Valorant: Map Lotus sẽ được thay đổi ra sao trong thời gian tới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:02
Thông tin rò rỉ về việc chỉnh sửa Map Lotus trong game Valorant, các thay đổi giúp Lotus cân bằng hơn cho phe thủ khi mở tạo ra các góc thủ mới hiệu quả hơn.
Mục lục

Gần đây có tin đồn rằng Riot Games đang làm việc để cập nhật bản đồ Lotus trong game Valorant. Bản cập nhật này được cho là có tên mã là "Jam". Tin đồn xuất phát từ tài khoản Twitter @VALORANTLeaksEN, người đã chia sẻ hình ảnh một tệp có tên "Jam_Changes_2023.umap". Họ cũng chia sẻ đoạn video trong game, cho phép người hâu có cái nhìn sơ bộ về những thay đổi có thể xảy ra trên bản đồ.

Valorant Episode 7 Act 2 bắt đầu từ ngày 29/8/2023, thay thế bản đồ Fracture và Pearl bằng Sunset và Breeze. Nếu tin đồn mới nhất là đúng, cộng đồng Valorant có thể mong chờ những thay đổi trên bản đồ Lotus, có thể xảy ra trước khi Act hiện tại kết thúc hoặc trong Act tiếp theo.

Dưới đây là tổng hợp những điều đã biết về những thay đổi có thể xảy ra trên bản đồ Lotus của Valorant. Nhưng hãy lưu ý rằng đây là thông tin chưa chính thúc nên sẽ có thể có một số thay đổi.

Thay đổi khu vực chốt chặn C

Có thông tin cho rằng bố cục khu vực site C của Lotus sẽ được mở rộng, bao gồm việc bổ sung một góc mới với các hộp xếp chồng gần điểm chốt chặn. Hơn nữa, lối đi dẫn đến site C dường như rộng hơn so với phiên bản Lotus trong patch 7.05.

Thay đổi khu vực cua C-Bend

Trong đoạn video rò rỉ của khu vực C-Bend, người chơi có thể thấy sự bổ sung của một cầu thang dẫn đến vị trí đặt bom site C trên Lotus. Ngoài ra, hình ảnh trên cho thấy phần mở rộng của cột gần hộp, kéo dài vào lối đi site C. Những thay đổi này có thể tác động đáng kể đến lối chơi.

Thay đổi góc site C

Khi người chơi đi sâu vào trong site, họ sẽ nhận thấy một góc mới ở site C, nằm gần khu vực Thác nước và spawn CT. Sự khác biệt đáng chú ý so với thiết kế hiện tại của Lotus ở patch 7.05. Cầu thang dường như dốc hơn, và vị trí góc hoặc hốc trống trước đây giờ được chiếm bởi vài hộp xếp cạnh những hộp tương tự.

Thay đổi B Default

Những rò rỉ cho thấy khả năng thay đổi lớn trên bản đồ, đặc biệt là khu vực site B của Lotus. Vị trí đặt bom mặc định đã được mở rộng đáng kể so với bố cục nhìn thấy trong patch gần đây của Episode 7 Act 2.

Thay đổi A Link

Riot Games có thể giới thiệu một góc mới ở khu vực A-Link, tạo ra góc nhìn 50-50 cho người tấn công khi bước vào site B sau khi phá cửa trên Lotus. Điều này sẽ đem lại sự động lực cho lối chơi khi chuyển từ Act hiện tại.

Dự kiến thời gian ra mắt thay đổi trên Lotus

Có nhiều báo cáo về thời điểm những thay đổi này có hiệu lực. @floxayyy đăng lịch trình dự đoán cho các Act trong Episode 7 trên Twitter:

  • Act 1: 27/6 - 29/8
  • Act 2: 29/8 - 31/10
  • Act 3: 31/10 - 9/1

Mặc dù những ngày này có thể thay đổi bởi Riot Games, chúng ta có thể mong chờ phiên bản mới của bản đồ Lotus ra mắt trước cuối năm 2023. Dự đoán này cũng phù hợp với bài đăng gần đây của @VALORANTLeaksEN về những thay đổi Jam/Lotus cho năm 2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn