IGNISTONE: Tựa game hành động roguelike đồ họa đáng yêu sắp ra mắt!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:22
Mono Entertainment vừa công bố tựa game hành động roguelike mới nhất của mình có tên IGNISTONE sẽ chính thức có mặt trên nền tảng PC lẫn Mobile vào tháng 10/2023.
Mục lục

Theo đó, trò chơi dự kiến sẽ cập bến cùng lúc trên hai nền tảng PC, Android và iOS vào ngày 03/10/2023 bởi Mono Entertainment. Hiện tại trò chơi đã bắt đầu nhá hàng những hình ảnh đầu tiên về trò chơi cũng như những video trailer, gameplay đến game thủ chiêm ngưỡng trước khi phát hành chính thức.

Game mobile

Top game waifu không thể bỏ qua dành riêng cho game thủ muốn “thoát ế”

Trải nghiệm ngay những siêu phẩm game gacha này để chọn cho mình những cô vợ cực “melm” thôi nào!

IGNISTONE sở hữu lối chơi roguelike đơn giản, nhưng vẫn cuốn hút một cách kỳ lạ mang đến cho người chơi những trải nghiệm phá đảo hầm ngục hấp dẫn và hoài niệm. Trò chơi lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ, nơi tất cả người dân Mame sống một cuộc sống yên bình. Một ngày nọ, một biến cố đã xảy ra khiến họ rơi vào nguy hiểm và buộc họ phải đứng lên để đấu tranh giành lại hòa bình. Đồng thời, bước vào hành trình giải mã bí ẩn vì sao lại xảy ra sự cố đó.

Được biết, các nhà phát triển đã bổ sung một hệ thống tương thích để đảm bảo rằng các vũ khí và bùa hộ mệnh có thể được kết hợp lại với nhau nhằm phát huy hết tác dụng của chúng đem lại lợi ích tốt hơn cho người chơi.

IGNISTONE (2).jpg

Ngoài ra, IGNISTONE sở hữu kho vũ khí đa dạng, hiện đại cùng hệ thống nâng cấp tối ưu. Do đó, game thủ có thể tha hồ sáng tạo và xây dựng nên phong cách chiến đấu riêng cho nhân vật của mình.

IGNISTONE (3).jpg

Tuy trò chơi chỉ sở hữu nền đồ họa 2D tối giản, nhưng bù lại mọi thiết kế trong game từ nhân vật, hiệu ứng chiến đấu, âm thanh,... đến thế giới trong IGNISTONE đều vô cùng chi tiết và rộng lớn. Các thao tác chiến đấu trong game cũng được tối ưu nhất có thể, người chơi chỉ cần khéo léo trong việc di chuyển và sử dụng các kỹ năng sẵn có của nhân vật để tiêu diệt kẻ thù trên đường đi. Bên cạnh đó, các vật phẩm hỗ trợ nhặt được sẽ rất có ích cho việc nâng cấp sức mạnh của nhân vật và mở rộng các màn chơi sau này.

IGNISTONE (4).jpg

Nhìn chung, với những ưu điểm trên cộng với lối chơi roguelike quen thuộc “bánh cuốn”, IGNISTONE chắc chắn sẽ là cái tên sáng giá trong mùa hè này đối với game thủ yêu thích thể loại hành động roguelike.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn