Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa

Thứ sáu - 05/04/2024 14:42
Game nhập vai RPG Infinity Souls vừa ra mắt. Bắt đầu hành trình khám phá vùng đất mới và tham gia vào những trận chiến vô cùng mãn nhãn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Infinity Souls
  • Gameplay Infinity Souls
  • Điểm đặc sắc của Infinity Souls
  • Lời kết

Trải nghiệm game Infinity Souls, người chơi sẽ được hòa mình thành những chiến binh thời cổ xưa với sứ mệnh phiêu lưu tại những vùng đất mới lạ. Nơi đây sẽ có những câu chuyện, những thử thách hấp dẫn và những hành trình thú vị đang chờ bạn khám phá.

Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa
Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa

Giới thiệu game Infinity Souls

Một ngày nọ, cánh cổng không gian bí ẩn mở ra trên khắp hành tinh và xuất hiện một dạng tội phạm không gian PSYber. Những tội phạm đó được đồn đại là một linh hồn đã chết được tái sinh thành những con quái vật không có tâm trí.

Để ngăn chặn chúng, một tổ chức có tên CIG (Người bảo vệ thông tin liên lạc) đã được thành lập.

Người chơi với tư cách là Chỉ huy Chi nhánh CIG có vai trò ngăn chặn hành vi phạm tội của PSY và giải cứu các nạn nhân khỏi nguy hiểm. Để chiến thắng kẻ thù, các chỉ huy phải tuyển dụng thêm thành viên, chiến đấu và dẫn dắt họ trong trận chiến. Bảo vệ sự bình yên cho nhân loại là nhiệm vụ và sứ mệnh của bạn.

Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa

Gameplay Infinity Souls

Người chơi sẽ chiến đấu với kẻ thù bằng cách kết hợp sáng tạo giữa những đòn combo của riêng mình. Khi đối đầu với những đối thủ mạnh bạn cần mau chóng di chuyển và tìm ra lối đánh hợp lý.

Infinity Souls Mobile mang đến phong cách điều khiển phím ảo vô cùng chi tiết với đầy đủ tính năng như nhảy và né tránh, cúi đầu hay đánh tạt sườn…. Thiết kế cử động của các nhân vật vô cùng sinh động và có hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn.

Để mở khóa nhiệm vụ tiếp theo bạn cần vượt qua các thử thách ở mỗi cấp độ. Mỗi cấp độ có 5 nhiệm vụ và mỗi nhiệm vụ sẽ có một Boss cực mạnh và điên cuồng. Game đòi hỏi người chơi cần phải có kỹ năng thuần thục và thái độ kiên nhẫn mới có thể vượt qua các thử thách.

Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa

Tất nhiên trong quá trình rèn luyện, game thủ cũng thu hoạch được những trang bị cần thiết như giáp, khiên, thuốc hồi máu dùng cho những trận chiến gay go sau này.

Khi đánh bại những boss cuối cùng bạn có thể nhận được những linh hồn dùng để nâng cấp trang bị hoặc đổi những món đồ mới cần thiết.

Lối chơi cùng phong cách thiết kế của Infinity Souls tương tự với series Dark Souls nổi tiếng. Đó là những màn đánh boss mãn nhãn cũng như linh hoạt trong sử dụng các combo.

Điểm đặc sắc của Infinity Souls

  • Đồ họa đẹp mắt kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao
  • Có thể linh hoạt điều chỉnh đồ họa
  • Lối chơi RPG độc đáo
  • Bản đồ trò chơi liên kết với nhau Infinity Souls: Trải nghiệm trở thành những chiến binh mạnh mẽ thời cổ xưa

Lời kết

Infinity Souls là một tựa game thể loại hành động nhập vai RPG với đồ họa chất lượng dành cho dòng máy Android. Nếu bạn muốn trải nghiệm việc bị hành hạ bởi một con BOSS nhiều lần thì tựa game chính là lựa chọn để thử cảm giác “ức chế” đến tột cùng đó. Hiện game đang có giá 1.99$, một cái giá khá hời để có một trải nghiệm giải trí hấp dẫn như thế này.

Trang chủ: https://infinity-souls.com/

Tải game: Android

Theo dõi để cập nhật tin tức về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn