MMA Manager 2: Ultimate Fight đã có mặt trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 14:42
Nếu bạn yêu thích bộ môn MMA, ắt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game MMA Manager 2: Ultimate Fight của Tilting Point.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu MMA Manager 2: Ultimate Fight
  • Gameplay
  • Đồ họa

MMA Manager 2: Ultimate Fight là tựa game hành động võ thuật MMA. Tuy nhiên cách chơi không thiên về đánh đấm mà phát triển về chiến thuật. Đây là trò chơi mới lạ, sẽ giúp người chơi thỏa mãn với những màn trình diễn võ thuật đỉnh cao. Bên cạnh đó cũng thử tài quản lý của bạn so với những người chơi khác.

Giới thiệu MMA Manager 2: Ultimate Fight

MMA Manager 2: Ultimate Fight là phần tiếp theo của MMA Manager: Fight Hard. Đây là một trong những tựa game thành công của Tilting Point, bên cạnh SpongeBob: Krusty Cook-Off, Star Trek Timeline và Warhammer: Chaos & Conquest. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một người quản lý của các vận động viên MMA. Khi làm tốt công việc quản lý, những võ sĩ của bạn sẽ phát triển hơn về kỹ năng cũng như danh tiếng trong nghề.

MMA Manager 2: Ultimate Fight đã có mặt trên Android và iOS

Gameplay

Tận dụng lối chơi của tựa game tiền nhiệm nhưng MMA Manager 2 lại có những cải tiến về tính năng. Nhiệm vụ chính của người chơi là nâng cao uy tín của các võ sĩ MMA. Với tư cách là người quản lý, bạn sẽ mua thêm dụng cụ, máy móc cần thiết cho phòng tập của mình. Trang hoàng phòng gym hợp lý sẽ giúp những vận động viên có đủ chỗ vận động và có cảm giác thoải mái trong suốt buổi tập.

Ngoài ra, để có nhiều trận thắng hơn, bạn cần tuyển dụng thêm những huấn luyện viên phù hợp. Huấn luyện viên sẽ huấn luyện những võ sĩ qua các bài tập và lên kế hoạch kỹ lưỡng để có thể chiến thắng đối thủ. Trò chơi còn có chế độ PvP, được gọi là Fight Club. Đây là nơi bạn để những chiến binh mạnh nhất của mình đọ sức với những người chơi khác.

MMA Manager 2: Ultimate Fight đã có mặt trên Android và iOS

Đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn hạng đấu phù hợp cho các mục tiêu khác nhau. Khi ngân sách của bạn tăng lên, bạn có thể mở rộng mạng lưới trung tâm đào tạo của mình. Nghĩa là bạn sẽ chiêu mộ thêm nhiều võ sĩ hơn vào đội của mình. Từ đó gia tăng cơ hội đứng đầu bảng xếp hạng thế giới.

Đồ họa

Đồ họa 3D trong MMA Manager 2: Ultimate Fight làm cho mỗi trận chiến có độ chân thực cao. Những đòn tấn công mạnh mẽ sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Tạo hình của võ sĩ đa dạng, bạn có thể tự thiết kế theo ý thích cá nhân của mình.

MMA Manager 2: Ultimate Fight đã có mặt trên Android và iOS

Hiện game đã có mặt trên các nền tảng di động. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về MMA Manager 2: Ultimate Fight, hãy tải ngay trên App Store và Google Play nhé.

Trang web chính thức của game: https://www.tiltingpoint.com/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn