Counter Strike 2: Những tính năng quan trọng cần bổ sung khi mới ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 04:59
Mặc dù nhận được đánh giá cao, Counter Strike 2 vẫn còn thiếu một số tính năng mà người chơi đang rất mong muốn.
Mục lục

Trong thời gian gần đây, Counter Strike 2 đã trở thành một trong những tựa game bắn súng nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Mặc dù được đánh giá cao, nhưng CS2 vẫn còn thiếu một số tính năng quan trọng mà người chơi mong đợi. Điều này gây khó chịu cho người chơi khi họ không thể tận hưởng những tính năng cần thiết để nâng cao kỹ năng của mình. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem những tính năng nào đang bị thiếu trong phiên bản này và không được kế thừa từ phiên bản trước đây nhé.

Counter Strike 2: Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay từ những ngày đầu ra mắt
Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay trong Counter Strike 2

Xem lại demo

Hiện tại, không có cách nào để người chơi có thể xem lại và chia sẻ demo Counter Strike 2. Việc xem lại là một phần cốt lõi của CS:GO khi người chơi cần tìm ra những vấn đề tồn đọng của mình cũng như phân tích lối chơi của những tuyển thủ hàng đầu. Vì vậy, nhiều game thủ hy vọng rằng tính năng này sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất để giúp người chơi có thể xem lại các demo và hoàn thiện kỹ năng của mình.

"cl_bob"

Nếu không có lệnh này, không có cách nào để kiểm soát sự rung lắc của vũ khí khi di chuyển. Nhiều người chơi CS kì cựu dùng lệnh này để ngăn súng của họ lắc lư trong quá trình di chuyển, nhưng Counter Strike 2 lại mất đi câu lệnh này khiến mọi thứ hơi chao đảo một chút. Điều này khiến cho người chơi khó thích nghi và đòi hỏi phải tìm cách khác để có thể kiểm soát được vũ khí của mình.

Counter Strike 2: Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay từ những ngày đầu ra mắt
Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay trong Counter Strike 2

Chế độ retake

Mặc dù không phải là một chế độ chơi tối ưu, nhưng các máy chủ cho tính năng này lại biến mất trong Counter Strike 2. Việc có chế độ retake sẽ giúp các người chơi trở nên tốt hơn nhờ việc tập luyện cho tình huống cụ thể. Điều này giúp cho người chơi có thể trau dồi kỹ năng và trở nên tự tin hơn khi tham gia các trận đấu xếp hạng.

Danger Zone

Mặc dù chế độ sinh tồn của CS:GO không phải là chế độ chơi phổ biến nhất, nhưng nó sở hữu một lượng người chơi tương đối ổn định và cả một cộng đồng yêu thích chế độ này. Và nó chắc chắn cần phải quay lại trong phiên bản mới của Counter Strike 2 để tạo sự phong phú và thú vị cho người chơi.

Chế độ tay trái

Nhiều người chơi cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chế độ tay trái, và hiện tại Counter Strike 2 không hề có chế độ này. Rất nhiều người, kể cả tuyển thủ chuyên nghiệp đều đang yêu cầu Valve mang trở lại tính năng này để trợ giúp họ. Điều này rất cần thiết để giúp cho người chơi cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn trong quá trình chơi game.

Counter Strike 2: Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay từ những ngày đầu ra mắt
Những tính năng quan trọng cần bổ sung ngay trong Counter Strike 2

Net_graph 1

Một trong những dòng lệnh khá phổ biến trong CS:GO khi nó giúp người chơi theo dõi FPS của mình. Lệnh net_graph 1 vẫn chưa có trong Counter Strike 2, khiến người chơi khá khó để theo dõi. Việc có tính năng này sẽ giúp người chơi có thể điều chỉnh các thiết lập đồ họa để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Máy chủ 128 tick

Máy chủ 128 tick là một trong những tính năng quan trọng nhất của CS:GO, và không có lý do gì để Counter Strike 2 không có tính năng này. Việc sử dụng máy chủ 128 tick sẽ giúp cho trò chơi trở nên mượt mà hơn và giảm thiểu độ trễ giữa người chơi. Điều này rất cần thiết trong việc giúp cho người chơi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi game và đạt được thành tích tốt hơn.

Sau cùng, đây là những tính năng mà Counter Strike 2 còn thiếu trong những ngày đầu ra mắt. Mọt tui hi vọng rằng những tính năng này sẽ được Valve sớm cập nhật để giúp cho người chơi có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia trò chơi. Ngoài ra, chúng ta cũng hy vọng rằng CS2 sẽ tiếp tục phát triển và mang lại sự hấp dẫn cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Counter Strike 2 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn