LMHT: Morgana đi rừng sẽ chính thức trở lại trong bản tiếp theo

Thứ năm - 04/04/2024 05:02
Morgana đã mất đi sự phổ biến trong meta game. Tuy nhiên, Riot Games thực hiện những điều chỉnh nhẹ nhàng để giúp cô nàng nhanh chóng trở lại trò chơi.
Mục lục

Morgana được biết đến với tư cách là một pháp sư hỗ trợ mạnh mẽ trong LMHT. Với ngoại hình tuyệt đẹp và sức mạnh ma thuật đáng kinh ngạc, cô nàng có thể gây sát thương mạnh mẽ và hỗ trợ đồng đội trong những trận đấu căng thẳng.

Trong một tweet mới đây, Riot August tiết lộ đội phát triển đang thử nghiệm một số cải tiến cho Morgana nhằm làm cho chiêu cuối của cô ấy trở thành một công cụ tốt hơn cho toàn trận đấu. Trong số các cải tiến này cũng có một sự tăng cường đáng kể về sức mạnh poke của cô ấy - đặc biệt là đối với những con quái rừng - có thể khuyến khích người chơi đưa Morgana ra khỏi vai trò hỗ trợ.

Dưới đây là những thay đổi mới cho Morgana trong bản cập nhật này:

LMHT: Morgana đi rừng sẽ chính thức trở lại trong bản tiếp theo?
Morgana đi rừng sẽ chính thức trở lại trong bản tiếp theo?

Kỹ năng W - Vùng Đất Chết

  • Tỷ lệ SMPT tăng từ 14% lên thành 17%.
  • Sát thương quái rừng tăng từ 155% lên thành 165%.

Kỹ năng E - Khiên Đen

  • Thời gian hồi chiêu tăng ở những cấp độ ban đầu từ 24 - 16 lên thành 26 - 16.

Kỹ năng R - Trói Hồn

  • Tốc độ di chuyển tăng từ 5 - 55% đối với kẻ thù lên thành 10 - 60% tất cả hướng.
  • Thời gian choáng tăng từ 1.5 giây lên thành 1.5/1.75/2 giây.
  • Sát thương tăng từ 150-300 (.7 AP) lên thành 175-325 (.8 AP).

Hiện tại, những cải tiến đối với Morgana đang trong quá trình thử nghiệm trên máy chủ PBE và chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành trên các máy chủ chơi thực tế.

Trong những nằm gần đây, Morgana đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho vai trò Pháp Sư rừng trong Liên Minh Huyền Thoại. Sức mạnh của Morgana nằm ở chiêu cuối của cô, cho phép cô gây choáng và tạo ra sát thương diện rộng đáng gờm đối với kẻ thù. Tuy nhiên, sau khi Riot Games cập nhật kỹ năng W của Morgana - nguồn sát thương chính của cô - việc sử dụng Morgana trong vai trò Pháp Sư rừng đã trở nên khó khăn hơn.

LMHT: Morgana đi rừng sẽ chính thức trở lại trong bản tiếp theo?
Morgana đi rừng sẽ chính thức trở lại trong bản tiếp theo?

Nhờ những cải tiến đáng chú ý này, "Thiên Thần Sa Ngã" có thể sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong bản cập nhật tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Cô ấy sẽ trở thành một lựa chọn linh hoạt hơn trong vai trò hỗ trợ và có khả năng tái xuất trong vai trò Pháp Sư rừng. Người chơi sẽ có thêm nhiều tùy chọn để khai thác sức mạnh của Morgana, đồng thời tạo ra những chiến thuật mới và đa dạng hơn trong trận đấu.

Những cải tiến cho Morgana sẽ tăng hiệu quả của chiêu cuối và có thể đưa cô trở lại vị trí quan trọng trong meta của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu những cải tiến này sẽ được áp dụng trong bản cập nhật 13.20 vào ngày 11/10 hay sẽ tiếp tục được kiểm tra trên máy chủ PBE trong thời gian dài. Có thể trong tương lai, Morgana sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu trong các trận đấu LMHT.

Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin hấp dẫn từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn