Nhà phát hành của Descenders là No More Robots muốn quay trở lại nền tảng di động

Thứ sáu - 05/04/2024 14:40
Nếu Descenders thành công, nhà phát hành No More Robots sẽ đưa danh mục game của mình trở lại các thiết bị di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • No More Robots yêu thích thiết bị di động
  • Nếu Descenders thành công, sẽ có nhiều game được chuyển sang Mobile hơn?

Tựa game hành động BMX (đua xe đạp địa hình) "Descenders" sẽ được ra mắt trên di động vào tháng tới. Trò chơi đã rất thành công trên các hệ máy PC và console, tuy nhiên di động là nền tảng duy nhất mà game vẫn chưa chinh phục được. Cụ thể, vào ngày 4 tháng 8 sắp tới, Descenders sẽ được tung ra lần đầu tiên trên các thiết bị điện thoại bởi No More Robots. Nhà phát hành này cũng nói rằng, nếu game thành công, một loạt các trò chơi chất lượng trên console sẽ đến tiếp tục được chuyển đổi.

No More Robots yêu thích thiết bị di động

Nhà phát hành của Descenders là No More Robots muốn quay trở lại nền tảng di động

Hơn 10 năm trước, giám đốc công ty là Mike Rose đã làm tất cả về trò chơi di động. Tuy nhiên, bất chấp những sự liên kết đó, công ty của anh đã né tránh làm những gì liên quan đến nền tảng này trong nhiều năm.

Theo như chia sẻ thì lý do cho việc này là vì trò chơi trên di động dễ bị bẻ khóa. Với việc hầu hết các tựa game thành công đều là tựa game miễn phí thay vì trò chơi cao cấp, vì thế cần phải có thời gian để lập kế hoạch kỹ càng. Ngoài ra, Rose cũng chia sẻ thêm rằng việc họ chưa đưa các tựa game lên thiết bị di động là vì chưa hiểu rõ cách để thuyết phục mọi người chi tiền trong khi đây là một game miễn phí.

Với việc nhà phát hành No More Robots liên tục tung ra hit này đến hít khác, bây giờ có vẻ như là thời điểm hoàn hảo để thử các trò chơi trên nền tảng di động.

Nếu Descenders thành công, sẽ có nhiều game được chuyển sang Mobile hơn?

Nhà phát hành của Descenders là No More Robots muốn quay trở lại nền tảng di động

Sự thành công của Descenders trên thiết bị di động có thể là bước khởi đầu cho hàng loạt các tựa game khác từ No More Robots.

"Nếu Descenders trở nên thành công thì tôi thật ngớ ngẩn nếu không tiếp tục chuyển thể các trò chơi khác. Chúng tôi có một danh mục game đồ sộ sẵn sàng đến với các thiết bị di động miễn là số liệu tốt". - Rose chia sẻ.

Hy vọng rằng tựa game Descenders sẽ thành công để nhà phát hành "No More Robots" mang đến nhiều trò chơi hơn cho di động.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc nhà phát hành No More Robots sẽ đưa danh mục game của mình trở lại các thiết bị di động. Nếu còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn