Top game mobile Việt ra mắt tháng 6/2023 mới nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:22
Chào tháng 6 đầy năng lượng với những tựa game Việt hấp dẫn đến từ những nhà phát hành có tiếng tăm trong thị trường Việt Nam. Theo chân khám phá ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hoa Kiếm Mobile
  • Tam Quốc Chí Tôn
  • Gun X Mobile
  • Rồng Thần Siêu Cấp
  • Biệt Đội Đặc Biệt: Modern Strike Online

Đến hẹn lại lên, cùng nhà Mọt điểm qua top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 6/2023 trên mobile đến từ các ông lớn như: Funtap, SohaGame, Gzone, VTC,…sẽ là những cái tên nào ngay bài viết bên dưới nhé!

Game mobile

Top game bắn súng sinh tồn cực cháy trên mobile phải chơi ngay!

Khám phá ngay top game bắn súng sinh tồn mới nhất với những cái tên triển vọng đến từ những ông lớn như: Activision, Tencent, NetEase,...

Hoa Kiếm Mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5-2023 (4).jpg

Hoa Kiếm Mobile thuộc thể loại nhập vai lấy chủ đề kiếm hiệp quen thuộc do Funtap phát hành hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một trải nghiệm MMORPG đáng nhớ trong tháng này.

Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào thế giới kiếm hiệp hào hùng, khởi đầu hành trình bôn tẩu giang hồ với kiếm pháp tinh túy thuộc 5 môn phái gồm: Kiếm Tông, Thiên Sơn, Mị Ảnh, Mộc Lan và Ứng Long. Trong đó, mỗi phải sở hữu bộ kỹ năng độc nhất, đặc biệt, có đến 3 hướng phát triển tùy biến đa dạng cho phép game thủ thỏa sức tạo ra những bộ chiêu thức độc nhất vô nhị cho riêng mình.

Trang fanpage chính thức

Tam Quốc Chí Tôn

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5-2023 (6).jpg

Tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật đề tài 3Q - Tam Quốc Chí Tôn là tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật đề tài 3Q do GAMZ phát hành. Hiện tại trò chơi đã chính thức mở đăng ký sớm trên nền tảng Google Play và Appstore. Dự kiến, sản phẩm sẽ trình làng game thủ giữa tháng 6 tới đây!

Là một sản phẩm game thẻ tướng chiến thuật xoay quanh hành trình chinh phạt chiến trường của 100+ danh tướng 3Q, Tam Quốc Chí Tôn có lối chơi “tốc chiến” độc đáo và tính chiến thuật đỉnh cao với trận hình ra quân 6vs6. Bên cạnh đó, game thủ còn được tham gia các đấu trường PK quy mô liên server như Đại Hội Tỉ Võ, Điền Kỵ Tái Mã, Cứ Điểm Chiến,... cùng đua top giành danh hiệu Anh Hùng Chí Tôn để nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Trang fanpage chính thức

Gun X Mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5-2023 (2).jpg

NPH SohaGame chính thức trở lại đường đua sau thời gian dài xả hơi với tựa game bắn súng tọa độ cực chill Gun X Mobile sắp sửa trình làng trong tháng 6/2023. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D ấn tượng với tạo hình nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu kết hợp cùng những biểu cảm trên khuôn mặt khi sử dụng kỹ năng tạo cảm giác “ưng quá chừng”. Đi kèm với đó là phần nhạc nền và hiệu ứng âm thanh của các loại vũ khí vô cùng bắt tai.

Tham gia vào game, người chơi không cần phải bắn theo cơ chế “kéo và thả” mà sẽ sử dụng các nút điều khiển trên thanh công cụ để căn lực, căn góc, căn gió, căn hướng… tương tự như trong các tựa game đàn anh ngày xưa.

Trang fanpage chính thức

Rồng Thần Siêu Cấp

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5-2023 (5).jpg

Học Viện Rồng Thần là tựa game Dragon Ball Đại Chiến Đa Vũ Trụ Thế Hệ Mới do NPH Ace Game phát hành. Sản phẩm sở hữu lối chơi xếp trận đấu tướng với giao diện màn hình ngang quen thuộc cùng hơn 80 nhân vật chuẩn nguyên tác từ tạo hình, giọng nói cho tới hiệu ứng kỹ năng.

Đặc biệt, với lối chơi chiến đấu tự do: tự do di chuyển, tự do chọn thời điểm, tự do chọn tướng ra trận và bộ combo liên kích nảy lửa, Rồng Thần Siêu Cấp tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao, đưa game thủ về với những kí ức tuổi thơ một thời.

Trang fanpage chính thức

Biệt Đội Đặc Biệt: Modern Strike Online

Top game mobile Việt ra mắt tháng 5-2023 (3).jpg

Tựa game bắn súng trên di động Modern Strike Online sắp được NPH VTC Game phân phối chính thức ở Việt Nam trong thời gian tới với tên việt hóa: Biệt Đội Đặc Biệt.

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét không thua kém các tựa game PC thời điểm hiện tại, đem đến cho người chơi cảm giác đấu súng vừa sống động vừa kịch tính. Ngoài ra, các loại vũ khí hay công trình kiến trúc trong từng map được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, Biệt Đội Đặc Biệt có hệ thống vũ khí đồ sộ với hơn 70 loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn, súng tỉa cho đến súng máy, shotgun,…và cả các loại vũ khí hạng nặng dành riêng cho lính đặc nhiệm. Thêm nữa, mỗi món vũ khí sẽ được trang bị những chỉ số sức mạnh từ thấp đến cao như: sát thương, độ phân tán đường đạn, tỉ lệ chí mạng,...cho game thủ tùy chọn nâng cấp.

Bên trên là top game mobile Việt ra mắt tháng 6/2023 mới nhất mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn