Captain Tsubasa: Ace Showdown, trải nghiệm huyền thoại “bóng đá chưởng” trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:19
Tựa game bóng đá chưởng gắn liền với bộ Anime huyền thoại Captain Tsubasa, nơi hội tụ tinh hoa của bộ môn thể thao vua!
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi sáng tạo, đa dạng kỹ năng
  • Đồ họa chân thực, bám sát nguyên tác

Captain Tsubasa: Ace Showdown là tựa game bóng đá trực tuyến trên mobile cho phép người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong bộ manga/anime cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023!

Tháng 6 máu chảy về… những tựa game cực hot đến từ những ông lớn trong thị trường game mobile. Theo chân Mọt khám phá ngay nào!

Trò chơi tuy chỉ mới được thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc, nhưng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng những game thủ yêu thích bộ môn “bóng đá chưởng”. Hiện tại, Captain Tsubasa Ace Showdown đang mở thử nghiệm đối với hệ điều hành Android cho người dùng tại Trung Quốc từ ngày 26/05.

Captain Tsubasa (3).jpg

Lối chơi sáng tạo, đa dạng kỹ năng

Sản phẩm sở hữu lối chơi tương tự FIFA hay PES đưa người chơi trải nghiệm một thế giới bóng đá thời gian thực ấn tượng. Tại đây, game thủ có thể thưởng thức những trận đấu đỉnh cao bằng cách điều khiển cầu thủ rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng, đánh đầu bóng,...tạo nên những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

Điểm sáng của Captain Tsubasa: Ace Showdown Mobile so với các game bóng đá khác trên di động chính là yếu tố tương tác. Theo đó, game thủ có thể tương tác trực tiếp với các người chơi khác thông qua việc thi đấu 1:1.

Captain Tsubasa (2).jpg

Bên cạnh đó, game thủ sẽ được kết hợp và xếp hạng với những người chơi khác trong trò chơi, có thể toàn quyền điều khiển các nhân vật trên sân bóng. Khi đó, người chơi sẽ tận dụng cơ hội để thu thập những nhân vật huyền thoại, tạo thành đội hình lý tưởng cho riêng mình.

Đồ họa chân thực, bám sát nguyên tác

Captain Tsubasa: Ace Showdown khoác lên mình lớp đồ họa 3D đẹp mắt và bám sát với nguyên tác, khiến các fan Captain Tsubasa gật gù khen ngợi. Ngoài ra, trò chơi sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, tạo hình nhân vật mang đậm phong cách anime. Âm thanh trong game đa dạng với nhiều bản nhạc hấp dẫn được sử dụng phù hợp cho từng thời điểm và không bị trùng lặp.

Captain Tsubasa (4).jpg

Nhìn chung, Captain Tsubasa: Ace Showdown là một tựa game bóng đá khá hấp dẫn đưa người chơi trải nghiệm những đường bóng đỉnh cao và chiêu mộ các nhân vật mình yêu thích vào đội bóng do bản thân tạo nên.

Link tải game: Android

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn