EA Sports FC 24 phiên bản nâng cấp toàn diện hay tiếp tục vắt sữa

Thứ tư - 03/04/2024 23:50
EA Sports FC 24 có nhiều nâng cấp đáng giá so với tựa game tiền nhiệm. Xem ngay EA Sports FC 24 có những nâng cấp đáng giá nào để đưa dòng game này trở lại đỉnh cao.
Mục lục

Phụ Lục

  • EA Sports FC 24 biểu tượng của dòng game bóng đá
  • EA Sports FC 24 sở hữu bản quyền đồ sộ của giới bóng đá
  • EA Sports FC 24 ứng dụng HyperMotionV nâng tầm trải nghiệm
  • EA Sports FC 24 sẽ có hệ thống kỹ năng riêng biệt cho cầu thủ
  • EA Sports FC 24 liệu sẽ là một bản nâng cấp đáng giá

Đối với fan của dòng game bóng đá nói riêng hay game thể thao nói chung chắc sẽ không xa lạ với cái tên FIFA. Đây là tên của tổ chức “Fédération Internationale de Football Association” – Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới – hay là một dòng game môn thể thao bóng đá lâu đời FIFA. Năm 2023, tựa game FIFA 24 chính thức đổi tên thành EA SPORTS FC 24

PC/CONSOLE

EA Sports FC 24 cấu hình đề nghị để để chơi mượt

EA Sports FC 24 là tựa game mới nhất thuộc series FIFA nổi tiếng. Hãy xem qua EA Sports FC 24 cấu hình đề nghị để để chơi mượt tựa game này ổn định

EA Sports FC 24 biểu tượng của dòng game bóng đá

EA-Sports-FC-24-cấu-hình-khuyến-nghị-Nâng-cấp-hay-lại-là-vắt-sữa-fifa.jpg

Bóng đá là môn thể thao vua toàn cầu với hơn hàng tỉ người theo dõi, theo dữ liệu chính thống của FIFA thì Wold Cup 2018 đánh dấu hơn 3.672 tỉ lượt xem bao gồm cả trực tiếp và qua màn ảnh.

EA-Sports-FC-24-cấu-hình-khuyến-nghị-Nâng-cấp-hay-lại-là-vắt-sữa-fifa-vs-pes.jpg

Không khó hiểu khi Video Games cố mang môn thể thao vua này đến với thị trường Games. Những cái tên lớn như: PES, FIFA,... và hàng loạt tựa game nhỏ ăn theo khác. Trong đó eFootball (đổi tên từ PES) và EA Sports FC (đổi tên từ FIFA) là 2 dòng game “Chuẩn” bóng đá nhất. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận eFootball và EA Sports FC chính là những tựa game tiên phong trong Video Games về bóng đá.

EA Sports FC 24 sở hữu bản quyền đồ sộ của giới bóng đá

EA Sports FC 24 cấu hình khuyến nghị - Nâng cấp hay lại là vắt sữa - fc24.jpg

EA Sports FC 24 sẽ có hơn 700 đội bóng đến từ khắp các khu vực và giải đấu trên toàn thế giới. Những cái tên cầu thủ quen thuộc đều sẽ có mặt trong tựa game này. Bên cạnh đó các giải đấu lớn như: Champion League, UEFA Super Cup đã được mua bản quyền và game thủ giờ đây có thể tham gia các giải đấu đỉnh cao này ngay trong EA Sports FC 24. Các giải đấu nữ, đội tuyển nữ cũng sẽ được đầu tư mạnh mẽ và đầy đủ ngay trong EA Sports FC 24.

EA Sports FC 24 ứng dụng HyperMotionV nâng tầm trải nghiệm

EA-Sports-FC-24-cấu-hình-khuyến-nghị---Nâng-cấp-hay-lại-là-vắt-sữa-HypermotionV-FC24.jpg

Nhà sản xuất của EA Sports FC 24 – Electronic Arts Inc – trong một video công bố gameplay đã nói rằng tựa game này sẽ được sử dụng công nghệ HyperMotionV tiên tiến nhất. Được biết HyperMotionV là công nghệ phân tích chuyển động và tương tác vật lý của các trận đấu bóng đá hàng đấu thế giới.

EA-Sports-FC-24-cấu-hình-khuyến-nghị-Nâng-cấp-hay-lại-là-vắt-sữa-Haland-Iconic.jpg

HyperMotionV sử dụng Volumetric Technology để thu thập dữ liệu của hàng ngàn trận đấu, dữ liệu sau đó được tính toán chi tiết và cho ra kết qua chuẩ với thực tế nhất. Các chuyển động của cầu thủ, nhưng cú sút đầy uy lực hay những kỹ năng lách léo đều được thể hiện chuẩn xác với thực tế nhất. Electronic Arts tuy bố EA Sports FC 24 sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, giúp người chơi như đang trực tiếp tham gia vào các trận túc cầu đỉnh cao.

EA Sports FC 24 sẽ có hệ thống kỹ năng riêng biệt cho cầu thủ

EA-Sports-FC-24-cấu-hình-khuyến-nghị-Nâng-cấp-hay-lại-là-vắt-sữa-FC24-PlayStyles.jpg

Hệ thống PlayStyles mới trong EA Sports FC 24 sẽ cho phép người chơi phát triển lối chơi riêng biệt của mình cho các cầu thủ hay đội hình. PlayStyles là tập hợp những kỹ năng riêng biệt cho cầu thủ, các cầu thủ đều có thể được tùy chỉnh các PlayStyle khác nhau sao cho phù hợp với game thủ nhất.

Tuy nhiên hệ thống PlayStyles của EA Sports FC 24 sẽ vẫn dựa trên các dự liệu có thật, để đảm bảo các cầu thủ trong game vẫn là “con người” với sức mạnh và tốc độ giới hạn. Vì vậy PlayStyle có vai trò chính là phát triển lối chơi của người chơi chứ không phải gây mất cân bằng game.

EA Sports FC 24 liệu sẽ là một bản nâng cấp đáng giá

Sau một phần game EA Sports FC 23 được đánh giá ở mức khá tệ (1.8 user score – Metacritic). Mặc dù có nhiều cải tiếng tốt, nhưng FIFA 23 lại gặp phải nhiều vấn đề lớn hơn như bugs – glitches và Pay To Win. Nếu được cải tiến và khắc phục các vấn đề của tựa game tiền nhiệm thì EA Sports FC 24 sẽ là phần game được mong chờ từ nhiều game thủ trên toàn thế giới.

EA Sports FC 24 sẽ chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới vào ngày 29.09.2023

Cập nhật tin tức cũng như cách chơi của EA Sports FC 24 hãy theo dõi ngay https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn