Cha đẻ Wild Arms và Shadow Hearts mở chiến dịch gọi vốn cho hai tựa game mới

Thứ năm - 04/04/2024 03:46
Wild Arms và Shadow Hearts từng là những cái tên quen thuộc với game thủ nhưng chuyện đó cũng đã xảy ra cách đây lâu lắm rồi.

Với mong muốn làm ra hai trò chơi tiếp nối cho Wild Arms và Shadow Hearts, tác giả của hai tựa game này đã khởi động một chiến dịch “double Kickstarter” để gọi vốn làm game. Họ muốn có được 750000 USD để tạo ra hai tựa game mới có tên Armed Fantasia và Penny Blood, những kẻ kế vị tinh thần của hai tựa game này.

https://twitter.com/Nibellion/status/1563197190809407491

Theo thông tin được công bố trên trang Kickstarter của dự án, nếu thành công kiếm đủ vốn làm game thì Armed Fantasia sẽ được trao cho Wild Bunch Productions phát triển, còn Penny Blood sẽ nằm trong tay Yukikaze. Cả hai nhà phát triển này đều có rất nhiều nhân sự từng làm việc trong các dự án game gốc, chẳng hạn Wild Bunch Productions có cha đẻ của series Wild Arms là nhà thiết kế Akifumi Kaneko, họa sĩ Tomomi Sasaki, nhà soạn nhạc Michiko Naruke; còn Yukikaze có nhà thiết kế Matsuzo Machida, họa sĩ Miyako Kato, nhà soạn nhạc Yoshitaka Hirota.

Wild Arms và Shadow Hearts

Về mặt nội dung, Penny Blood là kẻ kế vị Shadow Hearts và sẽ cho game thủ vào vai một thám tử tư có tên Matthew Farrell ở những năm 20 của thế kỷ trước. Anh ta có khả năng tiêu diệt các sinh vật siêu nhiên được thừa hưởng từ cha mình, và sẽ phiêu lưu đến nhiều nơi trên thế giới để giải quyết một vụ án bí ẩn khởi đầu ở một viện tâm thần New York. Armed Fantasia đưa game thủ vào một thế giới mở khổng lồ và thuộc thể loại JRPG theo lượt cổ điển, trong đó game thủ dùng các vũ khí gọi là ARMs để tiêu diệt kẻ địch.

Chiến dịch Kickstarter này hiện còn chưa khởi đầu – game thủ sẽ chỉ có thể góp vốn cho hai dự án này bắt đầu từ ngày 29/8 tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn