Bungie và NetEase đang phát triển một tựa game bí ẩn, nó có thể là Destiny Mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 14:40
Nhà phát triển Bungie và NetEase dường như đang hợp tác để tạo ra một tựa game bí ẩn nhằm thỏa mãn khao khát lấn sân sang nền tảng di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Destiny Mobile có đang được phát triển không?
  • Cơn sốt game bắn súng trên thiết bị di động vẫn tiếp tục

Một vài rò rỉ cho biết hai nhà phát triển Bungie và NetEase đang làm việc trên một tựa game di động lớn. Nhưng trò chơi di động này là gì? Nó có phải là Destiny Mobile hay không? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Destiny Mobile có đang được phát triển không?

Destiny Mobile đang được phát triển

Theo báo cáo của The Game Post, NetEase và Bungie đang hợp tác phát triển một trò chơi độc quyền trên điện thoại di động. Đây có vẻ như không phải là một tựa game có khả năng chơi chéo, tức là không có việc đồng bộ dữ liệu giữa PC hay máy console với di động, mà nó sẽ được xây dựng từ đầu cho điện thoại thông minh.

hợp tác Bungie và NetEase

Báo cáo dựa trên danh sách công việc của một nhà thiết kế từ NetEase, đang làm việc trong dự án sắp tới. Trong hồ sơ trên LinkedIn, anh thông báo rằng hai nhà phát triển đang làm việc cùng nhau trên "một trò chơi di động FPS không được thông báo trước".

Theo nhiều nguồn tin, sự hợp tác này đã được phát triển trong một số năm. Với việc Bungie được cho là đang làm việc trên một nhánh tương thích với thiết bị di động của Tiger Engine nội bộ, nó có thể là Destiny, hoặc một phiên bản khác gần giống vậy.

Cơn sốt game bắn súng trên thiết bị di động vẫn tiếp tục

game bắn súng trên di động

Việc đưa một tựa game bắn súng như Destiny lên các thiết bị di động đã không còn là một điều gì quá ngạc nhiên, khi mà các tựa game như Fortnite, Call of Duty Mobile , Apex Legends,... đều đã hoạt động cực kỳ tốt trên nền tảng di động, và có thể Bungie cũng đang muốn một phần của "chiếc bánh" này.

Đó là tất cả những thông tin về tựa game bí ẩn mà Bungie và NetEase đang hợp tác phát triển. Nếu cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn