Mừng sinh nhật 1 tuổi, Rotaeno cho tải miễn phí trên nền tảng Android lẫn iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 05:20
X.D. Network vừa gửi một món quà sinh nhật “siêu to khổng lồ” đến toàn bộ game thủ tựa game âm nhạc Rotaeno sẽ được tải miễn phí trên mobile!
Mục lục

Theo đó, Rotaeno là tựa game âm nhạc Rotaeno do Dream Engine Games sản xuất rất được lòng game thủ trong suốt thời gian qua. Để kỷ niệm một năm tuổi cũng như tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng trò chơi, X.D. Network cho phép tất cả người chơi trải nghiệm miễn phí Rotaeno trên App Store và Google Play từ ngày 30 đến hết ngày 08/06 thay vì phải tốn phí 60.000VNĐ như trước đó.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 6/2023 mới nhất!

Chào tháng 6 đầy năng lượng với những tựa game Việt hấp dẫn đến từ những nhà phát hành có tiếng tăm trong thị trường Việt Nam. Theo chân khám phá ngay nhé!

Rotaeno được phát hành chính thức vào ngày 30/5/2022 bởi X.D. Network. Sản phẩm được các nhà phê bình đánh giá có gameplay đột phá trong thể loại rhythm game trên di động. Điểm sáng của trò chơi nằm ở tính năng xoay (rotation).

Rotaeno (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi thao tác bằng cách chạm ngón tay cái và lắc cổ tay thông qua bộ cảm biến con quay hồi chuyển của thiết bị. Điều đó tạo cho game thủ cảm giác như đang tham gia vào một cuộc đua tốc độ cao giữa các vì sao.

Rotaeno.jpg

Ngoài ra, trò chơi sở hữu kho âm nhạc đồ sộ, đa dạng thể loại từ EDM tới JPOP, KPOP và Opera. Đặc biệt, còn có những bản nhạc độc quyền từ các nhà soạn nhạc rhythm game nổi tiếng.

Rotaeno (2).jpg

Bên cạnh cho tải miễn phí mỗi ngày đăng nhập vào game game thủ sẽ có cơ hội quay gacha để nhận vật phẩm unlock các bản nhạc bạn trong game. Được biết, mỗi người chơi tối thiểu sẽ nhận được 100 Stellar Gems và tối đa 6000 Stellar Gems sau khi sự kiện kết thúc. Tham gia và unlock ca khúc bạn yêu thích ngay từ bây giờ thôi nào!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn