Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:20
Tháng 6 máu chảy về… những tựa game cực hot đến từ những ông lớn trong thị trường game mobile. Theo chân Mọt khám phá ngay nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • Undawn
  • Laid-Back Camp
  • Takt Op.Symphony
  • Nghịch Thủy Hàn Mobile
  • Harry Potter: Magic Awakened

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong mùa hè này. Cùng điểm qua những top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023 là những cái tên nào nhé!

Top game mobile quốc tế mới nhất (5).jpg

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 6/2023 mới nhất!

Chào tháng 6 đầy năng lượng với những tựa game Việt hấp dẫn đến từ những nhà phát hành có tiếng tăm trong thị trường Việt Nam. Theo chân khám phá ngay nhé!

Undawn

Ngày phát hành chính thức: 15/06/2023

Undawn là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố sinh tồn hấp dẫn đến từ Tencent và được Level Infinite phát hành toàn cầu. Riêng khu vực Đông Nam Á, trò chơi sẽ do Garena đảm nhận phát hành chính thức.

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh bởi bối cảnh hậu tận thế khắc nghiệt, đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi kịch tính khiến những tín đồ game sinh tồn thích thú và mong muốn được trải nghiệm. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một trong những người may mắn sống sót, liên kết lại với nhiều người khác để cùng nhau sinh tồn.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Laid-Back Camp

Ngày phát hành chính thức: 15/06/2023

Laid-Back Camp thuộc thể loại giả lập cắm trại xoay quanh những cô gái có niềm đam mê cắm trại dành cho nền tảng mobile. Theo đó trò chơi sẽ được Enish phát hành trò chơi cùng lúc tại Nhật Bản và quốc tế. Đồng thời, game hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Nhật lẫn Tiếng Anh.

Trò chơi được lấy cảm hứng dựa trên bộ manga/anime đình đám “Yuru Camp”, theo đó, game thủ sẽ được gặp lại nhóm bạn Nadeshiko Kagamihara, Rin Shima, Chiaki Ōgaki, Aoi Inuyama và Ena Saito. Sau đó, cùng họ cắm trại và thực hiện các hoạt động hằng ngày nhằm nâng cấp khu trại, sáng tạo các món ăn và tăng độ thân mật với mỗi cô nàng.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Takt Op.Symphony

Ngày phát hành chính thức: 28/06/2023

Takt Op Symphony thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hành động theo lượt do DeNA Co. Ltd. phát triển và Program Twenty Three phát hành. Sản phẩm là một phần trong vũ trụ Takt op. – một dự án truyền thông hỗn hợp về âm nhạc cổ điển của 2 ông lớn Bandai Namco Arts và DeNA. Bên cạnh đó, trò chơi cũng lấy bối cảnh từ bộ anime takt op.Destiny, được phát sóng vào năm bởi sự hợp tác với 2 studio là MAPPA và Madhouse.

Câu chuyện của Takt Op Symphony bắt đầu khi một thiên thạch màu đen bất ngờ rơi từ trên trời xuống đã sản sinh ra những con quái vật được gọi là “D2”. Chúng hận thù âm nhạc và sẽ tấn công cũng như tiêu diệt bất cứ nguồn âm nhạc nào phát ra bởi con người. Để ngăn chặn D2, những cô gái mang danh hiệu “Musicart” (Nhạc công) được gắn liền với một bản nhạc riêng biệt sẽ chiến đấu chống lại chúng.

Link tải game: Android, iOS

Nghịch Thủy Hàn Mobile

Ngày phát hành chính thức: 30/06/2023

Nghịch Thủy Hàn Mobile (Justice Online Mobile) là bom tấn MMORPG do ông lớn NetEase sản xuất và phát hành, có nội dung dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Ngô Thụy An. NetEase vừa thông báo, trò chơi sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30/6 tới đây và theo sau đó sẽ là phiên bản quốc tế.

Được biết, trò chơi sẽ kế thừa toàn bộ tinh hoa từ phiên bản PC phát hành năm 2018, Nghịch Thủy Hàn Mobile sẽ đem đến một thế giới võ lâm rộng lớn với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo, cơ chế chiến đấu lôi cuốn và một cốt truyện đậm tính điện ảnh.

Harry Potter: Magic Awakened

Ngày phát hành chính thức: 06/2023

Harry Potter Magic Awakened là tựa game nhập vai kết hợp đấu thẻ bài do NetEase cùng Warner Bros Games phát triển và phát hành trên đa nền tảng. Trò chơi ra đời dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn J. K. Rowling. Trò chơi lấy bối cảnh mười năm sau chiến thắng huyền thoại của Harry Potter trước Chúa tể Voldemort trong trận đại chiến ở Hogwarts.

Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai một học sinh năm nhất tai trường Hogwarts và trải nghiệm quá trình học tập để trở thành phù thủy. Tại đây, Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động quen thuộc như được chia vào một trong bốn nhà phù thủy, học pha chế độc dược, thu phục các sinh vật huyền bí, đấu phép thuật với các học sinh khác và hấp dẫn nhất là chơi Quidditch.

Link tải game: Android, iOS

Bên trên là top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 6/2023 này mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn