Shroud đưa phát ngôn gây tranh cãi về tương lai của Counter Strike 2

Thứ năm - 04/04/2024 05:01
Michael "shroud" Grzesiek, streamer và game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, đã có phát ngôn gây tranh cãi khi dự đoán tương lai của Counter Strike 2.

Trong những năm gần đây, Counter-Strike: Global Offensive (giờ đã nâng cấp lên thành Counter-Strike 2) đã trở thành một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) phổ biến nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, gần đây, Michael "Shroud" Grzesiek - một trong những streamer và game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng - đã đưa ra một dự đoán rằng Counter Strike 2 sẽ trở thành "dead game". Ý kiến này đã gây ra tranh cãi và tạo ra sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ và fan hâm mộ.

Shroud đưa phát ngôn gây tranh cãi về tương lai của Counter Strike 2
Phản ứng của cộng đồng khi Shroud dự đoán Counter Strike 2 trở thành "dead game"

Trong một buổi livestream gần đây, Shroud đã gây sốc cho người xem khi tuyên bố rằng Counter-Strike sẽ kết thúc hành trình của mình với phiên bản CS2. Cụ thể hơn khi chơi bản đồ Vertigo, Shroud đã phê phán cách hoạt động của những quả bom khói trong CS2 và tiên đoán rằng nó sẽ trở thành "dead game" trong tương lai gần.

Tuyên bố này đã gây tranh cãi và khiến cả đồng đội của anh cảm thấy bất ngờ và cho rằng streamer có vẻ tiêu cực trong lời phát biểu của mình.

Shroud đưa phát ngôn gây tranh cãi về tương lai của Counter Strike 2
Phản ứng của cộng đồng khi Shroud dự đoán Counter Strike 2 trở thành "dead game"

Thậm chí sự tranh luận xung quanh ý kiến này đã leo thang lên một tầm cao mới trên Twitter. Sau khi Shroud đưa ra dự đoán gây tranh cãi này, cộng đồng game thủ đã có những phản ứng đa dạng. Một số người chơi đồng tình với quan điểm của anh và cho rằng Counter-Strike không còn phù hợp với nhu cầu giải trí của người chơi hiện đại. Họ tin rằng tựa game này đã trở thành một sản phẩm lỗi thời và không thể cạnh tranh với những tựa game FPS mới mẻ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này. Một số người vẫn trung thành với Counter-Strike và tin rằng nó vẫn có thể tiếp tục phát triển và trở thành một trong những tựa game FPS hàng đầu thế giới. Họ cho rằng Counter-Strike vẫn giữ được sức hấp dẫn và độc đáo của mình, cùng với đó là cộng đồng game thủ trung thành và giải đấu eSports sôi động. Thế giới game vẫn chưa biết được tương lai của Counter-Strike sẽ như thế nào, nhưng tranh luận này chắc chắn sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.

Shroud đưa phát ngôn gây tranh cãi về tương lai của Counter Strike 2
Phản ứng của cộng đồng khi Shroud dự đoán Counter Strike 2 trở thành "dead game"

Ngoài ra, một số người cho rằng dự đoán của Shroud chỉ là một chiêu PR nhằm tăng sự chú ý đến bản thân anh, và có thể là để tăng lượt xem trên các kênh stream của mình. Cũng có người cho rằng dự đoán này hơi quá lên tiếng và cần được xem xét kỹ lưỡng hơn.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng dự đoán của Shroud đã khiến cả cộng đồng game thủ và fan Counter-Strike trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhiều người đã đưa ra những ý kiến đầy tranh luận về việc liệu Counter-Strike có thực sự sẽ trở thành "dead game" hay không. Một số người tin rằng CS2 sẽ thật sự là phiên bản cuối cùng của tựa game này, trong khi một số khác lại tin rằng tựa game này sẽ tiếp tục phát triển và thu hút được càng nhiều người chơi mới.

Để có cái nhìn chính xác hơn về tương lai của nó, chúng ta cần đánh giá kỹ lưỡng và theo dõi sự phát triển của tựa game này trong thời gian tới. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được những thông tin hấp dẫn đến từ Counter-Strike 2 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn