Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên

Thứ tư - 03/04/2024 21:31
Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên tại Việt Nam, hướng dẫn cách nâng cấp tướng, xây dựng đội hình game HTMT
Mục lục

Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên tại Việt Nam

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game được lấy cảm hứng từ bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer), một bộ anime nói về cuộc chiến dai dẳng hàng ngàn năm giữa các kiếm sĩ diệt quỷ và những con quỷ hung bạo. Cuộc chiến kéo dài khiến hai phe đều có những kẻ phải hy sinh, tuy nhiên thì cuối cùng công lý vẫn chiến thắng những kẻ hung ác.

Game Hơi Thở Mặt Trời có cơ chế đấu tướng, tướng là các nhân vật trong phim, mỗi tướng sẽ có cấp độ khác nhau và rank khác nhau cũng như sức mạnh sẽ khác nhau. Việc người chơi cần làm là xây dựng một đội hình mạnh đủ để vượt qua các phó bản khốc liệt hoặc chiến đấu với những kiếm sĩ khác.

Cơ chế đấu tướng hấp dẫn, đồ họa kỹ năng đẹp mắt, hệ thống tướng đa dạng, nhiều chế độ chơi là những điều làm game Hơi Thở Mặt Trời trở nên hấp dẫn.

Được rồi, dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời, bạn hãy tham khảo để có thể trở nên mạnh hơn và sẵn sàng chinh phục những thử thách trong game nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời

Sau đây là những nội dung cơ bản mà các kiếm sĩ cần biết khi bước chân vào thế giới đầy rẫy những con quỷ hung ác của game Hơi Thở Mặt Trời. Lưu ý rằng đây chỉ là các thông tin cơ bản mà người chơi cần nắm, các thông tin này không thể thay thế trải nghiệm chơi game của các bạn. Để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà con game Hơi Thở Mặt Trời, bạn hãy tải game về và chơi thử nhé.

Hệ thống nhân vật trong Hơi Thở Mặt Trời

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên
Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên

Đối với các game đấu tướng thì hệ thống nhân vật là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người chơi có yêu thích con game đó hay không. Hệ thống nhân vật trong game Hơi Thở Mặt Trời được xây dựng theo các nhân vật có trong bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ. Người chơi có thể nhận thấy rằng trong game có rất nhiều nhân vật quen thuộc: Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Muichiro, Genya,...

Các nhân vật sẽ có rank (xếp hạng) riêng, rank càng cao thì sức mạnh càng lớn. Có tất cả các rank nhân vật sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: rank SSR, rank SR, rank S, rank R và rank N. Trong đó, các nhân vật SSR sẽ được chia ra làm hai là SSR thường và SSR cao cấp, các nhân vật SSR cao cấp sẽ mạnh hơn và có những kỹ năng bá đạo hơn.

Các nhân vật cũng sẽ có cấp độ và được giới hạn bởi số sao, cao nhất hiện tại là cấp 250. Khi tăng cấp, các chỉ số của nhân vật cũng sẽ tăng và từ đó tăng lực chiến của cả đội hình. Nâng cấp nhân vật sẽ cần vàng và đá kinh nghiệm, các nguyên liệu này có thể tìm bằng nhiều cách.

sẽ có một bài phân tích sâu xoay quanh các nhân vật trong thời gian sắp tới, các bạn nhớ đón xem nhé.

Xây dựng và nâng cấp đội hình trong Hơi Thở Mặt Trời

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên
Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên

Xây dựng đội hình là yếu tố quan trọng quyết định sức mạnh của người chơi. Đội hình mạnh sẽ giúp người chơi dễ dàng chiến thắng các trận solo hoặc đi ải phó bản.

Mỗi nhân vật sẽ thuộc một hệ nhất định, game hiện tại đang có 4 hệ: hệ Lửa, hệ Gió, hệ Nước (là 3 hơi thở cơ bản trong phim) và hệ Quỷ. Các hệ này tương khắc với nhau như sau: Lửa khắc Gió, Gió khắc Nước, Nước khắc Lửa, hệ Quỷ sẽ không chịu ảnh hưởng của các hệ khác.

Khi sử dụng nhân vật khắc hệ tấn công, người chơi có thể gây thêm 30% sát thương thêm. Bên cạnh đó, nếu xếp đội hình đủ số lượng nhân vật cùng hệ sẽ cường hóa sức mạnh đội hình một cách đáng kể. Tuy nhiên, đây cũng là một sự cân nhắc, bởi nếu tận dụng lợi thế đội hình chung hệ sẽ rất dễ bị khắc chế bởi những người chơi khác.

Sắp xếp đội hình trong game trở nên quan trọng bật nhất nếu người chơi muốn giành lấy chiến thắng. Xếp được đội hình khắc chế các đối thủ khác là cách đơn giản để chiến thắng họ.

Chế độ chơi trong game trong Hơi Thở Mặt Trời

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên
Hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời - Game Demon Slayer đầu tiên

Game Hơi Thở Mặt Trời có nhiều chế độ chơi khác nhau, người chơi có thể sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi khi chơi hết chế độ này sẽ lập tức có chế độ khác để chơi tiếp. Hiện tại, trong game Hơi Thở Mặt Trời có các chế độ chơi như sau:

Chế độ vượt ải: Đây là chế độ chơi dựa theo cốt truyện của bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ. Người chơi sẽ vào vai Tanjiro cùng em gái tiêu diệt hết các con quỷ hung ác. Ải càng cao đòi hỏi sức mạnh người chơi càng phải lớn, vì vậy người chơi phải không ngừng nâng cấp sức mạnh đội hình để tiêu diệt các con quỷ cấp cao hơn.

Chế độ phó bản: Gồm 8 chế độ nhỏ khác nhau: Vô hạn thành, Huấn luyện, Nhiệm vụ sát quỷ, Dinh thự Tsuzumi, Thám hiểm, Chuyến tàu vô tận, Chiến dịch, Luyện tập. Mỗi chế độ sẽ có các cách chơi khác nhau và mỗi chế độ sẽ có những phần thưởng khác nhau. Vượt qua các chế độ để nhận những vật phẩm nâng cấp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn.

Chế độ khiêu chiến: Là chế độ các người chơi sẽ chiến đấu với nhau để leo lên vị trí cao hơn (xếp hạng). Phần thưởng của chế độ xếp hạng có thể dùng để mua các vật phẩm hiếm, nâng cao sức mạnh đội hình nhanh chóng.

Bên trên motgame.vn đã hướng dẫn chi tiết cách chơi Hơi Thở Mặt Trời cho các bạn, chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái.

Tổng hợp gift code Hơi Thở Mặt Trời và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Hơi Thở Mặt Trời và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Hơi Thở Mặt Trời với những phần quà giá trị để ...

Full Code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất (Cập nhật 22/12/2023) Full Code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất (Cập nhật 22/12/2023)

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ. Không chỉ gameplay cực lôi cuốn ...

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Tier List là điều mà rất nhiều các bạn game thủ quan tâm bởi nếu biết rõ danh sách các tướng ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn