Bom tấn AAA Marvel's Avengers có đáng mua khi giá giảm còn 89.000 VNĐ?

Thứ tư - 03/04/2024 23:44
Marvel's Avengers là game AAA cho phép người chơi nhập vai vào các siêu anh hùng nổi tiếng. Marvel's Avengers đang được giảm giá lên đến 90% chỉ còn 89.000 VNĐ trên Steam.
Mục lục

Phụ Lục

  • Marvel's Avengers chính thức dừng hoạt động
  • Có nên mua Marvel's Avengers vào thời điểm này
  • Gameplay của Marvel's Avengers
  • Cấu hình đề nghị cho Marvel's Avengers

Là cái tên cực nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim ảnh, nhưng lại là một trong những bom tấn game AAA gây thất vọng nhất năm 2020. Marvel's Avengers đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ ngay từ những thông tin đầu tiên nhưng lại không thể đáp ứng các kỳ vọng đó. Ngày 18.09.2023, Marvel's Avengers đang giảm giá cực sâu lên đến 90% chỉ còn 89.000 VNĐ thì liệu game thủ có nên bỏ tiền ra trải nghiệm tựa game này?

Marvel's Avengers chính thức dừng hoạt động

Bom-tấn-AAA-Marvel's-Avengers-có-đáng-mua-khi-giá-giảm-còn-đóng-cửa.jpg

Theo như thông báo của Crystal Dynamics – nhà sản xuất chính của game này, Marvel's Avengers sẽ không còn được hỗ trợ từ ngày 30.09.2023 vì số lượng người chơi giảm mạnh và tiềm năng không có trong tương lai. Tất cả server vận hành của Marvel's Avengers sẽ được cho dừng hoạt động, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ không có thể chơi online cùng bạn bè từ xa.

Tuy nhiên, các game thủ vẫn có thể trải nghiệm các nội dung offline của Marvel's Avengers. Mặc dù được đánh giá rất tệ về mặt cân bằng game, Logic trong gameplay và trải nghiệm chơi online nhưng Marvel's Avengers lại có cốt truyện được đánh giá khá hay, cho phép người chơi có trải nghiệm nhập vai vào các siêu anh hủng nổi tiếng.

Có nên mua Marvel's Avengers vào thời điểm này

Bom-tấn-AAA-Marvel's-Avengers-có-đáng-mua-khi-giá-giảm-còn-đóng-cửa-giảm-giá.jpg

Từ ngày 18.09.2023, để “Hốt hụi chót” cho đến khi đóng server, Marvel's Avengers được giảm giá lên đến 90% từ 890.000 VNĐ chỉ còn 89.000 VNĐ. Chưa tới 100 ngàn cho một tựa game chuẩn bom tấn AAA là một mức giá quá hời để mua.

Marvel's Avengers giờ đây chỉ còn giá trị sưu tầm về lâu dài khi tựa game này sẽ không còn có thể mua ở bất kỳ đâu. Game thủ có thể trải nghiệm chế độ chơi Offline theo cốt truyện của Marvel's Avengers hoặc nếu muốn chơi cùng bạn bè thì Steam có hỗ trợ chế độ Remote Play cùng nhau. Để trả lời câu hỏi “có nên mua Marvel's Avengers với mức giá 89.000VNĐ trước khi đóng cửa” thì mỗi người sẽ khác nhau, nhưng theo Mọt thì nên mua để sưu tầm.

Gameplay của Marvel's Avengers

Bom-tấn-AAA-Marvel's-Avengers-có-đáng-mua-khi-giá-giảm-còn-gameplay.jpg

Marvel's Avengers thuộc thể loại Hack n Slash hành động nhanh và đánh đấm đã tay. Người chơi sẽ được nhập vai vào các siêu anh hùng nổi tiếng như Spider Man, Iron Man, Thor, Captain America... Đồng thời, các màn chơi có môi trường được thiết kế chi tiết cùng nhiều thử thách để game thủ vượt qua.

Bối cảnh Marvel's Avengers được đặt vào sự kiện khi Avengers thất bại trong nhiệm vụ của mình, gây thiệt hại lớn về người và của dẫn đến việc bị giải tán. Từ sự kiến đó, hóa chất làm con người đột phá về Gen đã làm xuất hiện các dị nhân. Người chơi sẽ hóa thân vào Kamala Khan trên con đường khai phá sức mạnh dị nhân của mình, tập hợp lại các thành viên Avengers và ngăn chặn kế hoạch của kẻ xấu.

Cấu hình đề nghị cho Marvel's Avengers

Bom-tấn-AAA-Marvel's-Avengers-có-đáng-mua-khi-giá-giảm-còn-cấu-hình.jpg
  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7 4770K, 3.4 Ghz or AMD Ryzen 5 1600, 3.2 Ghz
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • VGA: NVIDIA GTX 1060 6GB or AMD Radeon RX 480, 8GB
  • DirectX: Version 12
  • Dung lượng trống: 110GB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn