Honor of Kings: World tung trailer mới khoe combat cực “Slay”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:20
Mới đây, Tencent vừa cho game thủ phải thở oxy với trailer mới hé lộ lớp đồ họa đỉnh cao cùng những màn combat cực gắt!
Mục lục

Theo đó, Honor of Kings: World đã tung ra video “Multiplayer Combat Trailer” phô diễn tính năng co-op độc đáo của mình. Được biết, tính năng này áp dụng cho tối đa 3 người chơi, cùng nhau khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp. Đồng thời, sát cánh, phối hợp chặt chẽ với nhau để chiến đấu với các con boss khổng lồ vượt qua thử thách trong game.

Game mobile

Top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Tướng Quân Jing Yuan trong Honkai: Star Rail

Khám phá và lựa chọn Nón Ánh Sáng sẽ làm toát lên khí phách anh tài lẫn thần thái cuốn hút cho tướng quân nam thần Jing Yuan trong Honkai Star Rail!

Ngoài ra, đoạn trailer cũng cho chúng ta thấy rằng toàn bộ nhân vật trong trò chơi sở hữu một kỹ năng riêng và có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau dựa trên các vũ khí đặc trưng của hệ thống tướng trong Honor of Kings như: kiếm, súng máy, cung tên, sáo,...

Honor of Kings World (5).jpg

Tencent dự kiến sẽ phát hành Honor of Kings: World trên đa nền tảng PC lẫn mobile toàn cầu vào năm 2024. Hiện tại, cộng đồng game thủ vừa chiêm ngưỡng trailer vừa bàn tán xôn xao cho rằng đây có thể là đối thủ xứng tầm thậm chí sẽ vượt mặt Genshin Impact trong tương lai.

Honor of Kings World (6).jpg

Honor of Kings: World là tựa game spin-off của Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) được yêu thích tại Trung Quốc. Trò chơi được Tencent công bố những hình ảnh đầu tiên vào tháng 11/2021 thuộc thể loại nhập vai hành động thế giới mở.

Honor of Kings World (3).jpg

Đặc biệt, cố truyện của Honor of Kings: World được chắp bút bởi tiểu thuyết gia viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân (Liu Cixin) và được sản xuất bởi TiMi Studio, đội ngũ đứng sau những tượng đài bất diệt Arena of Valor (Liên Quân Mobile), Call of Duty Mobile và Pokémon Unite.

Honor of Kings World (2).jpg

Cùng chiêm ngưỡng trailer cực cháy để nạp năng lượng “chờ đợi” và hóng những thông tin mới nhất về ngày phát hành chính thức nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn