Armored Core VI: Fires Of Rubicon chi tiết hệ thống Mech và vũ khí

Thứ tư - 03/04/2024 23:50
Armored Core VI: Fires Of Rubicon thuộc dòng game cỗ máy chiến đấu lâu đời nhất lịch sử ngành Video Games. Hướng dẫn chi tiết Armored Core VI: Fires Of Rubicon
Mục lục

Phụ Lục

  • Armored Core VI: Fires Of Rubicon đồ họa cực chi tiết
  • Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có hệ thống PvP cân bằng
  • Hệ thống tùy chỉnh Mech cực chi tiết trong Armored Core VI: Fires Of Rubicon
  • Hệ thống vũ khí đa dạng với nhiều lựa chọn cho người chơi
  • Armored Core VI: Fires Of Rubicon giải thích các chỉ số của Mech
  • Ngày ra mắt chính thức của Armored Core VI: Fires Of Rubicon

Đã là một fan của các dòng robot chiến đấu hoành tráng, kể cả phim hay game đều có nhiều cái tên nổi bật như: Pacific Rim, Gundam... còn với ngành công nghiệp Video Game Armored Core là dòng game thuộc thể loại robot đánh nhau lâu đời và nổi bật nhất. Sau 11 năm kể từ phần V tiền nhiệm, Armored Core VI: Fires Of Rubicon chính thức quay trở lại với nhiều nâng cấp mạnh mẽ.

PC/CONSOLE

Armored Core VI: Fires Of Rubicon cấu hình đề nghị để chơi mượt

Armored Core VI: Fires Of Rubicon quay trở lại sau 11 năm. Xem ngay Armored Core VI: Fires Of Rubicon cấu hình đề nghị để chơi mượt và ổn định nhất

Armored Core VI: Fires Of Rubicon đồ họa cực chi tiết

Sau 11 năm kể từ ngày ra mắt của Armored Core V (26.01.2012) trên các hệ máy PlayStation 3 và Xbox 360, Armored Core VI: Fires Of Rubicon chính thức mang series Armored Core trở lại. Với công nghệ làm game hiện đại và tiên tiến bậc nhất của năm 2023, Armored Core VI: Fires Of Rubicon được xây dựng với đồ họa cực chi tiết và sắc nét.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-so-sánh.jpg

Mặc dù so sánh sẽ rất khập khiển, nhưng khi đặt song song phần V và Armored Core VI: Fires Of Rubicon thì game thủ có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sản xuất Video Games. Giờ đây các tựa game dần trở nên chân thật như thực tế, không chỉ về đồ họa hình ảnh mà còn về các tương tác vật lý và âm thanh trong game. Armored Core VI: Fires Of Rubicon với sự nâng cấp mạnh mẽ về mặc nghe nhìn sẽ mang lại trải nghiệm nhập vai vào các trận chiến quy mô lớn.

Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có hệ thống PvP cân bằng

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-pvp.jpg

Bên cạnh phần chơi Campaign cốt truyện chính hay PvE, Armored Core còn nổi tiếng về các trận đánh online PvP của mình. Đây là chế độ cho người chơi thể hiện hết kỹ năng của bản thân, có thể nói PvP là phần được nhiều game thủ quan tâm nhất của dòng game này. Armored Core VI: Fires Of Rubicon vẫn sẽ có chế độ PvP quen thuộc nhưng sẽ được cân bằng hơn, ở phần 6 này sự khác biệt giữ các dòng Robot sẽ rõ rệt. Những dòng Tank sẽ có máu lên đến hàng chục ngàn, hay các lớp máy móc cơ động có máu thấp nhưng khả năng bay nhảy cực kỳ nhanh và sát thương cao...

Hệ thống tùy chỉnh Mech cực chi tiết trong Armored Core VI: Fires Of Rubicon

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-types-of-mech.jpg

Armored Core VI: Fires Of Rubicon được kết hợp một ít yếu tố RPG trong gameplay của mình khi cho phép người chơi tùy chỉnh hàng loạt trang bị khác nhau trên robot của họ tùy theo lối chơi và sở thích của mỗi người. Để tóm gọn sẽ có những lối build chính sau:

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-leg-Bipedal.jpg

Bipedal – LG-001 Melander: Lớp cân bằng mọi yếu tố trong chiến đấu, từ trên không cho đến mặt đất hay tầm xa lẫn tầm gần. Bipedal sẽ phù hợp cho người mới tiếp cần với Armored Core VI: Fires Of Rubicon nhưng không mạnh về một khía cạnh cụ thể nào.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-leg-Revers-Joint.jpg

Revers Joint – KASUAR/42Z: Chuyên về khả năng tốc độ cao và cơ động trong chiến đấu, đây giống như là lớp sát thủ trong nhiều tựa game RPG khác. Và đương nhiêu đánh đổi với đó là HP cũng như phòng thủ cực thấp, người chơi cần phải có kỹ năng để thuần phục lớp Revers Joint

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-leg-Tetrapod.jpg

Tetrapod – VP-424: Có khả năng gây sát thương cực khủng ở tầm xa và vùng ảnh hưởng lớn, đây là lớp có khả năng tấn công cao và phòng thủ ở mức tương đối. Nhưng điểm yếu của Tetrapod là khả năng di chuyển chậm chạm, thân hình quá to sẽ khiến người chơi khó né skill.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-leg-tank.jpg

Tank – LG-002T Bornemissza: như cái tên của mình, Tank là lớp sở hữu khả năng phòng thủ cực cao. Với lượng máu cao nhất Armored Core VI: Fires Of Rubicon lên đến hàng chục ngàn, đây là dòng có khả năng càng quét trong giao tranh mạnh. Nhưng khả năng gây sát thương của Tank lại khá hạn chế hay có thể nói là thấp nhất trong các dòng còn lại.

Bên cạnh đó còn nhiều bộ phận khác cho người chơi tùy chỉnh theo sở thích và lối chơi riêng như Booster, Generator...

Hệ thống vũ khí đa dạng với nhiều lựa chọn cho người chơi

Bên cạnh nhiều lớp Mech khác nhau, người chơi cũng có thể trang bị nhiều vũ khí khác tùy theo tình hình trận đấu hoặc theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên hãy cân nhắc lối build Mech mà mình đang hướng đến có phù hợp với vũ khí đó hay không. Hệ thống vũ khí của Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Assault-Rifle.jpg

Assault Rifle: Súng trường – sát thương đơn mục tiêu. Vũ khí cơ bản trong game cho người mới bắt đầu tìm hiểu.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Napalm-Bomb-Launcher.jpg

Napalm Bomb Launcher: Súng phóng lựu – sát thương diện rộng. Có thể tạo ra một vùng cháy nhất định liên tục gây sát thương trong một phạm vi.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Machine-Gun.jpg

Machine Gun: Súng máy – sát thương đơn mục tiêu. Bắn nhanh hơn Assault Rifle nhưng độ chính xác bị giảm.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí--wep-Grenade-Launcer.jpg

Grenade Launcher: Pháo – Sát thương đa mục tiêu. Bắn ra bomb có sát thương lớn và tầm ảnh hưởng rộng, nhưng thời gian nạp đạn lâu.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Busrt-Rifle.jpg

Busrt Rifle: Súng bắn tỉa – Sát thương đơn mục tiêu. Sát thương ổn định theo thời gian, có khả năng bắn từng viên hoặc Burst 3 viên.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Plasma-Rifle.jpg

Plasma Rifle: Súng Plasma – Sát thương diện rộng. Sát thương cao và có khả năng bắn ra một vụng rộng lớn, nhưng thời gian nạp đạn khá lâu.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-wep-Gatling-Gun.jpg

Gatling Gun: Súng máy bán tự động – Sát thương đơn mục tiêu. Gây sát thương liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng mỗi lần nạp đạn mất khá nhiều thời gian.

Vẫn còn hơn hàng chục vũ khí khác nhau cho người chơi trang bị, Mọt sẽ có một bài chi tiết cho từng loại vũ khí ở phần sau.

Armored Core VI: Fires Of Rubicon giải thích các chỉ số của Mech

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-Mech-stats.jpg

Các chỉ số cơ bản của một Mech (cỗ máy) mà người chơi điều khiển sẽ bao gồm

  • AP: Máu tổng (HP) của Robot, tuy theo trang bị và lớp Mech mà lương AP sẽ khác nhau.
  • Defensive Performance: Giáp của Mech, chỉ số này càng cảo thì khả năng kháng sát thương và sinh tồn của người chơi càng cao.
  • Attitude Stability: Chỉ số ổn định của Mech, khi vào game sẽ được biểu thị bởi thanh màu vàng ngay giữa màn hình. Khi Attitude Stability lên mức tối đa, người chơi sẽ bị choáng trong vài giây.
  • Boost Speed: Khả năng tăng tốc trong khoảng thời gian ngắn của người chơi, đồng thời khi trang bị vũ khí nặng Boost Speed sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.
  • Current Load: Cân nặng của trang bị mà người chơi đang dùng. Chỉ số này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số tốc độ và Boost Speed ở trên.
  • Current EN Load: Cân năng của nguyên liệu để vận hành Mech và vũ khí (như xăng khi đổ vào xe sẽ làm xe nặng hơn một ít).

Bên cạnh đó, ngoài chỉ số tổng thể thì các trang bị và linh kiện người chơi sử dụng sẽ cung cấp các chỉ số cụ thể khác tùy theo từng loại.

Armored-Core-VI-Fires-Of-Rubicon-chi-tiết-hệ-thống-Mech-và-vũ-khí-Equipment-stats.jpg
  • Generator: Là bộ phản ứng cung cấp năng lượng cho Mech
  • Core: Lõi của Mech ảnh hưởng đến AP, Attitude Stability, Generator Output Adj
  • Booster: Ảnh hưởng để khả năng di chuyển, bay nhảy và tăng tốc của Mech.
  • FCS: Trang bị thiên về tấn công của Mech
  • ARMS: Tăng AP, tăng khả năng chịu tải và hỗ trợ tấn công

Ngày ra mắt chính thức của Armored Core VI: Fires Of Rubicon

Armored Core VI: Fires Of Rubicon đã cho người chơi Pre-Order (mua sớm) trên nhiều nền tảng khác nhau với một số phần quà dành cho người chơi mua trước ngày ra mắt. Hiện tại cũng đã có nhiều Video Gamplay của những trang báo nổi tiếng mà người chơi có thể tham khảo nếu đang phân vân về cách chơi của tựa game này. Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25.08.2023

Để cập nhật tin tức về Armored Core VI: Fires Of Rubicon nhanh và sớm nhất, cũng như hướng dẫn cách chơi và lối build thì hãy theo dõi ngay: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn