Cách gia nhập các phe phái trong Starfield và phần thưởng khi hoàn thành

Thứ tư - 03/04/2024 23:48
Các phe phái trong Starfield đều cho nhiều phần thưởng giá trị cao khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ để gia nhập.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp các phe phái trong Starfield
  • Cách gia nhập các phe phái trong Starfield
  • Constellation - Hiệp hội khám phá không gian
  • United Colonies - Hợp chủng đế quốc vũ trụ
  • Phần thưởng khi gia nhập United Colonies
  • Freestar Collective - Tổ chức hòa bình vũ trụ
  • Phần thưởng khi gia nhập Freestar Collective
  • Ryujin Industries - Tập đoàn của vũ trụ
  • Phần thưởng khi gia nhập Ryujin Industries
  • Crimson Fleet - Hải tặc không gian
  • Phần thưởng khi gia nhập Crimson Fleet

Starfield bên cạnh hàng ngành hành tinh có thể tự do khám phá, người chơi còn được tham gia các phe phái khác nhau trong game. Mỗi phe phái sẽ có cách để gia nhập riêng, phần thưởng khi hoàn thành các thử thách và thành công trở thành thành viên của phe phái cũng rất phông phú. Các phe phái khác nhau sẽ có mục tiêu và cách hoạt động khác nhau ảnh hưởng đến lối chơi và xây dựng nhân vật của game thủ. Hãy tìm hiểu cách gia nhập các phe phái trong Starfield và phần thưởng khi hoàn thành các thử thách để gia nhập phe phái đó.

Tổng hợp các phe phái trong Starfield

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-factions.jpg

Như đã đề cập ở trên, trong Starfield có hàng chục các phe phái (sau đây sẽ gọi là Faction) với mục tiêu lý tường và cách hoạt động khác nhau. Người chơi có thể tự do lựa chọn faction mà mình thích, trở thành 1 thành viên của Hợp Chủng Đế Chế Vũ Trụ hay thành Hải Tặc Vũ Trụ đều có khả năng xảy ra. Chỉ cần hoàn thành các thử thách của Faction đó, nhận thưởng và đồng ý lời mời tham gia. Có 5 Factions mà người chơi sẽ tương tác nhiều nhất Starfield là:

  • Constellation - Hiệp hội khám phá không gian
  • United Colonies - Hợp chủng đế quốc vũ trụ
  • Freestar Collective - Tổ chức hòa bình vũ trụ
  • Ryujin Industries - Tập đoàn của vũ trụ

Crimson Fleet - Hải tặc không gian

Để xem thêm chi tiết từng Faction và tổng hợp các phe phái hãy đọc thêm bài viết dưới đây.

PC/CONSOLE

Tổng hợp các phe phái trong Starfield và những điều cần biết

Starfield sở hữu nhiều phe phái khác nhau ảnh hưởng đến lối chơi của người chơi trong Starfield. Cùng xem qua các Factions Starfield.

Cách gia nhập các phe phái trong Starfield

Constellation - Hiệp hội khám phá không gian

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-constellation.jpg

Đây là tổ chức mà người chơi có thể gia nhập đầu tiên thông qua nhiệm vụ cốt truyện chính. Chỉ cần bắt đầu Starfield, hoàn thành các nhiệm vụ đầu tiên để làm quen với các cơ chế của game là người chơi sẽ nhận được lời mơi gia nhập Constellation.

United Colonies - Hợp chủng đế quốc vũ trụ

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-UC.jpg

Để tham gia United Colonies, người chơi hãy bắt đầu nhiệm vụ tên là “Supra Et Ultra”, hãy bay đến New Atlantis, Jemison và nói chuyện với chỉ huy Tuala tại trụ sở MAST. Đây là một vị trí không quá khó tìm khi trong quá trình làm nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ có cơ hội đặt chân đến khu vực này. Sau đó, hãy theo hoàn thành nhiệm vụ này và vượt qua các thử thách là người chơi sẽ đủ điều kiện tham gia United Colonies.

Phần thưởng khi gia nhập United Colonies

  • 250,000 credits
  • Được phép ra vào trụ sở UC
  • Trang bị United Colonies

Freestar Collective - Tổ chức hòa bình vũ trụ

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-FC.jpg

Nhiệm vụ để gia nhập Freestar Collective có tên là “Job Gone Wrong”, hãy đến Akila City trong hệ sao Cheyene. Khi tìm được thành phố này, người chơi chỉ cần đi đến khu vực tòa nhà nhỏ có tên là Galbank. Sẽ có một vụ cướp nhà băng xảy ra tại đây, hãy yêu cầu được giúp đỡ để đàm phán với các tên cướp. Khi hoàn thành giải quyết vụ cướp trong hòa bình, nhân vật chính sẽ đi đến nhiệm vụ tiếp theo. Sẽ có một chỉ dẫn cho người chơi đến nói chuyện với Emma Wilcox trong trụ sở chính của Freestar Collective, hãy chứng minh bản thân mình xứng đáng bằng cách hoàn thành các thử thách mà Emma Wilcox đưa ra.

Phần thưởng khi gia nhập Freestar Collective

  • 70,800 credits
  • Súng ngắn Ranger và giáp Ranger

Ryujin Industries - Tập đoàn của vũ trụ

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-RI.jpg

Khi đến New Alantis, hãy cố gắng lắng nghe cuộc trò chuyện giữa các NPC xung quanh khu vực này. Người chơi sẽ vô tình nghe được thông tin tuyển dụng của Ryujin Industries và bắt đầu nhiệm vụ “Back to the Grind”. Sau khi có được thông tin, người chơi có thể bay đến hệ sao Volii, hành tinh Volii Alpha và truy cập vào website tại Neon. Hãy điền thông tin vào lá đơn ứng tuyển, để số năm kinh nghiệm là 10+ để được vào phỏng vấn. Sau đó, người chơi chỉ cần tham gia buổi phỏng vấn với Leader của Ryujin Industries và hoàn thành một số thử thách là có thể tham gia tổ chức này ngay.

Phần thưởng khi gia nhập Ryujin Industries

  • 7,050 credits
  • Bộ dụng cụ Manipulate

Crimson Fleet - Hải tặc không gian

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-CF.jpg

Đây là Faction có quá trình gia nhập phức tạp nhất trong Starfield khi buộc người chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thử thách khác nhau. Đầu tiên, người chơi hãy tưởng tượng mình đang chơi GTA V và đi quậy phá khắp nơi. Quậy đến khi United Colonies đưa nhân vật chính vào danh sách truy nã, khi đó hãy để bị bắt hoặc người chơi có thể đến nói chuyện trực tiếp với chỉ huy của United Colonies SysDef.

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-CF-DC.jpg

Anh ta sẽ cho 2 sự lựa chọn, 1 là vào tù 2 là nhận nhiệm vụ “Deep Cover” thâm nhập làm mật vụ hai mang trong Crimson Fleet. Để bắt đầu nhiệm vụ hãy chọn cái thứ 2, sau đó hãy theo các chỉ dẫn của nhiệm vụ đến Sao Hỏa. Đến tìm Saoirse, mua thông tin về phi vụ vận chuyển thuốc tại hệ sao Settled của Aurora. Tiếp theo hãy đến Cydonia bar và nói chuyện với Adler Kemp, ngỏ ý giúp anh ta vận chuyển “hàng”. Hoàn thành một số thử thách để lấy lòng tin của Adler, sau đó người chơi sẽ đến nhiệm vụ “Rook Meets King”.

Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-CF-2.jpg

Hãy theo tiến trình của nhiệm vụ “Rook Meets King”, người chơi cần phải bay đến Europa. Tìm kiếm xung quanh mặt trăng người chơi sẽ bắt gặp một phi thuyền có tên là The Ragana, liên lạc với nó và nói chuyện với Naeva. Hoàn thành các thử thách mà Naeva đưa ra, người chơi sẽ lấy được sự tin tưởng và cho người chơi cơ hội gặp chỉ huy tối cao của Crimson FleetDelgado.

Khi gặp Delgado, hoàn thành tiếp các nhiệm vụ và thử thách của NPC này đưa ra là người chơi có thể gia nhập Crimson Fleet.

Phần thưởng khi gia nhập Crimson Fleet

  • 50,000 credits
  • 2 vũ khi siêu xịn là the Keelhauler and the Revenant
  • Quyền ra vào trụ sở Crimson Fleet
  • Không bị tấn công bởi Hải Tặc Không Gian khi đang trong lãnh thổ của Crimson Fleet.
Cách-gia-nhập-các-phe-phái-trong-Starfield-và-phần-thưởng-khi-hoàn-thành-nhiệm-vụ.jpg

Ngoải ra, khi thành công gia nhập các phe phái trong Starfield, người chơi sẽ nhận thêm các chuỗi nhiệm vụ liên quan đến Factions đó. Nếu có thể hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị cao như vũ khí, trang bị, phi thuyền...

Hãy xem thêm các tin tức mới nhất về Video Games và Công Nghệ tại: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn