Top game nhập vai mobile cày cuốc 2024 không thể bỏ qua

Thứ tư - 03/04/2024 21:30
Game nhập vai là thể loại game nổi tiếng và rất được yêu thích trên thế giới. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhân vật trong game, tương tác với nhân vật đó và môi trường xung quanh, hoàn thành nhiệm vụ, trải qua các cuộc phiêu lưu đầy kì thú. Hãy cùng tìm hiểu top game nhập vai mobile cày cuốc 2024 không thể bỏ qua nhé!
Mục lục

Genshin Impact

Đứng đầu danh sách game mobile nhập vai, chắc chắn phải nhắc đến cái tên Genshin Impact.

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua
Genshin Impact

Genshin Impact là tựa game nhập vai do hãng HoYoverse phát triển và phát hành. Game hỗ trợ trên nhiều nền tảng, bao gồm di động, PC, Playstation 3, Playstation 4. Đáng chú ý, Genshin Impact đã đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD chỉ sau 6 tháng ra mắt trên nền tảng di động.

Genshin Impact đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo vô cùng tuyệt vời. Bản đồ game rộng lớn, đa dạng và phong phú với nhiều tài nguyên. Giúp người chơi có thể khám phá và khai thác mà không lo "nhàm chán". Bên cạnh đó, Genshin Impact cũng thường xuyên triển khai những mini game hấp dẫn trong mỗi phiên bản cập nhật, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.

Honkai Impact 3

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua
Honkai Impact 3

Được xem là "chị em" của Genshin Impact khi cũng được phát triển và phát hành bởi HoYoverse. Honkai Impact 3 sở hữu hình ảnh đồ họa bắt mắt khi nhân vật và các chi tiết trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Bên cạnh đó, phần cốt truyện siêu hấp dẫn và lối chơi thu hút người chơi cũng sẽ khiến bạn không thể rời tay.

Final Fantasy

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua
Final Fantasy

Final Fantasy là một tựa game nhập vai mobile vô cùng hấp dẫn được phát triển bởi nhà làm game đến từ Nhật - hãng Square Enix. Lấy ý tưởng từ bộ phim cùng tên, Final Fantasy được chuyển thể thành game và vẫn giữ nguyên cốt truyện, đồng thời tập trung vào các yếu tố khoa học giả tưởng.

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ có cơ hội khám phá thị trấn, những ngục tối đầy bí ẩn và phiêu lưu trên những không gian rộng lớn. Đồng thời, bạn phải trang bị vũ khí và các mặt hàng khác từ cửa hàng để nâng cấp cho nhân vật của mình ngày càng trở nên mạnh hơn.

Ngoài ra, Final Fantasy cung cấp các câu lệnh tùy chọn cho phép người chơi chiến đấu với kẻ thù. Bạn có thể dùng phép thuật để tấn công, sử dụng vật phẩm để hoàn thành các thử thách và chống lại quái vật trong trò chơi.

Blade & Soul: Revolution

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua
Blade & Soul: Revolution

Game Blade & Soul: Revolution là game mobile nhập vai được xuất xứ từ Hàn Quốc. Lấy bối cảnh xoay quanh câu chuyện về con đường Hồng Môn với đầy những xung đột rắc rối liên quan đến ác nữ Jinsoyun và vũ khí quyền năng Hoàng Hôn Kiếm.

Khi bắt đầu chơi Blade & Soul: Revolution, bạn sẽ được lựa chọn, tạo hình nhân vật theo sở thích và điều khiển nó để hoàn thành nhiệm vụ do các NPC giao phó. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận kinh nghiệm và lên cấp. Cứ như vậy, bạn sẽ dần dần khám phá những nhiệm vụ thú vị và 1 thế giới game bí ẩn đang chờ bạn khám phá.

Dragon Raja

"Dragon Raja" là một game nhập vai di động có đồ họa ấn tượng và lối chơi đa dạng, phát triển bởi công ty Archosaur Games.

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua
Dragon Raja

Nhân vật chính trong game sẽ là một đứa trẻ mồ côi sống trong cô nhi viện hoang vu hẻo lánh thuộc Siberi của Nga. Mỗi năm, 1 đứa trẻ ưu tú nhất sẽ được cô nhi viện này gửi lên thủ đô để tiếp tục học lên cao hơn. Cho đến một ngày, cô nhi viện bất ngờ bị tấn công bởi loài rồng và bị xóa sổ, nhân vật chính bị lưu lạc đến học viện Cassell và trở thành học viên tại đây.

Tại Cassell, nhân vật chính sẽ cùng những người bạn mới quen thực hiện các nhiệm vụ cao cả nhằm ngăn chặn loài rồng tấn công.

Dragon Raja có bản đồ rất rộng với đồ họa chất lượng cao. Người chơi có thể khám phá các thành phố hiện đại, khu vực tự nhiên và địa điểm kỳ bí trong trò chơi. Với công nghệ đồ họa tiên tiến tạo ra hình ảnh sống động, kết hợp với hiệu ứng đặc sắc hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Diablo Immortal

Diablo Immortal là trò chơi nhập vai hành động phiêu lưu rất nhiều người trông chờ. Được phát triển bởi Blizzard và NetEase, game phát hành từ năm 2018 và có thể chơi được các thiết bị di động.

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua

Nhiệm vụ của bạn trong Diablo Immortal là đi tìm và thu thập những mảnh vỡ của viên đá Stoneworld. Mỗi khu vực sẽ có một đó khó nhất định, nhờ đó, game cũng sẽ trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được chọn một trong sáu lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu bốn kỹ năng và lối chơi khác nhau. Bên cạnh đó, thao tác game cũng khá đơn giản với phím điều khiển nằm bên trái và những phím tắt chức năng nằm ở bên phải có lẽ đã quá quen thuộc với những ai yêu thích chơi game trên di động. Điểm mới lạ trong phiên bản mobile lần này là thay vì tốn mana để có thể hồi chiêu như những phiên bản Diablo PC, giờ đây mỗi chiêu thức sẽ có thời gian đếm ngược để tái kích hoạt chiêu.

Game có nhiều chế độ chơi để bạn thỏa sức lựa chọn: Chơi theo cốt truyện, chế độ nhiều người chơi, chế độ đối đầu, chế độ Endless,... Thông qua mỗi chế độ là những cách chơi khác nhau, qua đó giúp cho trò chơi không bị nhàm chán.

Dungeon Hunter 5

Dòng game Dungeon Hunter 5 kể từ khi ra mắt đã rất thành công khi được đông đảo các game thủ mobile đón nhận. Được sản xuất và phát triển bởi nhà làm game nổi tiếng - Gameloft. Với đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống chiến đấu tuyệt đỉnh, Dungeon Hunter 5 là game mobile nhập vai rất đáng để chơi.

Top game nhập vai mobile cày cuốc 2023 không thể bỏ qua

Dungeon Hunter 5 lấy bối cảnh chủ yếu từ thế giới Valenthia đổ vỡ, giống với Dungeon Hunter 4.

Trong game, bạn sẽ đóng vai một chiến binh tinh nhuệ, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt nhân vật của mình khám và và băng qua 5 vùng đất đầy rẫy hiểm nguy để tiêu diệt hết những mầm mống quái vật còn sót lại.

Khi vào game, bạn được lựa chọn 1 trong 5 món vũ khí: kiếm, cung, song đao, trường thương và gậy phép. Càng về sau, trò chơi sẽ xuất hiện càng nhiều vũ khí mới đẹp hơn và sức mạnh hơn cũng lớn hơn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể thay đổi vũ khí và tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Trên đây là Top game nhập vai mobile cày cuốc đáng chơi nhất 2024 mà đã tổng hợp được. Chúc các bạn lựa chọn được game phù hợp với sở thích và có những giây phút chơi game vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn