân vật mới được HoyoVerse tiết lộ sẽ ra mắt trong thời gian tới là ai nhé!

Game mobile

Top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Tướng Quân Jing Yuan trong Honkai: Star Rail

Khám phá và lựa chọn Nón Ánh Sáng sẽ làm toát lên khí phách anh tài lẫn thần thái cuốn hút cho tướng quân nam thần Jing Yuan trong Honkai Star Rail!

Blade

Top nhân vật mới trong Honkai Star Rail (2).jpg

Blade là nhân vật được nhiều game thủ trông mong nhất. Đây là một nhân vật 5 sao với nguyên tố Phong và thuộc vận mệnh Hủy Diệt. Bên cạnh đó, anh chàng này còn là thành viên của tổ chức Stellaron Hunter cùng với Kafka và Silver Wolf. Thông qua cốt truyện, cho thấy Blade cực kì bá đạo trong tích cách khi tự tin, ngạo mạn khi đứng trước Jing Yuan hay xuất hiện cả trong giấc mơ của Dan Heng. Thậm chí, hắn còn đủ sức ngăn phi hành đoàn đang truy đuổi Kafka và rồi rời đi dễ dàng.

Thông qua bộ thông tin về kỹ năng của Blade, anh chàng là một nhân vật vô cùng khát máu khi nắm giữ khả năng thuần tấn công và tiêu tốn HP của bản thân. Kèm theo đó, các vết tích giúp cho hiệu quả hồi phục lên Blade được gia tăng. Do đó,, nếu như người chơi có 1 hoặc thậm chí là 2 healer trong đội hình của mình, cứ tự tin để cho gã kiêu ngạo này làm nốt phần việc còn lại.

Luka

Top nhân vật mới trong Honkai Star Rail (3).jpg

Một tân binh mới xuất hiện gần đây trong Honkai Star Rail là đấu sĩ Luka với vận mệnh Hư Vô, nguyên tố Vật Lý và cấp độ là 4 sao. Nhân vật này gây ấn tượng mạnh với ngoại hình là mái tóc đỏ “cool ngầu” cùng gương mặt điển trai hớp hồn chị em. Bộ kỹ năng của anh chàng này có thể miêu tả bằng bốn chữ “đấu sĩ thực thụ” với những cú đấm mạnh mẽ cùng đòn tấn công nhanh nhạy.

Dựa trên dữ liệu về bộ kỹ năng, Luka thuộc nhóm nhân vật DPS đơn mục tiêu. Bởi cách build của anh chàng phụ thuộc khá nhiều vào chỉ số tỷ lệ và sát thương bạo kích. Cùng đếm ngược ngày Luka ra mắt và trải nghiệm ngay nhé!

Misha

Top nhân vật mới trong Honkai Star Rail.jpg

Có mặt trong top nhân vật mới trong Honkai Star Rail, còn có sự xuất hiện cái tên tiềm năng Misha. HoyoVerse vẫn đang giấu khá kỹ về thông tin chi tiết nhân vật này nên chưa có nhiều thông tin ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau khi hé lộ banner có thể thấy Misha sẽ là một DPS cấp độ 4 sao, với vận mệnh Hủy Diệt và sở hữu nguyên tố Băng. Thêm nữa, nhân vật này sở hữu khả năng gây sát thương AoE cực khủng so với cấp độ 4 sao của mình.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn