Pikachu Game Tây du ký: Game Pikachu gây ức chế cho người chơi

Thứ sáu - 05/04/2024 14:43
Pikachu Game Tây du ký sẽ mang đến cho bạn cảm giác ức chế khi lựa chọn giữa hàng trăm ảnh ảnh na ná nhau của các nhân vật trong phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Pikachu Game Tây du ký
  • Gameplay
  • Những điểm đặc biệt của Pikachu Game
  • Bí quyết để chinh phục Pikachu Game Tây du ký
  • Link tải

Pikachu Game Tây du ký của Công viên Internet là tựa game trực tuyến không cần cài đặt. Tuy là game chọn cặp giống nhau, nhưng trò chơi này lại làm cho game thủ rối mắt hơn rất nhiều. Hiếm có ai có thể thành công qua vòng 1 trong lần đầu chơi thử.

Giới thiệu Pikachu Game Tây du ký

Pikachu Game phiên bản Tây du ký là tựa game trực tuyến của trang web Công viên Internet. Không phải là những con Pokemon đáng yêu thường thấy trong tựa game pikachu cổ điển. Pikachu Game Tây du ký mang đến vô số hình ảnh của những nhân vật trong phim Tây du ký. Bạn sẽ bắt gặp những nhân vật quen thuộc, cả dàn diễn viên chính và phụ.

Pikachu Game Tây du ký: Game Pikachu gây ức chế cho người chơi

Gameplay

Pikachu Game phiên bản Tây du ký có lối chơi tương tự như Pikachu cổ điển. Người chơi sẽ chọn cặp hình sao cho nối chúng lại với nhau bằng các đường thẳng không quá 3 đoạn gấp khúc. Game không có giới hạn về mạng chơi, khi thua, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Những nhân vật Tây du ký trong game khá quen thuộc nhưng với góc chụp khác nhau, tạo hình na ná nhau sẽ làm bạn rối mắt. Thời gian của Pikachu Game chỉ khoảng 8 phút cho 1 vòng chơi, khá nhanh so với độ khó của nó. Chắc chắn với lần đầu trải nghiệm, bạn sẽ không thể vượt qua được.

Pikachu Game Tây du ký: Game Pikachu gây ức chế cho người chơi

Những điểm đặc biệt của Pikachu Game

Nút tùy chọn: Nút "Tùy chọn" cho phép đổi qua lại giữa hình ảnh Tây du ký và Pokemon. Khi phiên bản Tây du ký quá khó nhìn, bạn có thể click đổi qua hình ảnh Pokemon. Nếu muốn thử thách bản thân, bạn có thể đổi sang hình ảnh Tây du ký.

Đổi vị trí: Trong quá trình chơi, chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình thế "bí" và không thể tìm được cặp hình trùng. Lúc này, bạn có thể sử dụng nút "Đổi vị trí" để game set lại vị trí hình ảnh cho bạn. Mỗi ván sẽ có 10 lượt đổi, bạn cần tận dụng nó để không phung phí nhé.

Không có nhạc nền: Game không có nhạc nền nên rất phù hợp cho những game thủ cần sự tập trung.

Không có nút Pause: Pikachu Game không có nút Pause, bạn phải chơi từ đầu cho đến khi kết thúc ván. Ngay cả khi bạn thoát ra tab làm việc khác, thời gian vẫn sẽ chạy. Vì thế, trò chơi không phù hợp cho những bạn vừa chơi vừa làm việc.

Pikachu Game Tây du ký: Game Pikachu gây ức chế cho người chơi

Bí quyết để chinh phục Pikachu Game Tây du ký

Game không hề đơn giản, bạn cần lưu ý những điều sau để chiến thắng qua các vòng chơi:

Quan sát tổng thể: Hãy nhìn qua một lượt trước khi chơi để xác định được vị trí của những ô giống nhau trước. Đồng thời cũng giúp bạn xác định được đường đi và chiến thuật đúng.

Bình tĩnh, tập trung: Bạn cần tập trung tuyệt đối do thời gian có hạn. Nếu bạn click sai, thời gian sẽ chạy nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên nhìn thanh thời gian nhiều lần bởi sẽ làm bạn mất bình tĩnh.

Tránh click sai: Việc click sai cặp sẽ làm cho thời gian chơi bị rút ngắn hơn. Vì thế, bạn cần ghi nhớ kỹ để tránh click nhầm, gây ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

Ghi nhớ chi tiết: Mỗi nhân vật Tây du ký sẽ có các đặc trưng khác nhau. Như diêm vương thì có nền tối, Long Vương thì có sừng,... Bạn cần chú ý đến các đặc điểm của nhân vật và màu sắc của hình ảnh. Trong vài lần đầu, có thể bạn chưa qua được vòng chơi nhưng nếu ghi nhớ tốt, bạn sẽ chiến thắng ở các vòng tiếp theo.

Thư giãn khi mỏi mắt: Khi quá tập trung nhìn vào màn hình, bạn sẽ bị mỏi mắt. Ngay kết thúc ván, bạn cần thư giãn một chút để mắt được nghỉ ngơi.

Link tải

Pikachu Game không cần tải về mà bạn có thể chơi online qua đường link: https://play.congvien.net/pikachu. Game có thể chơi được trên PC và di động nên có thể giúp bạn thư giãn mọi lúc, mọi nơi.

Nếu là fan của phim Tây du ký và Pikachu Game cổ điển, có thể bạn sẽ rất thích trò chơi này.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn