LMHT 13.19: Cặp đôi nào mạnh nhất tại khu vực Đường Dưới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:00
Các kỹ năng từ xa có thể tương hợp hoàn hảo, cặp đôi này đang tạo nên cơn sốt tại vị trí Đường Dưới trong bản LMHT 13.19.
Mục lục

Trong bản cập nhật LMHT 13.19, đã có một số tướng "hot" trong xếp hạng và đấu trường chuyên nghiệp đã bị giảm sức mạnh, như Zeri và Rek'Sai. Tuy nhiên, cặp đôi Jhin và Zyra, những tướng đã lâu không được chú ý, lại vươn lên trở thành một sự lựa chọn mạnh mẽ trong meta hiện tại. Với sức mạnh được tăng cường, họ đã thống trị vị trí này. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu về những đặc điểm đặc biệt của cặp đôi này qua bài viết dưới đây nhé.

Jhin & Zyra - Cặp đôi Đường Dưới mạnh nhất bản 13.19

Trong bản cập nhật LMHT 13.19, đã xuất hiện một cặp đôi Đường Dưới đặc biệt gây ấn tượng với tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc, đặc biệt khi chơi ở bậc xếp hạng Vàng - đó là Jhin và Zyra. Cả hai tướng này đều có tỷ lệ thắng cao khi đánh đơn lẻ, khoảng 51%, chứng tỏ sức mạnh của họ trong meta hiện tại. Tuy nhiên, khi cùng nhau thi đấu, tỷ lệ thắng của cặp đôi Jhin & Zyra đã vượt lên tới 56%, dẫn đầu trong danh sách các cặp đôi Đường Dưới trong bản 13.19.

LMHT 19: Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào?
Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào trong bản LMHT 13.19?

Sự kết hợp giữa Jhin và Zyra thực sự tuyệt vời. Cả hai vị tướng đều chuyên về cấu rỉa và phù hợp cho những người chơi muốn kiểm soát trận đấu từ Đầu Trận và vẫn duy trì khả năng giao tranh mạnh mẽ ở Cuối Trận. Khả năng chồng khống chế của họ cho phép phối hợp gank một cách dễ dàng, khiến kẻ địch không thể thoát khỏi cái bẫy.

Cả Jhin và Zyra đều có khả năng đặt bẫy, cây để kiểm soát toàn bộ bản đồ và ngăn chặn đối thủ di chuyển bất ngờ. Khi đi Đường cùng nhau, việc Zyra trói chính xác đối thủ, Jhin sẽ tiếp tục bằng một cú trói từ W - Nét Vẽ Chết Chóc và gây sát thương chói lọi lên kẻ địch.

Tuy nhiên, điểm yếu của bộ đôi Jhin và Zyra nằm ở sự mỏng manh của cả hai. Vì vậy, để tồn tại, cả Jhin và Zyra phải giữ vị trí cẩn thận, nếu không, họ sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt bởi sát thương của đối thủ. Thế nhưng, nếu có được vị trí thuận lợi, không chỉ Jhin mà Zyra cũng có thể tạo ra một lượng sát thương khổng lồ đối với đội hình địch trong những cuộc giao tranh.

Các bước để chiến thắng khi sử dụng Jhin & Zyra

Để đạt chiến thắng khi sử dụng cặp đôi Jhin & Zyra, người chơi cần có sự phối hợp chặt chẽ và cẩn thận khi đi đường cùng nhau. Cả hai tướng phải giữ khoảng cách an toàn với đối thủ và sử dụng kỹ năng để kiểm soát khu vực xung quanh, tránh bị bất ngờ từ phía đối thủ.

LMHT 19: Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào?
Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào trong bản LMHT 13.19?

Hơn nữa, người chơi cần chú ý đến vị trí của mình và tiếp cận kẻ thù từ các con đường khác nhau. Đặc biệt, khi đối thủ bị chặn đường, Jhin & Zyra có thể phối hợp để thực hiện các pha gank hợp lý và không để đối thủ thoát khỏi sự truy đuổi của đội bạn.

Một điểm quan trọng khác là cả hai tướng có thể phối hợp với các tướng khác trong đội để tạo ra những đòn kết hợp mạnh mẽ trong trận đấu. Vì vậy, người chơi nên chọn những tướng phù hợp để đem lại hiệu quả tối đa cho trận đấu.

Những đối thủ khác cạnh tranh trong bản 13.20

Trong bản cập nhật 13.20 sắp tới, dự đoán Jhin & Zyra sẽ tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong các cặp đôi Đường Dưới. Tuy nhiên, có một số đối thủ khác đã được tăng sức mạnh và có thể trở thành những đối thủ đáng gờm trong bản cập nhật mới này.

LMHT 19: Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào?
Ngôi vương Đường Dưới chính thức thuộc về cặp đôi nào trong bản LMHT 13.19?

Với sự điều chỉnh kỹ năng, Jinx sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và có khả năng cướp đi nguồn tài nguyên của đối thủ. Hơn nữa, kỹ năng Chiêu Cuối của cô cũng được tăng cường, giúp Jinx trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn tăng cường khả năng phá hủy của đội hình.

Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi Jhin & Zyra đã thể hiện được sức mạnh của mình và trở thành cặp đôi thống trị Đường Dưới trong LMHT. Nếu bạn muốn thử sức với cặp đôi này hãy nhanh chóng trải nghiệm và cải thiện kỹ năng của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn