MapleStory R: Evolution vượt mốc 1 triệu lượt đăng ký trước, ấn định ngày Open Beta

Thứ sáu - 05/04/2024 05:04
MapleStory R: Evolution vừa lên kệ Pre - registration trên cả hai nền tảng Android và iOS Google Play và App Store. Đồng thời, xác nhận thời gian Open Beta vào ngày 27/ 7/2023.
Mục lục

Theo đó, người chơi có thể tiến hành đăng ký trước MapleStory R: Evolution thông qua Google Play và App Store. Bên cạnh đó, những phần quà đạt mốc đi kèm vô cùng hấp dẫn như: trang phục Zakum trị giá 100 USD, 200 viên kim cương đỏ và thú cưng SSR Jr. Cellion.

Game mobile

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vương Quốc Chuột Chũi chính thức được phát hành tại Việt Nam

Tin vui nhất trong tháng 7 này có lẽ là sự trở lại của một huyền thoại tuổi thơ Mole's World - Vương Quốc Chuột Chũi sẽ được NPH Thiên Thượng Hỏa thành công đưa về Việt Nam trong tháng 8/2023.

MapleStory R Evolution (5).jpg

Hiện tại, trò chơi đã cán mốc 1 triệu người đăng ký trước, game thủ sẽ nhận các phần thưởng bổ sung gồm 1000 viên kim cương đỏ, Cánh Flame Dancing và 20 mảnh Bellamoa. Dự kiến MapleStory R: Evolution sẽ được phát hành chính thức sau khi kết thúc giai đoạn Open Beta.

MapleStory R Evolution (2).jpg

Cho ai chưa biết thì MapleStory R: Evolution là tựa game nhập vai màn hình dọc rảnh tay dựa trên IP MapleStory nổi tiếng do được phát triển bởi ông lớn Nexon và do RASTAR GAMES HK phát hành. Sản phẩm không chỉ kế thừa thành công phiên bản tiền nhiệm mà còn mang đến những cải tiến mới về mặt đồ họa, cùng các yếu tố sáng tạo và tính năng mới trong trò chơi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật kiểu chibi đáng yêu và tham gia vào những cuộc phiêu lưu đậm tính hành động. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến hệ thống lớp nhân vật đa dạng, cho phép người chơi lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật của mình theo nhiều phong cách chơi khác nhau. Đặc biệt, MapleStory R: Evolution cũng bổ sung nhiều nội dung và tính năng mới, nổi bật là tính năng auto-play và offline treo máy 24/24 đầy tiện lợi.

MapleStory R Evolution (3).jpg

Ngoài ra, trò chơi cũng có hệ thống câu chuyện phong phú và những nhiệm vụ phụ thú vị để người chơi khám phá.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/MapleStoryREvolution

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn