Tổng hợp top nhân vật Aether Gazer đáng chơi nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:19
gợi ý cho game thủ top nhân vật Aether Gazer nên sở hữu ngay trong đội hình để hành trình khám phá thế giới game của trở nên thuận lợi hơn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Top nhân vật Aether Gazer cần sở hữu ngay
  • Top nhân vật Aether Gazer dành cho tân thủ

Aether Gazer thuộc thể loại nhập vai hành động chặt chém đến từ Yostar Games, nhà phát hành đứng sau hai bức tượng đài Azur Lane và Arknights. Trò chơi đã được phát hành toàn cầu vào ngày 23/05 vừa qua trên Android lẫn iOS. Rất nhanh, trò chơi nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những sản phẩm ARPG được yêu thích nhất hiện nay.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023!

Tháng 6 máu chảy về… những tựa game cực hot đến từ những ông lớn trong thị trường game mobile. Theo chân Mọt khám phá ngay nào!

Sản phẩm mang đến dàn nhân vật đa dạng chia thành nhiều cấp bậc và vai trò khác nhau. Do đó, người chơi cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn nhân vật phù hợp cho việc chinh phục thử thách trên hành trình khám phá thế giới. Bài viết này, sẽ gợi ý cho game thủ những chiến binh Aether Gazer mạnh mẽ và phù hợp nhất.

top nhân vật Aether Gazer (5).jpg

Top nhân vật Aether Gazer cần sở hữu ngay

Nhân vật trong Aether Gazer được chia thành 4 bậc gồm: S, A, B và 3 sao. Đương nhiên, nhân vật cấp S sẽ là bậc mà bất kỳ game thủ nào cũng nên ưu tiên sở hữu trong đội hình. Bởi, so với những bậc thấp hơn thì nhân vật bậc S mang bộ kỹ năng vượt trội nhất, dễ dàng càn quét mọi chiến trường, giúp người chơi dễ dàng vượt ải.

top nhân vật Aether Gazer (2).jpg

Nếu game thủ yêu thích lối đánh trực diện tấn công liên tục, hãy thử chọn Ashura hoặc Tyr. Ngược lại, nếu chọn style đứng từ xa tung chiêu và gây hiệu ứng liên tục thì có thể lựa chọn Poseidon, hay Tsukuyomi.

Để sở hữu nhân vật bậc S trong Aether Gazer người chơi có thể dùng tiền kiếm được để mua vé quay, và kèm theo một chút may mắn là có thể sở hữu nhân vật bậc S trong lần quay thứ 7.

Top nhân vật Aether Gazer dành cho tân thủ

Được biết các nhân vật bậc S sở hữu bộ kỹ năng vượt trội nhưng cách sử dụng tương đối phức tạp. Theo đó, trong giai đoạn đầu khi mới bắt đầu làm quen với cơ chế chiến đấu của game, một số nhân vật A cũng cực kỳ hữu dụng và dễ thao tác như: Poseidon Tidal Song, Tsukuyomi Sakubo, Buzenbo Tengu.

top nhân vật Aether Gazer (3).jpg

Đặc biệt khi được bồi dưỡng đầy đủ, những nhân vật này có thể sở hữu sức mạnh ngang ngửa với cả các nhân vật bậc S. Tuy nhiên, về lâu dài thì các nhân vật này sẽ bị giảm sức mạnh và không thể mạnh bằng các tướng S thuần túy. Vì vậy, hãy ưu tiên sở hữu nhân vật bậc S khi có thể rồi hãy bổ sung nhân vật còn lại vào đội hình nhé!

top nhân vật Aether Gazer (6).jpg

Nhìn chung, để dễ dàng phá đảo Aether Gazer thì việc chọn những nhân vật mạnh nhất vào đội là yếu tố hết sức quan trọng. Tuy vậy, quan trọng hơn vẫn phụ thuộc vào kỹ năng của bạn khi điều khiển nhân vật để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất. Đồng thời, hãy cân nhắc và sắp xếp đội hình sao cho phù hợp với tính toán chiến thuật của mình.

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần update các tin tức thường xuyên để không bị thọt khi các Meta mới được cập nhật.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn